Reatimes.vn

CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

Tag cuộc thi nơi tôi sống

15/10/2019, 13:08 GMT+7
  • 13/08/2019, 14:19

    GFS - Nhà phát triển BĐS có khu chung cư được cư dân yêu mến với nhiều tác phẩm chất lượng

    GFS - Nhà phát triển BĐS có khu chung cư được cư dân yêu mến với nhiều tác phẩm chất lượng

    Các tác phẩm dự thi xuất sắc nhất đã được vinh danh, 14 giải thưởng đã được trao tặng tại Lễ trao giải Cuộc thi Nơi tôi sống diễn ra ngày 8/8/2019.

  • 29/05/2019, 06:00

    Ecohome Phúc Lợi: Nơi hồi sinh năng lượng, tình yêu và hạnh phúc

    Ecohome Phúc Lợi: Nơi hồi sinh năng lượng, tình yêu và hạnh phúc

    Đúng với tên gọi nơi mảnh đất chúng tôi đã tin tưởng chọn làm chốn an cư lạc nghiệp: Phúc Lợi - Phúc lớn, lợi nhiều...

  • 16/05/2019, 06:01

    Sợi chỉ đỏ gắn kết cộng đồng giữa đời sống đô thị

    Sợi chỉ đỏ gắn kết cộng đồng giữa đời sống đô thị

    Họ bảo vệ nơi họ sống như một phần thiết thân trong huyết mạch của chính họ. Tôi cảm nhận được tình yêu dành cho mái đình này từ những cư dân ở khu tạm trú bên ngoài cư xá của chúng tôi...

  • 13/05/2019, 06:00

    Bình yên và xanh mát

    Bình yên và xanh mát

    Cảm giác mỗi sáng lên khu vui chơi nhìn hoa vàng nở rộ trên tán lá xanh mướt, nhìn các con nô đùa vui vẻ, hít một hơi thật sâu cho căng đầy lồng ngực, tôi cảm thấy thật yên bình và tuyệt vời biết bao.

  • 10/05/2019, 06:00

    Nhà xanh - Phố xanh

    Nhà xanh - Phố xanh

    Five Star Garden mang lại cho chúng tôi cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên ngay cả trong khuôn viên tòa nhà.

  • 08/05/2019, 06:00

    Nhà anh Tạo

    Nhà anh Tạo

    “Mình vui, vì như được sống trong lòng bè bạn, dẫu bây giờ Linh Đàm đã tắc đường”, nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo luôn trào lộng. Căn hộ anh ở ngay tầng 3 chung cư HH2A của đại gia Lê Thanh Thản.

  • 07/05/2019, 06:00

    Ấn tượng về một khu đô thị đầy sắc xanh và sắc hoa

    Ấn tượng về một khu đô thị đầy sắc xanh và sắc hoa

    Giữa mùa nắng cháy của thủ đô Hà Nội, chúng tôi đến khu đô thị Ecopark được ví như “lá phổi xanh” của thành phố. Và đó là những ngày hè mát mẻ nhất mà chúng tôi có được...

  • 22/04/2019, 06:01

    Nhà tập thể cũ dốc Thọ Lão

    Nhà tập thể cũ dốc Thọ Lão

    Đó là thời của một đời người mà tôi từng đi qua với tóc mây vượt bao nhiêu con dốc còn cao hơn dốc Thọ Lão này...

  • 19/04/2019, 06:00

    Five Star Garden nơi yên bình

    Five Star Garden nơi yên bình

    Ban Tổ chức Cuộc thi Nơi tôi sống đã nhận được một bài dự thi đặc biệt trình bày dưới hình thức thơ của tác giả Lê Ngô (là cư dân Chung cư Five Star Garden. Xin trân trọng giới thiệu bài dự thi.

  • 10/04/2019, 06:00

    Bến đậu của những con thuyền hạnh phúc

    Bến đậu của những con thuyền hạnh phúc

    Chắc hẳn ở đâu đó trên thế giới này đều luôn có người tự hỏi: “Hạnh phúc là gì? Và ở nơi nào chúng ta có thể tìm được hạnh phúc?”.

  • 03/04/2019, 06:00

    Nơi tôi sống

    Nơi tôi sống

    Ban Tổ chức Cuộc thi Nơi tôi sống đã nhận được một bài dự thi đặc biệt trình bày dưới hình thức thơ của tác giả Bùi Xuân Lai (là cư dân Chung cư Five Star Garden. Xin trân trọng giới thiệu bài dự thi.

