Aa

Công nhân rơi từ trên cao xuống mặt đường ở công trường xây dựng đường sắt Cát Linh – Hà Đông

Thứ Hai, 17/10/2016 - 15:52

Khoảng 18 giờ tối qua (16/10), tại công trường xây dựng tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, một công nhân bất ngờ rơi từ trên cao xuống mặt đường ngay khu vực nhà ga Văn Quán.

Một bảo vệ tòa nhà M2 (149 Trần Phú, Hà Nội, gần khu vực xảy ra tai nạn) cho biết: “Khoảng 18 giờ hơn, khi đang ngồi uống nước, tôi nghe thấy một tiếng động lớn. Khi chạy ra, nhìn dưới lòng đường thì thấy một công nhân nằm bất động dưới vũng máu. Ngay sau đó, nạn nhân được các công nhân khác đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103”.

Theo nguồn tin của Reatimes, nạn nhân được xác định là Lê Văn Linh, 19 tuổi, quê Hà Tĩnh. Nạn nhân là công nhân đang làm việc ở công trình đường sắt này.

Hiện trường vụ việc (ảnh cắt từ clip do người dân quay lại)

Hiện trường vụ việc (Ảnh cắt từ clip do người dân quay lại)

Ông Thành, một xe ôm trên đường Trần Phú cũng cho hay: “Vào thời điểm trên, sau khi nghe tiếng động lớn, tôi chạy ra xem thì thấy một công nhân nằm bất động dưới đất, vây quanh là cả đám đông.”

Trao đổi với PV Reatimes, một cán bộ công an phường Văn Quán cho biết: “Đúng là trên địa bàn có xảy ra vụ việc trên. Sáng nay tôi cũng được điều động ra bảo vệ hiện trường.”

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Ban Quản lý dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông vẫn hoàn toàn im lặng. Đến sáng nay (17/10), lãnh đạo Ban Quản lý dự án đường sắt mới lên tiếng xác nhận có một công nhân nam bị rơi xuống đường trong khu vực thi công. Sự việc xảy ra vào lúc 18h10 tối ngày 16/10, tại công trường thi công khu vực nhà ga Văn Quán (cách cầu Trắng Hà Đông khoảng 400m về hướng Ngã Tư Sở).

Nhận được tin báo, cán bộ hiện trường của BQL đã có mặt cùng các đơn vị nhanh chóng đưa công nhân này vào Bệnh viện 103 cấp cứu, đồng thời tiến hành kiểm tra hiện trường, tìm hiểu nguyên nhân và vào bệnh viện thăm hỏi động viên nam công nhân và gia đình.

Trước đó, dự án đường sát Cát Linh – Hà Đông cũng đã xảy ra hàng loạt các sự cố khiến người dân sống quanh khu vực và thường xuyên di chuyển qua đây cảm thấy bất an.

Người dân luôn cảm thấy bất an khi sống và qua lại dự án đường sắt trên cao

Người dân luôn cảm thấy bất an khi sống và qua lại dự án đường sắt trên cao

Ngày 6/11/2014, khu vực thi công xây dựng nhà ga Thanh Xuân III - đường Nguyễn Trãi đã xảy ra sự cố rơi thanh thép khiến một người điều khiển xe máy di chuyển qua đây bị tử vong và hai người khác bị thương. Hơn một tháng sau, vào ngày 27/12, tại vị trí ga bến xe Hà Đông, đường Trần Phú, dự án đã xảy ra sự cố sắt thép và bê tông rơi chôn vùi chiếc xe taxi chở 4 người nhưng rất may không ai bị thương.

Trước đó ngày 25/8/2015, một thanh sắt trên dàn giáo tại vị trí ga Hà Đông lại rơi xuống ô tô 4 chỗ đang đi phía dưới, rất may cũng không có thiệt hại gì về người.

Reatimes sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top