Aa

Cuộc sống tốt đẹp hơn với Jamila và cơ hội sở hữu Honda Civic 2017

Thứ Sáu, 14/07/2017 - 12:39

Nhà đẹp – xe sang luôn là mục tiêu của người đàn ông hiện đại, vừa thể hiện đẳng cấp chủ nhân, vừa là điều kiện thiết yếu đảm bảo cuộc sống tốt đẹp cho gia đình. Nếu như chuyện mua nhà đẹp, sắm xe sang vốn được xem là “vượt quá tầm tay” nhóm khách hàng trẻ thì nay cơ hội sở hữu cả hai trở nên thật dễ dàng với chương trình ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư Khang Điền dành cho dự án căn hộ Jamila.

Sống thảnh thơi tại Jamila, tha hồ vi vu cùng Honda Civic

Cụ thể, tất cả khách hàng sỡ hữu căn hộ Jamila đều có cơ hội bốc thăm trúng xe ô tô Honda CiVic 2017 trị giá hơn 1 tỷ đồng. Dễ thấy rằng việc có một chiếc ô tô đang trở thành nhu cầu thiết yếu với rất nhiều gia đình trẻ hiện nay, ngoài lý do an toàn mà từ việc đưa con đi học, đưa vợ đi làm trong ngày nắng cũng như ngày mưa, đến những chuyến đi chơi xa cùng người thân, bạn bè cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện.

Hơn nữa, đa số phái mạnh thường yêu thích cảm giác hứng khởi và tự tin khi cầm lái, đặc biệt khi điều khiển những chiếc xe sang trọng và phong cách thể thao như Honda Civic 2017.

Dự án án căn hộ Jamila, sở hữu căn hộ “ưu thế vàng” Jamila với mức giá vừa tầm tay.

Cơ hội sở hữu căn hộ “ưu thế vàng” Jamila với mức giá vừa tầm tay.

Thấu hiểu điều này, chủ đầu tư Khang Điền đã mang đến cơ hội hiếm có cho các khách hàng thu nhập tầm trung – đó là sở hữu căn hộ “ưu thế vàng” Jamila với mức giá vừa tầm tay đồng thời sẽ có cơ hội bốc thăm trúng Honda Civic 2017. Đây là chiếc xe có không gian rộng rãi, nội thất chất lượng, tiện nghi, các tính năng an toàn và tiết kiệm nhiên liệu, đưa cả gia đình bạn tha hồ vi vu cùng nhau trong những ngày cuối tuần thảnh thơi.

Căn hộ thể hiện đẳng cấp chủ nhân.

Căn hộ thể hiện đẳng cấp chủ nhân.

Những chuyến đi chơi ngắn ngày tại Vũng Tàu, Đồng Nai hay Đà Lạt để cả gia đình nói cười bên nhau cũng thuận lợi hơn khi sống ở Jamila vì dự án nằm ngay mặt tiền đường Song Hành với Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Từ Jamila cũng chỉ mất từ 10-15 phút để đến Q.1, Q. 3 và Phú Mỹ Hưng, nên bạn chẳng những không cần vội vã vừa đưa con đến trường vừa kịp giờ công sở, mà có thể thong thả cho bữa sáng tại gia.

Ưu đãi tối đa, yên tâm mua nhà

Những người mới mua nhà lần đầu thường sẽ băn khoăn về chất lượng, tiến độ và yếu tố pháp lý của Jamila, còn những khách hàng lâu năm của Khang Điền đều có niềm tin tuyệt đối dành cho chủ đầu tư. Trải qua 15 năm phát triển, Khang Điền luôn được đánh giá cao về uy tín thương hiệu với các công trình chất lượng và sản phẩm khi đến tay khách hàng đều đã có đủ cơ sở pháp lý sở hữu và sẵn sàng bàn giao trước thời gian dự kiến.

Tiện ích của căn hộ Jamila.

Không gian thoái mái của căn hộ Jamila.

Khang Điền cũng đã lựa chọn các đối tác chiến lược như CBRE (công ty quản lý khu dân cư của Mỹ), SCQC (công ty quản lý chất lượng hàng đầu Việt Nam), Hòa Bình (Công ty tổng thầu thi công uy tín tại Việt Nam) để cùng dựng xây Jamila thật hoàn hảo. Ngoài ra, đối tác Vietinbank – Một trong những ngân hàng lớn Ngân hàng hàng đầu tại nhất Việt Nam hiện nay, đã cùng Khang Điền hỗ trợ tối đa khách hàng bằng nhiều chính sách ưu đãi cùng phương thức thanh toán linh hoạt.

Sắp tới, block A của dự án sẽ được công bố vào ngày 23/7 với giá chỉ từ 23,9 triệu/m2. Những khách hàng thanh toán vượt tiến độ sẽ được chiết khấu lên đến 8%, với những khách hàng có nguồn tiền hữu hạn sẽ được hỗ trợ vay với mức lãi suất 0% trong vòng 45 tháng. Ngoài ra, khách hàng sỡ hữu từ 2 căn Jamila trở lên hoặc từng mua dự án Khang điền trước đó đều hưởng được mức chiết khấu cao.

Nội thất sang trong.
Nội thất sang trọng, tiện nghi.

Nội thất sang trọng, tiện nghi.

Với Jamila, việc mua nhà đẹp trở nên dễ dàng mà việc xây dựng môi trường sống tốt cho gia đình và con cái cũng vô cùng thuận tiện. Chỉ cách vài bước chân có thể tiếp cận hồ bơi, phòng gym, yoga là nơi cả gia đình rèn luyện sức khỏe.

Khu BBQ, khu công viên, coffee shop và khu vui chơi trẻ em giúp kết nối cộng đồng và các thế hệ trong gia đình. Jamila sẽ là nơi mà cha mẹ yên tâm để con trẻ vui chơi, phát triển và có những ký ức tuổi thơ đáng nhớ. Cộng đồng cư dân hòa đồng, thân thiện và đẳng cấp nơi đây cũng sẽ là môi trường chuẩn mực hiện đại để con bạn phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thông tin chi tiết xem tại: www.jamila.com.vn. Hotline 0937 83 30 83, 0938 779 660, 0939 00 1357, 0908 622 177.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top