Aa

Cuộc thi Nơi tôi sống: Công bố tác phẩm ấn tượng tháng 5

Thứ Tư, 20/06/2018 - 13:31

Trong các bài viết được đăng tải từ 1/5 - 31/5, Hội đồng Giám khảo cuộc thi Nơi tôi sống đã lựa chọn được những tác phẩm xuất sắc nhất để trao Tặng thưởng ấn tượng tháng.

Khởi động từ ngày 15/3, Ban tổ chức cuộc thi Nơi tôi sống đã nhận được hàng trăm bài thi ở cả hai hình thức: bài thi viết và bài thi ảnh của độc giả ở khắp mọi miền Tổ quốc gửi về. Mỗi bài dự thi là một cảm xúc đặc biệt, chia sẻ về những kỷ niệm, sự gắn bó với "nơi tôi đã từng sống" với những giá trị nhân văn, tốt đẹp. Ban Tổ chức cuộc thi chân thành cảm ơn các tác giả và bạn đọc đã quan tâm đến Cuộc thi.

Trong các bài viết được đăng tải từ 1/5 - 31/5, dựa trên các tiêu chí của Cuộc thi, Hội đồng Giám khảo đã lựa chọn được 2 bài dự thi xuất sắc nhất để trao Tặng thưởng ấn tượng tháng. 

Hình ảnh trong tác phẩm

Hình ảnh trong tác phẩm "Không phải tổ chim, HH Linh Đàm là tổ ấm" đạt tặng thưởng tháng 5 cuộc thi Nơi tôi sống

Ban Tổ chức trân trọng thông báo các giải thưởng của cuộc thi Nơi tôi sống trong tháng 5 gồm 2 tặng thưởng đồng hạng, mỗi tặng thưởng là sản phẩm/dịch vụ hữu ích trị giá 2 triệu đồng, thuộc về các tác phẩm:

 - Không phải "tổ chim", HH Linh Đàm là tổ ấm! (tác giả: Lê Thị Phương Anh)

- Có một “thiên đường” nơi tôi sống (tác giả: Huyền Anh) 

Ban Tổ chức sẽ liên lạc trực tiếp với các tác giả đạt giải để trao Tặng thưởng tháng 5.

Trước sức lan tỏa của Cuộc thi, nhà báo Phạm Nguyễn Toan, Trưởng Ban Tổ chức cũng mong muốn, trong thời gian tới nhận được nhiều bài viết chất lượng và đúng trọng tâm hơn. Các thành phố lớn của Việt Nam đang xuất hiện ngày càng nhiều các khu chung cư, khu đô thị được xây dựng rất đẹp. Tuy nhiên, văn hóa sống ở đô thị chưa thực sự được chú trọng, trong đó lỗi đến từ cả chủ đầu tư và một bộ phận cư dân, do nhiều người vẫn chưa coi đó là tổ ấm, là chốn đi về của mình. Vì thế, cuộc thi mong muốn hướng tới những giá trị nhân văn tốt đẹp, tuyên truyền về văn hóa sống mới: sống xanh – sống đẹp; nhân rộng những điển hình phát triển bất động sản biết chăm lo, hướng tới các giá trị sống đích thực cho cư dân, lấy cư dân làm trung tâm; phát hiện tôn vinh những cộng đồng cư dân, những không gian sống kiểu mẫu, những tấm gương tập thể/cá nhân có nhiều đóng góp hình thành nên các khu đô thị đáng sống.

Ban Tổ chức Cuộc thi Nơi tôi sống nhận bài dự thi đến hết 31/10/2018. Lễ trao giải dự kiến được tổ chức vào Ngày Đô thị Việt Nam (tháng 11/2018).

Gửi bài dự thi kèm thông tin: Tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email, Facebook cá nhân.

Email: noitoisong2018@gmail.com

Điện thoại: 0986 321 888; 024 6666 0899

Fanpage: https://www.facebook.com/NoiToiSongPage/

Để biết thêm chi tiết và thể lệ cuộc thi, mời bạn xem tại đây.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top