Aa

Cư dân Valencia Garden nhận Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở

Thứ Tư, 29/08/2018 - 14:31

Vừa qua, những cư dân đầu tiên tại dự án Valencia Garden (khu đô thị Việt Hưng, Hà Nội) đã được Đơn vị phát triển dự án - MIKGroup cùng đại diện chủ đầu tư - Công ty TNHH Đầu tư và Tư vấn Hải Dương trao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở.

Hiểu được mối quan tâm hàng đầu của những khách hàng là nhận nhà đúng tiến độ và được cấp Giấy chứng nhận sở hữu nhà ở, MIKGroup đã dành nhiều nỗ lực để nhanh chóng hoàn thiện pháp lý chủ sở hữu cho các khách hàng tại dự án Valencia Garden, trở thành một trong những đơn vị bất động sản tiên phong trong việc cấp Giấy chứng nhận sở hữu nhà ở cho cư dân đúng cam kết.

Trao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở.

Trao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở.

Đại diện MIKGroup cho biết: “Chúng tôi hiểu việc cầm trong tay giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở là niềm vui lớn đối với người dân. Đó không chỉ là quyền lợi chính đáng của cư dân mà còn khẳng định chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính với nhà nước. Với vai trò là đơn vị phát triển dự án, tập đoàn MIKGroup luôn mong muốn tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm trọn vẹn về không gian sống đẹp và văn minh, góp phần nâng cao chuẩn mực sống cho người Việt”.

Đồng quan điểm trên, ông Vũ Đình Chiến – Chủ tịch Công ty TNHH Đầu tư và Tư vấn Hải Dương – đại điện chủ đầu tư dự án đã cảm ơn cư dân – những khách hàng đã tin tưởng và chọn mua nhà tại dự án, đồng thời chia sẻ Valencia Garden là dự án mà công ty đặt rất nhiều tâm huyết để mang đến không gian sống thanh bình, hoàn hảo cùng những dịch vụ chất lượng đến cư dân.

Đại diện cư dân, anh Nguyễn Thành Chung chủ căn hộ A1008 phấn khởi khi cầm trong tay giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở: “Tôi đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp, uy tín của MIKGroup khi nhanh chóng cấp Giấy chứng nhận sở hữu nhà ở cho cư dân, khẳng định quyền làm chủ đối với loại hình tài sản lớn, là giấy tờ quan trọng trong các giao dịch tài chính, ngân hàng. Điều này khiến chúng tôi an tâm hơn và cảm thấy lựa chọn Valencia garden là một điều đúng đắn”.

Một số hình ảnh tại Valencia Garden:

Toàn cảnh dư án

Toàn cảnh dư án

Dự án Valencia Garden tọa lạc tại CT19B Khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội với tổng số 366 căn hộ bố trí trong 3 khối nhà. Mỗi căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ, Valencia Garden phù hợp với các gia đình trẻ sinh sống.

Con đường trước dự án

Con đường trước dự án

Từ cảm hứng chủ đạo là vẻ bình yên, lãng mạn, nơi ngập tràn ánh sáng và không khí tự nhiên, các căn hộ tại Valencia Garden được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa từng m2 nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa cùng thiên nhiên với nhiều mặt thoáng và ban công rộng mở.

Con đường dạo bộ

Con đường dạo bộ

Những con đường dạo bộ ngập tràn sắc xanh, những vườn cây nhỏ theo chủ đề đã biến Valencia Garden thành một ốc đảo xanh yên bình và hiếm có giữa thủ đô sôi động, ồn ào.

Vườn cây

Vườn cây

Để biến Valencia Garden thành một “khu vườn” xanh đúng nghĩa, đơn vị phát triển dự án đã kỳ công lựa chọn và trồng hàng chục loài cây và hoa trong đó phải kể đến các giống cây hoa như: cây lộc vừng, hồng lôc, hoa Thiên điểu, hoa nhài tây, dâm bụt thái, ngâu xén tròn, cây rong giềng, cây chuỗi ngọc, cây bạch trinh…

Khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi trẻ em cũng là một điểm nhấn đáng chú ý trong khuôn viên dự án với đầy đủ các trò chơi như cầu trượt, xích đu,… Những buổi chiều mát hay những ngày cuối tuần, không gian nhỏ xinh này là điểm đến yêu thích của con em cư dân.

Cụm các tiện ích của Valencia Garden đã đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân mà không có nhiều dự án ở vị trí trong khu vực có được. Nếu như ở dưới đất là những khu vui chơi, những con đường chạy bộ… thì trên tầng cao là những không gian cho các tín đồ bi – a, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng. Tại đây còn có phòng tập yoga, dưỡng sinh, vườn treo, lầu vọng cảnh…

Dự án cũng áp dụng những chuẩn an ninh cao như bảo vệ đa lớp 24/7, quản lý ra vào và quản lý phương tiện bằng thẻ từ… và hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn cao.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top