Aa

"Cuộc đời thứ 2" của container: Biến "thùng sắt" thành hồ bơi thông minh, sang trọng

Thứ Bảy, 06/05/2017 - 07:01

Càng ngày chúng ta càng thấy nhiều tác dụng của những chiếc container, từ biến thành những ngôi nhà, cửa hàng tới cả một trang trại ở đô thị.Chưa dừng lại ở đó, các KTS còn tận dụng container làm thành hồ bơi thông minh và sang trọng.

Công ty Modpools đã “hóa phép” biến cả kết cấu sắt đồ sộ đó trở thành một hồ bơi tiện nghi cho sân sau nhà. Không những vậy, họ cũng mang lại những tính năng khá tuyệt vời cho hồ bơi container của mình khi trang bị cả hệ thống bơm và lọc nước, hệ thống máy sưởi, cửa sổ và cả mạng đèn LED chiếu sáng nhiều màu sắc mà bạn có thể điều khiển chỉ với một thao tác trên điện thoại thông minh.

Hiện tại, Modpools đang cung cấp loại hồ bơi container với kích thước 8′ x 20′ or 8′ x 40′ và không lâu nữa, họ sẽ thay đổi kích thước tùy theo ý muốn của khách hàng. Bằng cách thêm một động cơ, người sử dụng có thể tạo ra một bể sục với nước sạch trong khoảng thời gian nhất định nhưng cũng có thể là vĩnh viễn.

Nếu muốn sở hữu một chiếc bể bơi như thế, người sử dụng chỉ cần một hệ thống tùy chỉnh "tất cả trong một" sẵn sàng để sử dụng, các thiết bị hồ bơi thiết yếu và một hệ thống tia cực tím công nghệ cao để giữ cho nước luôn sạch sẽ mà không cần sử dụng chất hóa học.

Việc xây dựng loại bể bơi đặc biệt này có thể được thực hiện trên mặt đất với một phần cầu thang đi lên hoặc chôn ngầm xuống dưới lòng đất, tùy theo sở thích của người dùng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top