Aa

Crystal Bay công bố đối tác chiến lược dự án 4.500 tỷ đồng

Thứ Bảy, 13/04/2019 - 08:44

Lãnh đạo Tập đoàn Crystal Bay cho biết, việc chọn hai đối tác là Tập đoàn Delta và Tập đoàn Artelia nhằm đảm bảo chất lượng công trình tốt, thỏa mãn các yêu cầu khắt khe.

Tập đoàn DELTA sẽ là tổng thầu tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort

Tập đoàn DELTA sẽ là tổng thầu tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort

Sáng 12/4, Tập đoàn Crystal Bay – chủ đầu tư tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với tổng thầu Tập đoàn Delta và quản lý, giám sát công trình là Tập đoàn Artelia (Pháp). Dự án có tổng vốn đầu tư 4.500 tỷ đồng vừa được động thổ của SunBay Park.

Tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, ông Trần Nhật Thành – Chủ tịch Tập đoàn Delta khẳng định: “Với tư cách là đơn vị đồng hành cùng dự án, Delta – V sẽ tập trung nguồn lực hoàn thành dự án an toàn, đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất. Tập đoàn Crystal Bay sẽ được bàn giao một sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm với quy mô và tiêu chuẩn quốc tế”.

Hiện Delta thuộc Top 10 nhà thầu Xây dựng Uy tín 2019 và đứng vị trí 152/500 Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2018 theo bảng xếp hạng VNR500 do Vietnam Report công bố. Delta là đơn vị xây các khu đô thị, các đại dự án như Gold Mark City, Royal City, Times City, chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Resort, Tổ hợp nghĩ dưỡng Cocobay Đà Nẵng….

Cũng đồng hành cùng Tập đoàn Crystal Bay là Tập đoàn Artelia sẽ tư vấn quản lý dự án và giám sát thi công. Ông Matthieu Bonnet – Giám đốc điều hành Artelia nhấn mạnh: “Artelia đã có nhiều kinh nghiệm làm việc với các tư vấn thiết kế nổi trội như Aedas and Ty.Lin cũng như các nhà thầu chuyên nghiệp như Coteccons, Delta. Tập đoàn sẽ cùng nhà thầu hướng tới một mục tiêu chung là bàn giao dự án đúng hạn và cẩn trọng với ngân sách được giao, đồng thời đảm bảo chất lượng thực hiện dự án”.

1

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Artelia là tập đoàn kỹ thuật độc lập của Pháp chuyên sâu về quản lý dự án và tư vấn kỹ thuật. Với hơn 60 năm kinh nghiệm tại hơn 40 quốc gia, Artelia là đối tác giám sát hàng nghìn dự án lớn trên khắp thế giới.

Theo ông Nguyễn Đức Chi, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Crystal Bay, việc chọn hai đối tác là Tập đoàn Delta và Tập đoàn Artelia nhằm đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất, thỏa mãn các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật của nhà đầu tư.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tọa lạc tại trung tâm công viên biển Bình Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm và được cho là tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí biển quy mô lớn tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Ninh Thuận.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang được thiết kế bởi Nda Group (Pháp), với ba toà tháp Lazurya, Nuvensa và Crystal Holidays được gắn kết với nhau, hướng tầm nhìn trải rộng ra đại dương bất tận. Tổ hợp cung cấp chuỗi các tiện ích nhằm đa dạng trải nghiệm của du khách, nổi bật là công viên nước rộng 4,7 ha, khu mua sắm du lịch biển, khu spa, 9 hồ bơi vô cực, 9 nhà hàng Âu – Á… và được kết nối với công viên biển Bình Sơn rộng 19,3ha ngay kề bên.

Khi hoàn thiện, tổ hợp dự án nghỉ dưỡng ven biển dự kiến cung cấp 3.300 phòng khách sạn vào đón khách vào tháng 6/2021.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top