Aa

Cuối năm rủ nhau đi mua biệt thự lãi suất 0%

Thứ Sáu, 08/12/2017 - 06:21

Sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng và môi trường sống đã giúp Sunny Garden City nổi bật lên trong số các dự án bất động sản có định hướng xanh của khu vực phía Tây Hà Nội. Đặc biệt, với mức giá không thể cạnh tranh hơn, Sunny Garden City nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của các khách hàng có nhu cầu sở hữu bất động sản dịp cuối năm.

Sunny Garden City: Hấp lực từ phía Tây Hà Nội

Sunny Garden City có tổng diện tích 24,4 ha, bao gồm các sản phẩm biệt thự đơn lập và song lập, shophouse, chung cư. Là một trong số ít khu đô thị phía Tây Hà Nội được chăm chút về hạ tầng, cơ sở vật chất cùng tiện ích dịch vụ đầy đủ, đáp ứng cuộc sống chất lượng cho cư dân.

Là một trong số ít khu đô thị phía Tây Hà Nội được chăm chút về hạ tầng, cơ sở vật chất, dịch vụ tiện ích đầy đủ, đáp ứng cuộc sống chất lượng cho cộng đồng cư dân.

Là một trong số ít khu đô thị phía Tây Hà Nội được chăm chút về hạ tầng, cơ sở vật chất, dịch vụ tiện ích đầy đủ, đáp ứng cuộc sống chất lượng cho cộng đồng cư dân.

Với mục tiêu trở thành một "Miền Xanh Thịnh Vượng", Sunny Garden City đã được cộng đồng cư dân trải nghiệm và đặc biệt yêu mến bởi môi trường sống trong lành, thanh bình, gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống cây xanh trong khu đô thị kết hợp với cảnh quan tươi mát xung quanh dự án đem lại cho khách hàng trải nghiệm sống tuyệt vời ở một nơi trong lành và thoải mái. Một điểm khác biệt thú vị của Sunny Garden City là các hoạt động cư dân phong phú như chợ phiên, biểu diễn nghệ thuật, thi vẽ cho các cư dân nhí, 01/6, rằm trung thu… thường xuyên được tổ chức để làm phong phú đời sống tinh thần của cư dân.

Một hoạt động phiên chợ quê đông đúc giữa lòng đô thị Sunny Garden City vào dịp Tết 2017

Một hoạt động phiên chợ quê đông đúc giữa lòng đô thị Sunny Garden City vào dịp Tết 2017

Bên cạnh giá trị về tiện ích, môi trường sống thì mức giá hấp dẫn là một trong những yếu tố tiên quyết khiến Sunny Garden City trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm chốn “an cư" đích thực.

Trong cùng một phân khúc giá, Sunny Garden City là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Hiện tại, chi phí phải trả cho một căn nhà liền kề nội đô hay chung cư cao cấp đã trở nên quá cao. Trong khi đó, chung cư cao cấp giữa lòng thủ đô thì lại không đáp ứng được nhu cầu về không gian sống thoáng đãng. Nếu so sánh giá của một căn hộ chung cư cao cấp khu vực trung tâm với giá của một biệt thự Sunny Garden City thì gần như không có sự chênh lệch. Có một thực tế dễ thấy là các dự án căn hộ chung cư thường có sự biến động về giá từ lúc làm móng cho đến lúc hoàn thiện. Trong khi đó, một biệt thự hoàn thiện tại Sunny Garden City lại hoàn toàn ổn định về giá cả trong mọi thời điểm. Điều này giúp người mua có thể chủ động lên kế hoạch tài chính thuận lợi và kinh tế hơn.

Chỉ với mức giá gần như bằng một căn chung cư nội đô, khách có thể sở hữu 1 căn biệt thự Sunny Garden City với không gian sống rộng rãi, thoáng đãng

Chỉ với mức giá gần như bằng một căn chung cư nội đô, khách có thể sở hữu 1 căn biệt thự Sunny Garden City với không gian sống rộng rãi, thoáng đãng

Xét trên toàn thị trường Hà Nội hiện nay, dự án biệt thự đã hoàn thiện cả về hạ tầng và tiện ích dịch vụ thuộc loại rất hiếm. Vì vậy, với mức giá chỉ khoảng 11 triệu/m2, bình quân 4,8 tỷ/căn như hiện tại, Sunny Garden City được đánh giá không chỉ phù hợp để an cư mà còn có cơ hội gia tăng giá trị trong tương lai.

Ưu đãi đặc biệt cho mùa lễ hội và tối ưu hóa lựa chọn với hỗ trợ tài chính

Mặc dù Sunny Garden City sở hữu mức giá hấp dẫn trong phân khúc bất động sản cao cấp phía Tây, khách hàng vẫn được vay đến 50% giá trị biệt thự với thời gian vay lên đến 20 năm dù không có tài sản bảo đảm khác. Đặc biệt, lãi suất sẽ là 0% trong 12 tháng đầu tiên.

Nhân mùa lễ hội và dịp cuối năm đang đến gần, CEO Group cũng dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Từ nay cho đến hết ngày 31/12/2017, khách hàng mua biệt thự Sunny Garden City sẽ được tặng ngay 2 cây vàng SJC cùng kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm dành cho 02 người tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort của CEO Group. Đồng thời, khi quyết định mua biệt thự trong năm 2017, khách hàng sẽ được miễn toàn bộ phí quản lý dịch vụ, tặng phí sử dụng phòng tập gym, tặng vé bể bơi đến hết năm 2018. Vừa sở hữu được căn nhà mơ ước, vừa có quà như ý, nên rất nhiều khách hàng đã nhanh chóng bị chinh phục và háo hức trở thành những cư dân mới của Sunny Garden City.

Khách hàng được vay đến 85% giá trị biệt thự, tặng ngay 2 cây vàng SJC cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm

Khách hàng được vay đến 85% giá trị biệt thự, tặng ngay 2 cây vàng SJC cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm

Theo quy hoạch đến năm 2030, Hà Nội sẽ được phát triển về hướng Tây dọc các trục hướng tâm mà điển hình là Đại lộ Thăng Long. Do đó, khu vực phía Tây được đầu tư rất mạnh mẽ, đơn cử là bệnh viên Nhi cơ sở 2 tại Quốc Oai, trung tâm thương mại Vincom và đại siêu thị AEON Mall thứ 2 tại Hà Đông, đường vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 32 vừa được khởi công hôm 28/10 và dự kiến đưa vào sử dụng sau 10 tháng. Những cú hích từ hạ tầng sẽ làm nên một diện mạo mới, tạo hấp lực thúc đẩy thị trường bất động sản phía Tây phát triển mạnh mẽ.

Với mức giá “đột phá” và chương trình ưu đãi hấp dẫn, việc sở hữu một căn biệt thự Sunny Garden City với môi trường sống tuyệt vời đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trên tất cả, cảm giác hạnh phúc ngập tràn khi sở hữu một căn biệt thự đáng sống tại Hà Nội chính là món quà lớn nhất mà Tập đoàn CEO dành tặng cho những cư dân tương lai./.

Khách hàng yêu thích không gian sống yên bình, trong lành  tại Sunny Garden City có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại website http://sunnygardencity.com.vn/
Fanpage: 
https://www.facebook.com/sunnygardencity.com.vn/; hoặc liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để tham quan dự án và được tư vấn chi tiết: 0979 709 088 / 0903 261 123.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top