Aa

Cuộc đổ bộ vào tỉnh lẻ của Tập đoàn T&T

Thứ Hai, 03/09/2018 - 21:01

Chỉ trong một thời gian ngắn, Tập đoàn T&T liên tục gây dấu ấn với giới đầu tư bởi những dự án lớn tại các tỉnh lẻ như Thái Nguyên, Hưng Yên…

Tháng 8 vừa qua, Tập đoàn T&T đã làm việc với đoàn đại biểu UBND tỉnh Thái Nguyên về việc đề xuất đầu tư vào 4 dự án tại Thái Nguyên.

Theo đó, dự án mà Tập đoàn T&T dự kiến triển khai bao gồm: Dự án Khu du lịch sinh thái và vui chơi giải trí Đông Tam Đảo; Dự án Chợ Vùng Việt Bắc, Trung tâm Hội nghị Triển lãm và Cảng nội địa ICD; Dự án cải tạo, nâng cấp đường tỉnh 266 (đoạn từ TP. Sông Công đến xã Điềm Thụy của huyện Phú Bình).

Tập đoàn T&T cũng đang nghiên cứu, khảo sát, đánh giá đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, lâm nghiệp và chế biến gỗ tại Thái Nguyên.

Trước đó, ngày 31/7/2018, Tập đoàn T&T Group cũng chính thức khởi công dự án bất động sản đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên - đánh dấu bước phát triển quan trọng của T&T Group trong việc đầu tư, phát triển các dự án bất động sản tại khu vực miền Bắc.

Phối cảnh dự án tại Hưng Yên.

Phối cảnh dự án tại Hưng Yên.

Lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã bày tỏ mong muốn về việc đem đến một tiêu chuẩn sống và phong cách sống mới, hiện đại, đẳng cấp cho người dân địa phương “Các sản phẩm bất động sản của T&T Group không chỉ được chú trọng đặc biệt đến vị trí, thiết kế, chất lượng mà còn đáp ứng các yêu cầu về dịch vụ chuyên nghiệp; môi trường sống xanh, sạch, đẹp; an ninh, an toàn và tiện ích đồng bộ”.

Dự án do Công ty TNHH Phát triển công nghệ và Đô thị T&T (đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group) làm chủ đầu tư có quy mô 5,3ha, tọa lạc tại khu vực huyện Mỹ Hào và huyện Yên Mỹ của tỉnh Hưng Yên. Đây là cửa ngõ phía Bắc và là khu vực kinh tế trọng điểm của tỉnh, nơi tập trung nhiều khu dân cư, nhà máy, khu công nghiệp nên được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng cùng nhiều tiện ích xã hội đồng bộ khác. Đồng thời, vị trí dự án cũng là nơi giao thương, kết nối giao thông tới trung tâm thành phố Hà Nội, thành phố Hải Phòng, tỉnh Hải Dương và các tỉnh lân cận khác.

Theo kế hoạch dự kiến, các dự án sẽ được hoàn thiện và đưa vào sử dụng  trong năm 2019. Khi hoàn thành, các dự án sẽ trở thành công trình kiến trúc văn minh hiện đại, tạo dựng cảnh quan đô thị khang trang. Các dư án sẽ góp phần cải thiện một bước điều kiện sống của người dân địa phương cũng như thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Hưng Yên.

Theo các chuyên gia, việc đổ bộ vào tỉnh lẻ hoạt động sản xuất kinh doanh của các nhà đầu tư lớn là tín hiệu cho thấy tiềm năng phát triển ở các tỉnh trong mắt những “đại gia” bất động sản. Hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh tại các tỉnh cũng là minh chứng về "sức mạnh" của các ông lớn trong lĩnh vực này.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top