Aa

Condotel 5 sao Lạng Sơn - Sức hút từ những tiện ích vượt trội

Thứ Sáu, 28/06/2019 - 13:49

Hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội của condotel 5 sao cùng chuỗi tiện ích độc đáo, Apec Diamond Park - viên kim cương xanh của xứ Lạng đang tạo nên sức hút mạnh cho thị trường bất động sản nơi này.

Tại Hội thảo về xu hướng mới và cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nửa cuối năm 2019 tổ chức tại Hà Nội ngày 15/5 vừa qua, các chuyên gia đã nhận định tiềm năng phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam còn rất lớn bởi tăng trưởng kinh tế Việt Nam cao và sự hấp dẫn của những cảnh quan thiên nhiên được ban tặng.

Các chuyên gia dự báo thời gian tới, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ tăng nhanh về số lượng mà sẽ được đầu tư nhiều hơn vào chất lượng, gia tăng tiện ích đẳng cấp để đáp ứng nhu cầu thị trường và tăng sức cạnh tranh. Xu hướng phát triển condotel cũng sẽ lan rộng ra các tỉnh thành có tiềm năng du lịch và tốc độ tăng trưởng kinh tế lớn.

Tăng trưởng kinh tế và du lịch mở đường cho condotel phát triển (Nguồn ảnh: internet)

Tăng trưởng kinh tế và du lịch mở đường cho condotel phát triển (Nguồn ảnh: internet)

Condotel đúng chuẩn 5 sao

Tại Lạng Sơn - thành phố vùng biên sôi động bậc nhất miền Bắc mới đây cũng đã xuất hiện dự án condotel 5 sao đầu tiên. Đây là xu hướng tất yếu bởi Lạng Sơn đang trên đà phát triển mạnh với hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đổ về Lạng Sơn mỗi năm và hàng chục ngàn khách thương tới làm ăn buôn bán, tạo ra nhu cầu rất lớn về nhà ở.

Tọa lạc nơi cửa ngõ thành phố với mặt tiền QL1A, Apec Diamond Park là tổ hợp bao gồm 4 tòa nhà condotel cao 27 tầng, khu shophouse 5 sao và trung tâm thương mại. Công trình lấy cảm hứng từ những tấm thổ cẩm đặc sắc của người dân tộc Nùng tại Lạng Sơn, mang vẻ đẹp sống động với các ô cửa sổ được sơn màu rực rỡ.

Các căn hộ tại đây đều được hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp, mỗi thiết bị, mỗi vật liệu đều được đội ngũ kiến trúc sư nghiên cứu lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới,… toát lên khí chất thượng lưu sang trọng nhưng không kém phần tiện nghi cho chủ nhân.

Các căn phòng cũng được thiết kế hàng loạt các khe sáng và cửa đón gió, mang lại cảm giác thông thoáng và tạo cảm giác thư thái cho các thành viên trong gia đình. Bầu không khí trong lành và sự yên tĩnh, riêng tư này khiến Apec Diamond Park chiếm được cảm tình của phần đông khách hàng, đặc biệt là các khách hàng lớn tuổi.

Các yếu tố về phong thủy cũng được ứng dụng xuyên suốt, sử dụng những màu sắc sinh vượng… để mang lại sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Thiết kế hài hòa và cân bằng giữa các yếu tố thiên nhiên và con người của Apec Diamond Park/ Website: http://apecdiamondpark.vn

Thiết kế hài hòa và cân bằng giữa các yếu tố thiên nhiên và con người của Apec Diamond Park

Nâng tầm đẳng cấp từ những tiện ích độc đáo, vượt trội

Bên cạnh căn hộ sang trọng, độc đáo, Apec Diamond Park còn tạo sức hút riêng với hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp, bao gồm đầy đủ các dịch vụ từ lưu trú, ăn uống đến vui chơi, giải trí, mua sắm.

Lần đầu tiên tại Lạng Sơn, cư dân và du khách được trải nghiệm bể bơi vô cực đẹp như Bali của Indonesia tại tầng 7 khu dịch vụ với 2 bể bơi vô cực lớn rộng gần 400m2. Khu hồ bơi được thiết kế tinh tế với đường cong mềm mại như dáng sông yêu kiều, các cây cầu kính nhỏ bắc ngang dưới tán cọ xanh rờn tạo nên một không gian đẹp và nên thơ.

Cả 2 bể được thiết kế để nước chảy tràn qua thành tạo cảm giác mặt nước phẳng như gương và biển nước như kéo dài đến vô tận. Khách hàng sẽ được thỏa thích bơi lội với điểm nhìn không giới hạn, thưởng ngoạn cảnh sắc núi non, mây trời và ngắm nhìn không gian thành phố Lạng Sơn tuyệt đẹp trải rộng phía dưới.

Bể bơi Apec Diamond Park – bể bơi vô cực đầu tiên tại Lạng Sơn

Bể bơi Apec Diamond Park - bể bơi vô cực đầu tiên tại Lạng Sơn

Bên cạnh đó là các khu gym, spa, yoga, khu xông hơi theo phong cách Hàn Quốc Jimjilbang… để mỗi cư dân và du khách khi đến với Apec Diamond Park có thể thoải mái rèn luyện sức khỏe cũng như thư giãn sau mỗi ngày làm việc vất vả.

Trung tâm thương mại Apec Center và khu phố shophouse sầm uất với hàng trăm thương hiệu danh tiếng: thời trang, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức, nhà hàng… chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu tham quan, mua sắm của mọi gia đình. Trung tâm tổ chức sự kiện quốc tế, hệ thống các nhà hàng Á - Âu, các quán café sang trọng hay khu vực nướng BBQ cũng chỉ cách nơi ở một bước chân mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

Chưa kể đến phòng sinh hoạt cộng đồng với diện tích rộng rãi sẽ là nơi cộng đồng cư dân tổ chức hội họp, tổ chức các hoạt động sinh hoạt chung, gắn kết tình làng nghĩa xóm. Mỗi tòa nhà cũng được bố trí 2 tầng hầm, cung cấp đầy đủ chỗ đỗ xe máy, ô tô cho toàn bộ cư dân trong nội khu.

Hệ thống tiện ích vượt trội giúp Apec Diamond Park ghi điểm với nhà đầu tư

Hệ thống tiện ích vượt trội giúp Apec Diamond Park ghi điểm với nhà đầu tư

Được biết, Apec Diamond Park sẽ được quản lý bởi Wyndham Hotel Group - Top 5 thương hiệu quản lý khách sạn tại Mỹ. Sự gia nhập của ông lớn Wyndham là sự đảm bảo cho chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao của dự án và cam kết lợi nhuận vững chắc cho các nhà đầu tư.

Nhờ chuỗi tiện ích vượt trội cùng sản phẩm condotel 5 sao độc đáo, Apec Diamond Park đang thu hút lượng lớn các nhà đầu tư địa phương và trên cả nước, tạo nên sức hút mạnh cho thị trường bất động sản Lạng Sơn nửa cuối năm 2019.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top