Aa

Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay – đánh thức những giác quan

Thứ Ba, 20/02/2018 - 07:40

Tọa lạc tại địa điểm được ví như thiên đường hạ giới với bãi cát trắng mịn màng, làn nước biển xanh trong vắt và những dải núi hình vòng cung ôm trọn, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là điểm đến đáng mơ ước của nhiều khách du lịch và cả các nhà đầu tư.

Nằm gọn trong Quần thể du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng Bãi Khem, phía Nam Phú Quốc, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được thừa hưởng toàn bộ khung cảnh tự nhiên sơn thủy hữu tình.

Được thiết kế bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới M.System, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay vừa mang vẻ đẹp hiện đại vừa hòa hợp với thiên nhiên. 

Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Phối cảnh tổng thể dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Khi đặt Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay trong “chốn thiên đường” Bãi Khem, Sun Group đã khéo léo kiến tạo một Phú Quốc thu nhỏ trong tổng thể thiết kế của khu căn hộ nghỉ dưỡng này. Mỗi tòa nhà được thiết kế bậc thang, thấp dần về phía biển, để từ góc nào của mỗi căn hộ, chủ nhân cũng thấy sóng vỗ phía xa, thấy cát trắng trải dài trước mắt. Thiên nhiên là điểm tựa của mỗi căn hộ, khi sắc màu của cát, của sóng, của nước biển được chọn làm nền tảng, là điểm nhấn nhá của nội thất sang trọng.

Thiết kế đón sáng tự nhiên ở cả 4 hướng, sân thượng có mái che mang lại cho các căn hộ không gian thoáng đãng với tầm nhìn 360 độ ra cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh.

thiết

Bên trong Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Những căn penthouse chắc chắn sẽ khiến nhiều người say mê với thiết kế ruộng bậc thang độc đáo và sở hữu hồ bơi riêng. Hệ thống đèn chiếu sáng đặc biệt giúp ánh sáng ngập tràn không gian lối đi. Độ sáng được cân chỉnh phù hợp với các khoảng trống rộng tạo mối liên kết giữa các phân khu chính với nhau. Toàn bộ hệ thống căn hộ đều được thông gió tự nhiên. Không chỉ tận dụng tối đa lợi thế cảnh quan thiên nhiên, dự án còn được khai thác tối đa những nét đặc trưng riêng có của Phú Quốc.

Với mục tiêu tối ưu sự hài lòng cho du khách và chủ nhân sở hữu, chủ đầu tư dự án là Sun Group đã gia tăng thêm những dịch vụ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao dành cho cả gia đình, như với bể bơi tràn bờ, các khu Gym, Spa, khu dành riêng cho trẻ em; không gian giải trí tại Pool Bar; hay không gian riêng tư tại Business Center và thư viện…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top