  • 26/03/2019, 06:01

    Ngỡ ngàng cảnh sắc The Pride trong tiết giao mùa

    Ngỡ ngàng cảnh sắc The Pride trong tiết giao mùa

    Tháng giao mùa, cảnh sắc ở tổ hợp chung cư The Pride - nơi tôi sống dường như trở nên yêu kiều, rực rỡ nhất trong năm.

  • 28/01/2019, 20:00

    Cuộc thi Nơi tôi sống: Công bố tác phẩm ấn tượng 2 tháng cuối năm 2018

    Cuộc thi Nơi tôi sống: Công bố tác phẩm ấn tượng 2 tháng cuối năm 2018

    Trong các bài viết được đăng tải từ 1/11 - 31/12/2018, Hội đồng Giám khảo cuộc thi Nơi tôi sống đã lựa chọn được những tác phẩm xuất sắc nhất để trao Tặng thưởng ấn tượng tháng.

  • 10/01/2019, 06:00

    Cư trú tách biệt

    Cư trú tách biệt

    Khi đô thị phát triển với quy mô dân số ngày càng đông và thành phần ngày càng phức tạp, người ta dần dần phát hiện ra hiện tượng các nhóm cư dân khác nhau trong cộng đồng cứ tách dần nhau ra, cư trú ở những nơi riêng biệt. Đô thị càng phát triển, hiện tượng đó càng rõ nét.

  • 29/12/2018, 06:01

    Chung cư thân thiện và tiện ích

    Chung cư thân thiện và tiện ích

    Bạn hỏi về những khu nhà thông minh ở nơi tôi sống. Với tôi sự thông minh của công nghệ là đương nhiên vì nó gắn với sự an toàn, như camera khắp nơi, ra vào cửa luôn khoá tự động và phải qua rất nhiều cửa khác nhau để đến mỗi căn hộ. Các khu hoàn toàn riêng biệt và tiện ích. Chính vì thế, các chung cư thân thiện giữa môi trường sống và con người mới là quan trọng.

  • 29/11/2018, 06:00

    Thông báo gia hạn Cuộc thi Nơi tôi sống

    Thông báo gia hạn Cuộc thi Nơi tôi sống

    Cuộc thi Nơi tôi sống sẽ được gia hạn đến hết tháng 5/2019.

  • 28/11/2018, 06:00

    Sơ kết và phát động giai đoạn 2 Cuộc thi Nơi tôi sống

    Sơ kết và phát động giai đoạn 2 Cuộc thi Nơi tôi sống

    Chiều 27/11/2018, tại Trụ sở Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam, Ban Tổ chức Cuộc thi Nơi tôi sống đã diễn ra Họp Sơ kết giai đoạn 1 và phát động giai đoạn 2 Cuộc thi.

  • 01/11/2018, 06:00

    Có một Sài Gòn không hối hả

    Có một Sài Gòn không hối hả

    Giữa lòng Sài Gòn ngày một càng hối hả và vội vàng, đâu đó vẫn còn có nơi dường như tách biệt với những điều đó.

  • 10/09/2018, 22:01

    Cuộc thi Nơi tôi sống: Công bố tác phẩm ấn tượng tháng 7

    Cuộc thi Nơi tôi sống: Công bố tác phẩm ấn tượng tháng 7

    Trong các bài viết được đăng tải từ 1/6 - 30/6, Hội đồng Giám khảo cuộc thi Nơi tôi sống đã lựa chọn được những tác phẩm xuất sắc nhất để trao Tặng thưởng ấn tượng tháng.

  • 13/08/2018, 06:00

    Có một Hà Nội bình yên đến lạ

    Có một Hà Nội bình yên đến lạ

    Có những điều bình dị lặng lẽ đến như một thói quen, như một vòng xoay bất tận từ ngàn xưa để rồi cứ ngỡ sẽ dễ dàng nhận ra mà không phải vậy. Những ngày chuyển mùa sang thu của Hà Nội chính là như thế, phải hết sức tinh tế và tĩnh lặng ta mới có thể cảm nhận được sự thay đổi thú vị này.

Thương hiệu nổi bật

TOP