Aa

Cuộc sống yên bình trong không gian sinh thái Hồ Tây

Thứ Sáu, 22/06/2018 - 13:40

Giá trị sinh thái của Hồ Tây là một trong những yếu tố cơ bản khiến cho giá trị bất động sản khu vực này cao hơn khu vực khác nhưng vẫn luôn sôi động và hút khách, bất kể có những khoảng thời gian thị trường lắng xuống.

Trong khi nhiều công trình gặp khó khăn trong việc tạo lập không gian xanh cho cuộc sống của cư dân, chủ đầu tư chỉ có thể khỏa lấp phần nào bầu không khí ô nhiễm chốn đô thị bằng những tiểu cảnh nội khu nhỏ bé, biệt lập, rời rạc, hạn chế về không gian và khả năng làm mát, làm sạch không khí thì có những chủ đầu tư như Tập đoàn Tân Hoàng Minh lại biết cách kết nối, tận dụng ưu thế cảnh quan tự nhiên rộng lớn nơi dự án tọa lạc để cộng hưởng cùng cảnh quan nội khu, mang đến cho cư dân không gian sống trong lành tựa nghỉ dưỡng ngay giữa nội đô thành phố.

Nhờ được thụ hưởng không gian cây xanh mặt nước rộng hàng trăm hec-ta của Hồ Tây, giải quyết tối ưu bài toán về môi trường sống chốn đô thị, dự án D’. El Dorado II vừa được ra mắt của Tập đoàn Tân Hoàng Minh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của thị trường, mở ra lựa chọn cuộc sống bình yên trong không gian sinh thái cho hàng trăm khách hàng.

D'. El Dorado II được thụ hưởng không gian sinh thái hơn 500ha của Hồ Tây

D'. El Dorado II được thụ hưởng không gian sinh thái hơn 500ha của Hồ Tây

Tọa lạc tại một trong những khu đất vàng ven hồ hiếm có của thành phố, với tầm view thoáng rộng hướng Hồ Tây, Sông Hồng, 402 căn hộ tại D’. El Dorado II sẽ được tận hưởng bầu không khí thoáng mát, trong lành cùng khoảng không cao rộng, cuốn hút với sắc xanh bất tận của cây xanh, mặt nước mỗi ngày.

Hồ Tây là hồ nước ngọt có giá trị đa dạng sinh học và môi trường cao của Việt Nam, có tác dụng lớn trong việc cải tạo khí hậu, bảo vệ môi trường sống. Với tổng diện tích mặt nước hơn 500ha, Hồ Tây được ví như lá phổi xanh khổng lồ, góp phần điều hòa không khí cho vùng vi khí hậu của thành phố, mang đến nguồn không khí hài hòa, dễ chịu. Theo ghi nhận thực tế, so với các khu vực khác, nhiệt độ trong những ngày hè nóng bức của khu vực Hồ Tây có xu hướng mát mẻ hơn, còn vào mùa đông thì nhiệt độ lại có xu hướng ấm hơn.

Kết quả nghiên cứu của các chuyên gia về ao hồ học trên thế giới cho thấy, các hồ nước đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thu khí nhà kính như CO2, NH4, NO3 bởi các thành phần sinh vật sinh sống trong lòng hồ. Điều này giúp làm giảm nồng độ các khí nhà kính và làm cho không khí vùng hồ trở nên trong lành hơn. Và Hồ Tây cũng không là ngoại lệ.

Các căn hộ LIMO (little modern - nhỏ, hiện đại) tại D'. El Dorado II được thiết kế tối ưu trong diện tích nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn thoàng đãng hướng Hồ Tây và Sông Hồng

Các căn hộ LIMO (little modern - nhỏ, hiện đại) tại D'. El Dorado II được thiết kế tối ưu trong diện tích nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn thoàng đãng hướng Hồ Tây và Sông Hồng

Cùng với những ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, hiện trạng diện tích bề mặt bê tông ngày càng lớn đang làm tăng thêm sự ngột ngạt, khắc nghiệt của bầu không khí đô thị. Trong bối cảnh ấy, sự xuất hiện của những hồ nước tự nhiên lớn góp phần làm giảm tính khắc nghiệt khí hậu như Hồ Tây trở thành những “bảo bối” quý giá trong lòng thành phố. Và cộng đồng cư dân sống tại khu vực xung quanh hồ Tây như D’. El Dorado II sẽ là những người được thụ hưởng những giá trị về không gian sinh thái của hồ đầu tiên và đầy đủ nhất.

Ngoài chức năng điều hòa không khí, hệ sinh thái Hồ Tây cũng là một trong những yếu tố nghệ thuật bố cục không gian và cảnh quan, tạo bản sắc cho đô thị. Không gian xanh ở Hồ Tây còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, tổ chức các hoạt động văn hoá, vui chơi giải trí, đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cộng đồng. Bên cạnh đó, nhờ có sức chứa lớn, tình trạng ngập sau mỗi trận mưa bão bất chợt, không theo quy luật vốn thường xuất hiện tại nhiều khu vực trong thành phố cũng không còn là điều đáng lo ngại đối với cư dân sống xung quang Hồ Tây nhờ lượng nước mưa được điều hòa chảy vào lòng hồ, giúp cho giao thông không bị gián đoạn kéo dài, đảm bảo nhịp độ công việc và cuộc sống của người dân không bị ảnh hưởng.

Với một hệ sinh thái rộng lớn, đa dạng, đa chức năng, Hồ Tây sẽ mang đến cho cư dân D’. El Dorado II những phút giây bình yên, thư thái, trong lành để tận hưởng trọn vẹn mọi hương vị của cuộc sống.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hoặc đơn vị phân phối Danko, CENLAND.

Hotline: 0886 5555 86

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top