Aa

Cư dân mạng review thế nào về cây son đang hot của Hồ Ngọc Hà?

Thứ Ba, 13/03/2018 - 01:00

Dù chỉ mới ra mắt vài ngày nhưng một số mẫu son trong dòng son mới của Hồ Ngọc Hà đã cháy hàng. Nhiều tín đồ làm đẹp đã để lại những review chân thực về cây son này.

Hồ Ngọc Hà là ngôi sao luôn biết cách làm nóng tên tuổi của mình ở bất cứ thời điểm nào, xứng với danh xưng "Nữ hoàng giải trí".

Mới đây, cô lại tiếp tục khiến phái đẹp đứng ngồi không yên khi tung ra dòng son hot của riêng mình.

Son môi của Hà Hồ có tên M.0.I (Make Over Image) với 6 bảng màu đa dạng để chị em chọn lựa là HNH's Red (đỏ thuần), Destiny (đỏ gạch), Girl's Night (đỏ nâu trầm), Keep Me In Love (hồng san hô neon), My Baby (hồng baby) và What Is Love (hồng cam nude).

Son của Hồ Ngọc Hà được sản xuất ở Hàn Quốc, có giá bán lẻ 329.000 đồng/cây với chất son đang hot hiện nay là son kem lì. Son có thể tích 4,5ml.

Cư dân mạng đánh giá, vỏ hộp của cây son khá được lòng chị em với tay cầm màu trắng và phần thân son màu trong. Tuy nhiên, nhiều tín đồ làm đẹp cho rằng màu trắng dễ bám bẩn, nếu như nắp son được thay bằng màu xám trắng thì cây son sẽ tăng vẻ sang trọng hơn.

Hơn nữa, bao bì giấy của son được đánh giá là không sang khi vỏ khá mỏng và không tương xứng với giá tiền.

Trong bảng màu thì cây son HNH's Red được bán chạy nhất, chỉ sau vài ngày ra mắt cây son này đã cháy hàng. Những màu còn lại được đánh giá khá kén màu da và khó kết hợp đồ.

Đối với chất son, theo nhiều đánh giá của các bạn trẻ son khá lỏng, vì vậy không bị dày và cứng nên khi đánh lên môi rất mịn và đẹp.

Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn thì son có hiện tượng bột và đọng màu. Hơn nữa son thay đổi màu tùy theo da môi của từng người, không chuẩn như bảng màu quảng cáo.

M.O.I có ưu điểm là độ bám tốt và không bị lem màu khi bạn uống nước hay ăn nhẹ. Chất son cũng không bị khô môi.

Nếu những chị em ưa mùi hương thoang thoảng thì sẽ không hợp với mùi của dòng son này bởi nó hơi hắc khi hít gần.

Hầu hết những tín đồ của son đều cho rằng, tuy với giá tiền 329.000 đồng so với 3ce, bonjour (bằng khoảng giá tiền) thì chưa thể sánh bằng nhưng để lấy thương hiệu của Hồ Ngọc Hà cho cây son này thì hoàn toàn hợp lý.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top