Aa

Cocobay Đà Nẵng - "phượng hoàng lửa" đã tái sinh

Chủ Nhật, 26/05/2019 - 06:59

Như một nét đột phá cho bức tranh muôn màu Cocobay Đà Nẵng, ngày 25/5/2019 tập đoàn Emprie Group đã khai trương và đưa vào vận hành khách sạn 5 sao Hotel The Designers Cocobay.

Ngày 25/05/2019, Tập đoàn Empire – Công ty Cổ phần Thành Đô đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng chuỗi sự kiện như Lễ khởi công và giới thiệu dòng bất động sản hạng sang mang thương hiệu Naman Homes, khai trương khách sạn 5 sao đầu tiên trong tổ hợp Cocobay và khai mạc mùa lễ hội “Coco Hello Summer 2019”.

Tại lễ động thổ khu thấp tầng HH4, Chủ đầu tư đã ký hợp đồng thi công với 03 nhà thầu là Tập đoàn Delta, Công ty Thành Quân và Công ty Tân Minh Nhân. Đại diện cho các nhà thầu, Tập đoàn Delta đã cam kết thực hiện đúng tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của chủ đầu tư.

Lễ khởi công khu nhà ở cao cấp Naman Homes

Lễ khởi công khu nhà ở cao cấp Naman Homes

Bất động sản Cocobay luôn là "hàng nóng"

Tập đoàn Empire mang đến thị trường bất động sản Đà Nẵng những dòng sản phẩm vừa lạ lại vừa quen. Quen vì những sản phẩm này vẫn nằm trong quần thể tổ hợp du lịch – giải trí quy mô lớn - Cocobay Đà Nẵng, tận hưởng được những ưu thế hấp dẫn như vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội, thỏa mãn mọi nhu cầu: Nghỉ dưỡng – Kinh doanh - Ở - Giải trí.

Chủ tịch Tập đoàn Empire phát biểu tại Lễ giới thiệu Khu nhà ở cao cấp Naman Homes

Chủ tịch Tập đoàn Empire phát biểu tại Lễ giới thiệu Khu nhà ở cao cấp Naman Homes

Lạ vì ngày 25/5 Tập đoàn Empire đã giới thiệu ra mắt dòng sản phẩm phân khúc mới: 42 căn biệt thự Naman Riverside trải dài ven bờ sông Cổ Cò; 78 lô biệt thự và 40 shophouse khu Ngân Hà; 40 lô biệt thư song lập và 15 lô shophouse Thiên Hà chạy dọc theo các tuyến phố đi bộ sầm uất. Các dòng sản phẩm này đều được xây thô, hoàn thiện mặt ngoài, và được quản lý bởi Công ty vận hành resort lừng danh Naman Retreat dưới thương hiệu Naman Homes. Hơn thế nữa, đây là những sản phẩm bất động sản Đà Nẵng hiếm hoi mà khách hàng được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Phát biểu tại Lễ ra mắt Naman Homes, ông Ruben Ga-or, Tổng Quản Lý của Naman Retreat cho biết: “Naman homes sẽ được chúng tôi quản lý và vận hành theo đúng tiêu chuẩn của một khách sạn đẳng cấp 5 sao như các dự án Naman Retreat, Naman Residence, Naman Garden – mà Empire Group đã phát triển trước đó.”

Để hỗ trợ tài chính tối đa cho khách hàng, tập đoàn Emprie Group cũng đã đạt thỏa thuận dành chương trình ưu đãi lãi suất vay chỉ 9%/năm trong năm đầu tiên tại Ngân hàng SHB cho chủ nhân của Naman homes.

Đặc biệt, trong thời gian từ 2/5/2019 đến 15/6/2019, khách mua shopvilla thuộc Naman Homes sẽ nhận được gói hoàn thiện nội thất 300 triệu đồng. Khách ký hợp đồng mua bán và thanh toán tối thiểu 30% giá bán các sản phẩm khác sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn với giá trị giải thưởng từ 60 triệu đồng đến 500 triệu đồng.

Nâng tầm quốc tế với The Designers Cocobay

Như một nét đột phá cho bức tranh muôn màu Cocobay Đà Nẵng, ngày 25/5/2019 tập đoàn Emprie Group đã khai trương và đưa vào vận hành khách sạn 5 sao Hotel The Designers Cocobay. Đây là một sự kiện quan trọng, tạo dấu ấn làm nên một Cocobay đa dạng loại hình lưu trú, phong phú tiện ích dịch vụ, thỏa mãn du khách ở mọi nhu cầu.

Khách sạn 5 sao Hotel the Designers Cocobay lung linh trong đêm

Khách sạn 5 sao Hotel the Designers Cocobay lung linh trong đêm

Nằm ở vị trí trung tâm của dự án Cocobay Đà Nẵng, Hotel The Designers Cocobay gồm 686 căn hộ khách sạn từ 01 đến 03 phòng ngủ, có tầm nhìn thoáng đãng về biển đông và sân golf xanh mát. Với mong muốn mang đến không gian nghỉ dưỡng thân thiện, thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình, các căn hộ tại Hotel the Designers Cocobay đều được trang bị khu vực phòng khách và bếp tiện nghi.

David Coyle, Giám đốc Điều hành khách sạn Hotel the Designers Cocobay cho biết: “Hotel The Designers Cocobay là khách sạn đầu tiên do Hotel the Designers – thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu tại Hàn Quốc - tiếp nhận quản lý tại Việt Nam, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến sự trải nghiệm khách hàng, chất lượng dịch vụ đẳng cấp như chúng tôi đã làm tại Hàn Quốc”.

Coco Hello Summer - sôi động từng khoảng khắc

Tận dụng lợi thế vàng về vị trí là 01 trong 06 bãi biển đẹp nhất hành tinh, tuyến phố đi bộ dài hơn 1km, sở hữu hệ thống khách sạn tiện nghi cùng chuỗi nhà hàng đa phong cách, ngày 25/5/2019 Cocobay Đà Nẵng đã khởi động mùa hè 2019 với “Coco Hello Summer” – lễ hội giải trí đỉnh cao hứa hẹn thu hút hàng ngàn du khách tới tham dự. 

Bên cạnh không khí cuồng nhiệt với các tiết mục trình diễn đầy màu sắc đến từ nghệ sĩ múa lửa nóng bỏng, ban nhạc DJ sôi động diễn ra thường xuyên trên phố đi bộ và bãi biển Cocobay, Coco Hello Summer còn hấp dẫn bởi Lễ hội nước quy mô lớn Aqua League lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2019, Lễ hội văn hóa ẩm thực A.F.F và các show diễn, các event thú vị tại khu biểu diễn ngoài trời rộng 18,000m2 và Cocobay Entertainment Hall - khu giải trí đa năng tuyệt đẹp, điểm check in đáng mong chờ nhất của mùa hè này.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top