Aa

Cuộc sống đẳng cấp bên trong khách sạn Trump International

Thứ Sáu, 25/11/2016 - 07:12

Cao 275 m và tọa lạc tại nơi được biết đến là khu vực giải trí và tài chính lớn của thành phố Toronto, với các dịch vụ nghỉ dưỡng xa hoa và sang trọng tại Trump Attaché, Trump International & Tower Toronto được đánh giá là số một trong danh sách những khách sạn hạng sang tại Canada vào năm 2015.

Nằm tại phía đông nam nơi hai đường Bay và Adelaide giao cắt, khách ở tại khách sạn hạng sang này chỉ mất vài phút để đi đến những nơi nổi tiếng tại Toronto như Quảng trường Nathan Phillip, Trung tâm Toronto Eaton, Tháp CN, Trung tâm Rogers, Trung tâm Air Canada, Trung tâm hội nghị Metro Toronto, Sàn chứng khoán Toronto – không có một khách sạn nào tại đây sở hữu một vị trí đắc địa hơn.

Trump International & Tower được đánh giá là khách sạn đẳng cấp số 1 tại Canada năm 2015

Phòng khách trong mỗi phòng khách sạn sang trọng của Donald Trump

Khách sạn 5 sao này là sự kết hợp của sự thanh lịch và những tiện nhi hiện đại nhất. Nằm tại trung tâm tài chính và cách tháp CN 1,3 km, khách sạn có một khu spa với đầy đủ tiện ích, các phòng rộng và khách tại đây có thể nhìn ngắm cả bầu trời Toronto.

Phòng khách trong mỗi phòng khách sạn sang trọng của Donald Trump

Phòng khách trong mỗi phòng khách sạn sang trọng của Donald Trump

Với nột thất trong được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại, phòng Superior và phòng Deluxe Guest (50 m2) là một trong những phòng khách sạn rộng nhất tại Toronto. Hai loại phòng này bao gồm những gì sang trọng nhất tại thành phố Toronto. Trần nhà cao cho cảm giác phòng rộng hơn và những ô cửa sổ cao từ sàn gần chạm đến trần nhà sẽ mang lại cho khách nghỉ tại đây phong cảnh thành phố đẹp đẽ.

Nhà hàng Mỹ tại Trump International Toronto có các món thay đổi theo ngày. Cocktail và rượu được phục vụ vào buổi tối và thực khách có thể thưởng thức cảnh thành phố về đêm. Quầy bar Calvin tại sảnh phục vụ nhiều loại đồ uống và món ăn nhẹ kiểu Mỹ.

Phong cách độc đáo và “tất cả những gì đẹp nhất đều có tại đây” mang lại cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng và một thực đơn đầy đủ những món ăn sang trọng, tất cả đều cho phép bạn sở hữu những trải nghiệm tốt nhất tại một nơi đẹp nổi tiếng.

Dù đang tìm một nơi để tút lại nhan sắc, sử dụng nhiều dịch vụ cùng lúc hay là đến để tận hưởng một ngày được chăm sóc tỉ mỉ bản thân, nhân viên tại đây bảo đảm với bạn rằng những yêu cầu dù nhỏ nhất cũng đều được đáp ứng. Ngay cả những bà mẹ sắp sinh cũng có thể thư giãn và đắm mình vào một dịch vụ massage trước sinh được thực hiện bởi một trong những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu.

Cùng xem những hình ảnh bên trong khách sạn siêu sang này:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top