Aa

Cuối năm condotel tiếp tục “lên ngôi”, thu hút nhà đầu tư

Thứ Sáu, 18/01/2019 - 03:20

Đón đầu nhu cầu đầu tư và thói quen tích lũy của người Việt cũng như lượng kiều hối chuyển về nước mỗi dịp trước Tết nguyên đán, cuối năm là thời điểm “vàng” cho các chủ đầu tư bung hàng loạt chính sách hấp dẫn giúp dòng tiền đầu tư quay vòng nhanh chóng.

Anh Nguyễn Việt Thắng, một doanh nhân tại Đà Nẵng cho biết, anh và gia đình đã quyết định mua liền 4 căn condotel TMS Hotel Da Nang vừa để nghỉ dưỡng, vừa có thể kinh doanh sinh lời an toàn và yên tâm “gối cao đầu ngủ”.

Căn hộ khách sạn TMS Hotel Da Nang cho dòng tiền đầu tư quay vòng nhanh chóng

Căn hộ khách sạn TMS Hotel Da Nang cho dòng tiền đầu tư quay vòng nhanh chóng

Đầu tư condotel - dòng tiền quay vòng nhanh

“Khác với đầu tư vào đất nền, hay chung cư, tôi cho rằng condotel tại Đà Nẵng vẫn đang rất hấp dẫn khách hàng bởi thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, đầu tư an toàn và sinh lời tốt, ổn định trong tương lai” - anh Thắng chia sẻ.

Trên thực tế năm 2018, giá đất nền tại Đà Nẵng bị đẩy cao “ngất ngưởng”, đất khu vực ven biển đường Võ Nguyên Giáp ở mức kỷ lục 300 - 350 triệu đồng/m2. Tại các trục đường lớn khác, giá cũng dao động từ 100-200 triệu/m2, tùy theo vị trí. Theo các chuyên gia bất động sản, điều này khiến cho thị trường trở nên “ảo” hơn bao giờ hết, nếu đầu tư, khách hàng muốn lướt sóng phải có tiềm lực tốt hoặc chắc chắn bán được sớm để kiếm chênh lệch.

Đồng thời, sẽ rất rủi ro nếu vay vốn ngân hàng mà không thanh khoản nhanh, chưa kể đến một số dự án “ma” do môi giới vẽ ra để chào bán hay đất nền bị CĐT cầm cố ngân hàng, đất chưa có sổ đỏ… tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến cho khách hàng chùn bước.

Bên cạnh đó, phân khúc chung cư tại đây đang chứng kiến một số dự án lớn bị thanh tra và phát hiện các sai phạm, hay liên tục xảy ra khiếu kiện kéo dài do CĐT không bàn giao sổ đỏ cho khách hàng theo đúng cam kết, khiến nhà đầu tư mất lòng tin và không còn “mặn mà”.

Trong bối cảnh đó, phân khúc khách sạn và condotel tại thị trường Đà Nẵng lại đang như “diều gặp gió” khi tiếp tục “lên ngôi” và được lòng các nhà đầu tư. Theo báo cáo của Savills Việt Nam, 6 tháng đầu năm 2018, nguồn cung thị trường Đà Nẵng gồm 109 khách sạn 3-5 sao với khoảng 12.900 phòng. Phân khúc condotel có tổng nguồn cung đến từ 15 dự án, các dự án mới và giai đoạn mở bán tiếp theo cung cấp khoảng 1.570 căn ra thị trường.

Nổi lên như một “hiện tượng” trên thị trường bất động sản Đà Nẵng khi chính thức khai trương hoạt động vào tháng 10 vừa qua, TMS Hotel Da Nang đã nhanh chóng “lọt mắt xanh” các nhà đầu tư.

Anh Thắng cho biết, với TMS Hotel Da Nang anh chỉ cần bỏ ra khoảng 200 triệu đồng ban đầu đã được sở hữu căn condotel có vị trí vàng đắc địa bậc nhất thành phố. Sau khi ký hợp đồng mua bán, CĐT cam kết trả ngay 4 năm lợi nhuận, tương đương với 35% giá trị căn hộ.

Anh cũng hoàn toàn yên tâm khi MB Bank cho vay 60% giá trị căn hộ, đồng thời bảo lãnh lợi nhuận 10% trong vòng 10 năm. Sau đó, từ năm thứ 11, anh được nhận 85% lợi nhuận từ hoạt động cho thuê của dự án.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường du lịch Đà Nẵng trong những năm trở lại đây mang đến cho condotel TMS Hotel Da Nang một lượng khách tiềm năng vô cùng dồi dào. Với giá thuê căn hộ khách sạn 4-5 sao hướng biển tại thành phố sông Hàn khoảng 3-4 triệu đồng/đêm thì chỉ cần công suất phòng đạt 60% trở lên đã mang đến lợi nhuận. Ngoài ra, mỗi suất đầu tư condotel TMS Hotel Da Nang còn được hưởng miễn phí và trao đổi 15 đêm nghỉ mỗi năm, áp dụng trên toàn bộ hệ thống TMS Hotel & Resort của Tập đoàn TMS hiện tại và tương lai.

Đón đầu du lịch tăng trưởng bùng nổ

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, tính đến tháng 10 năm 2018, tổng số du khách đến Đà Nẵng ước đạt trên 6,8 triệu lượt, tăng 21,5% so cùng kỳ 2017, trong đó, khách quốc tế đạt trên 2,5 triệu lượt, tăng 31%. Công suất phòng của các khách sạn 2-3 sao ở mức bình quân 80% và 4-5 sao là 60-70%. Thành phố đáng sống nhất Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì vị thế là điểm đến hàng đầu đối với du khách trong nước và quốc tế.

TMS Hotel Da Nang - lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn của du khách

TMS Hotel Da Nang - lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn của du khách

“Với đà tăng trưởng mạnh mẽ cùng lượng khách quốc tế đang tăng từ 31-35%/năm, tôi tin rằng TMS Hotel Da Nang sở hữu vị trí sát biển, 100% căn hộ khách sạn đều đón gió, ánh sáng tự nhiên hoàn toàn tự tin sinh lợi ổn định hàng năm. Đó chính là lý do khiến tôi quyết định đầu tư 4 căn hộ khách sạn tại dự án này”, anh Thắng cho biết.

Sau khi cùng người thân trải nghiệm chất lượng dịch vụ khách sạn 6 sao tại TMS Hotel Da Nang, anh Thắng càng cảm thấy tâm đắc hơn với quyết định của mình. TMS Hotel Da Nang đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp của khách hàng với hệ thống dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 6 sao xứng tầm quốc tế như: Bể bơi vô cực, Sky Pool thời thượng, nhà hàng Âu - Á, Gym - Spa cao cấp…

Thông tin liên hệ:

VJ Homes: 0965 615 566

Ava Homes: 0978 116 116/ 090 219 1519

Beehouse: 0934 560 390

Global Property: 0931 333 696

Cộng đồng Môi giới: 0909 76 2866 

Đại lý bán hàng nước ngoài: Uoolu HongKong: +86 010 57958150

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top