Aa

Công thức nước detox cơ thể từ các loại hoa quả ngày Tết

Thứ Ba, 20/02/2018 - 07:20

Sau năm mới, nhiều người trở lại công việc với sự mệt mỏi, tăng cân và chán nản. Lúc này, bạn hãy giải độc cho cơ thể bằng một số loại nước uống dễ làm sau.

Lễ Tết là thời điểm cơ thể bị buông thả nhất do đồng hồ sinh học bị đảo lộn và bạn cũng không giữ được thói quen ăn uống lành mạnh.

Sau năm mới, nhiều người trở lại công việc với sự mệt mỏi, tăng cân và chán nản. Lúc này, bạn hãy giải độc cho cơ thể bằng một số loại nước uống dễ làm sau.

Nước dừa, dâu tây, chanh

 

Nguyên liệu rất đơn giản, chỉ cần 1 ly nước dừa, nửa quả táo, 2 quả dâu tây và 2 muỗng nước cốt chanh. Pha hỗn hợp trên để uống hàng ngày.

Những thành phần trái cây lành mạnh này có thể giúp cơ thể thải hết độc tố ra ngoài và gột sạch hệ tiêu hóa.

Hơn nữa, chất axit maclic, chất chống oxy hóa và chất xơ còn giúp tẩy sạch các chất béo và kích thích quá trình trao đổi chất.

Chanh, bưởi, dưa leo

 

 

Các loại quả này có rất nhiều vào mỗi dịp lễ Tết và bạn hoàn toàn có thể tận dụng để làm nước detox cơ thể.

Công thức dễ dàng là pha nước lọc, nửa trái bưởi, nửa trái dưa leo, nửa trái chanh thái lát và nửa tráu chanh vàng thái lát, vài lá bạc hà.

Trộn tất cả các nguyên liệu trên và cho vào tủ lạnh vài giờ rồi mới uống. Dùng thay nước để có thể thải độc đường tiêu hóa và đốt cháy chất béo.

Dưa leo, cam, chanh, bạc hà

Mỗi thứ dưa leo, cam, chanh dùng 1 quả thái lát và thêm 10 lá bạc hà rửa sạch hòa cùng 1-2 lít nước và thêm đá bào.

Nước này thích hợp để thải độc, giảm mỡ và làm đẹp da. Hơn nữa, nó còn có thể làm làn da trắng hồng rạng rỡ.

Chuối, cà rốt và táo

 

Đây không phải là nước detox mà là một loại sinh tố giúp thải độc hiệu quả, mang đến một cơ thể khỏe mạnh, không còn mỡ thừa tồn đọng trong cơ thể.

Nguyên liệu là 2 trái chuối, 4 củ cà rốt, 1 trái táo và 1 hộp sữa chua. Tất cả bóc, gọt vỏ và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và dùng ngay sau khi xay.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top