Aa

Công ty Tài Nguyên công bố dự án Kenton Node và Ever Green

Thứ Hai, 22/05/2017 - 13:30

Ngày 21/5 tại TP.HCM Công ty Xây dựng – Sản xuất – Thương mại Tài Nguyên chính thức công bố 2 dự án Kenton Node và Ever Green. Với tổng mức đầu tư trên 1 tỷ USD đây được xem là 2 dự án cao cấp hàng đầu tại khu Nam Sài Gòn.

Kenton Node có diện tích hơn 11 ha tọa lạc ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (huyện Nhà Bè). Theo quy hoạch điều chỉnh đã được phê duyệt, dự án là tổ hợp căn hộ ở, căn hộ lưu trú, khách sạn, trung tâm mua sắm, trung tâm dịch vụ ăn uống giải trí, nhà hát biểu diễn và trường học, phòng khám quốc tế. Bao gồm: Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với 288 phòng, 568 căn codotel, 1.683 căn hộ có diện tích từ 47 – 142 m2.

Không chỉ đơn thuần là nơi để ở, với tầm nhìn chiến lược “khác biệt là đẳng cấp” ông Vũ Anh Tâm – người sáng lập Công ty Tài Nguyên chia sẻ: “Chúng tôi đang trên hành trình tạo lập không gian BĐS cảm xúc, mang lại nhiều giá trị sống cho con người về thể chất cũng như tinh thần. Hai dự án này là tâm huyết của Công ty Tài Nguyên phát triển và sáng tạo trong nhiều năm.”

Phối cảnh dự án Kenton Node

Phối cảnh dự án Kenton Node

Được biết, tất cả các tiện ích của tòa nhà đều đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp như Phòng khám Đa khoa Quốc tế Singapore có bác sĩ phục vụ tận căn hộ, trung tâm ứng dụng tế bào gốc do chính nhà phát minh người Việt quản lý. Ngoài nhà hát theo tiêu chuẩn quốc tế, các khu mua sắm lớn thì khu vực giải trí tinh thần đường phố hàng đêm kết hợp với dòng sông lười, khu vực BBP và sân vườn dành cho cư dân với tiện ích hơn 10.000 m2, khai thác tối đa vị trí ngay bờ sông kết nối tuyến du lịch đường sông từ Trung tâm Sài Gòn qua Nhà Bè đến khu sinh quyển Cần Giờ là điểm nội trội trong thiết kế và ý tưởng sáng tạo của dự án. Không chỉ có vậy, tòa nhà có diện tích hầm giữ xe lên đến 44.000 m2 đủ cho chỗ đậu 5.500 ô tô.

Dự án còn có phố đi bộ dài hơn 1,4 km sẽ là nơi thường xuyên tổ chức các lễ hội, sự kiện đường phố giao thoa giữa văn hóa Việt Nam và thế giới. Dự án được thiết kế khu ở tách rời khu thương mại nên vẫn đảm bảo an ninh, yên tĩnh cho cư dân.

Không giống Kenton Node, Ever Green (Quận 7) có diện tích 7,4 ha như một ốc đảo bao bọc xung quanh là sông nước được kết nối hạ tầng hiện đại, có bến du thuyền để khai thác giao thông thủy.

Ever Green có 42 Garden Villa, diện tích từ 680 – 1.200 m2, 68 căn City Villa có diện tích từ 180 -250 m2. Sky villa là mô hình đầu tiên tại Việt Nam có diện tích 250 m2 cũng được xây dựng tại đây. Với 3 câu lạc bộ du thuyền cho khu ở, trong đó câu lạc bộ Tổ Chim do một công ty hàng đầu tại Pháp thiết kế với kiếm trúc mái nhẹ sẽ tạo điểm nhấn trên tuyến du lịch đường sông để du khách dừng chân thưởng ngoạn phong cảnh. Điểm nổi trội của Ever Green chính là mỗi căn villa đều có một bến du thuyền riêng. Theo đánh giá của giới chuyên gia thì dự án này đáp ứng tiêu chuẩn sống khắt khe của các giám đốc điều hành ngoại quốc, những doanh nhân lớn trong bối cảnh hội nhập.

Tại buổi lễ ra mắt dự án, Công ty Tài Nguyên cũng đã ký nhận bổ sung hơn 1.060 tỷ đồng từ ngân hàng BIDV và Maritime dành cho Kenton Node và Ever Green nhận gói bổ sung 500 tỷ từ ngân hàng SHB.

Cũng tại buổi lễ Công ty Tài Nguyên cũng đã ký kết với thương hiệu đa quốc gia để quản lý, vận hành và phát triển dự án như Minor, Avani, JLL, Even… để đảm bảo cho dự án được vận hành và khai thác bài bản.Công ty  Phục Hưng được lựa chọn là nhà thầu tiếp tục thi công dự án, trước đó 2 dự án được thi công bởi CotecCons và Hòa Bình.  

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top