Aa

Cuối tuần xem gì, ở đâu?

Thứ Bảy, 08/04/2017 - 08:52

Nếu ở Hà Nội, bạn có thể đến vườn hoa Lý Thái Tổ tham gia các hoạt động văn hóa, giải trí trong khuôn khổ Những ngày Hàn Quốc hay đến L’Espace để thưởng thức những bộ phim kinh điển Pháp. Còn nếu bạn ở các tỉnh thành khác thì các rạp chiếu phim có thể sẽ là một lựa chọn tốt với hàng loạt phim hài cười ra nước mắt và những bộ phim kinh dị nhưng lại thấm đẫm tình người.

Những Ngày Hàn Quốc Tại Hà Nội 2017 (Korea Days 2017), Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội

15h - 22h ngày thứ Bảy, 8/4 và Chủ nhật 9/4.

 

Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra nhiều hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu, vui chơi và giải trí thú vị dành cho khách tham dự đặc biệt là giới trẻ thông qua các trò chơi, hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu tại các gian hàng văn hóa, du lịch, dịch vụ của Hàn Quốc và Hà Nội.

Đặc biệt, chương trình Giao lưu nhạc trẻ Việt Nam – Hàn Quốc có sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc (EXID, SNUPER, FANTA-STICK, JUMP…) và Việt Nam; biểu diễn nhạc điện tử EDM (DJ Trang Moon, DJ Schedule 1),..

Chương trình mở cửa tự do và hoàn toàn miễn phí.

Chiếu phim Rừng xanh kỳ diệu, 18h00 chủ nhật, ngày 9/4, Trung tâm văn hoá Pháp L’Espace

 

“Rừng xanh kỳ diệu” là bộ phim tài liệu mới của đạo diễn Pháp Luc Jaquet, người gắn bó với dòng phim tài liệu. Ông nổi danh qua các phim về tự nhiên và động vật hoang dã như “March of the Penguins” hay “The Fox and the Child”.

Phim tiếng Pháp phụ đề tiếng Việt
Giá vé : 50.000 đồng
Giá vé ưu đãi : 40.000 đồng

Trung tâm văn hoá Pháp L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Chiếu phim Ngày quạ đen, 16h chủ nhật ngày 9/4, Trung tâm văn hoá Pháp L’Espace

 

Chuyển thể từ tiểu thuyết dành cho người lớn của Jean-François Beauchemin, bộ phim hoạt hình này hướng tới đối tượng trẻ em, mà không hề rơi vào cái bẫy của sự màu mè. Mỗi khung hình trong phim là một bức họa đầy màu sắc sống động khiến ta tưởng như đang hít thở nhựa sống của cây, đang cảm nhận sự ấm áp của ánh nắng mùa thu.

Phim tiếng Pháp phụ đề tiếng Việt
Giá vé : 50.000 đồng
Giá vé ưu đãi : 40.000 đồng

Trung tâm văn hoá Pháp L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Chiếu phim Millennium Actress, Trung tâm TPD, 19h30 thứ sáu 7/4

 

Bộ phim Millennium Actress của đạo diễn Satoshi Kon được trình chiếu trong khuôn khổ tuần thứ 3 của Tháng phim Anime Nhật. Câu chuyện bắt đầu từ khi người quản lý hiện thời tìm thấy một chiếc chìa khóa cũ tại studio phim cũ nát đang bị dỡ bỏ. Ông nhận ra đó chính là chiếc chìa khóa của một cựu nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng một thời - người mà ông vô cùng ngưỡng mộ. Sau khi đột ngột giải nghệ, người nữ minh tinh đó sống khép kín và không chịu tiếp nhận bất cứ cuộc phỏng vấn nào. Người quản lý quyết định tìm lại nữ minh tinh kia nhằm trả lại chiếc chìa khóa mất tích bao năm. Và thế là từ đây, câu chuyện dần xoay trở về quá khứ.

Trung tâm TPD - 51 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phim Nhật, phụ đề tiếng Việt.

Buổi chiếu mang tính chất học tập và gây quỹ cho Quỹ Điện ảnh trẻ của Trung tâm TPD với mức tối thiểu từ 20.000 đồng

Công chiếu "Già gân trả đũa - Going in Style" từ ngày 7/4 tại các rạp chiếu phim trên cả nước 

 

Thương hiệu Going In Style – Gìà Gân Trả Đũa từng ra mắt năm 1979, sẽ được làm lại dưới bàn tay của đạo diễn Zach Braff, với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Morgan Freeman, Michael Caine, Alan Arkin, Joey King, Ann-Marget,

Nam tài tử 79 tuổi Morgan Freeman sẽ vào vai một trong ba người đàn ông cao tuổi. Mặc dù đã già nhưng ông lại sống trong bối cảnh không được toại nguyện như ý mình. Lương hưu không đủ tiêu xài, ông cùng 2 người bạn nữa là Michael Caine và Alan Arkin đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng. Hài hước, liều lĩnh và không giống bất kỳ băng đảng tội phạm nào, bộ ba già gân này sẽ đem đến cho người xem hết bất ngờ này đến bất ngờ khác và nhiều màn cười ra nước mắt.

Công chiếu "Get Out - Trốn thoát" từ 6/4 tại các rạp chiếu phim trên cả nước

 

Là một bộ phim kinh dị, Get out không chỉ đơn thuần khai thác yếu tố ma mị bí ẩn mà còn châm biếm một cách thâm thúy nạn phân biệt chủng tộc. Đạo diễn của phim - Jordan Peele chia sẻ: “Bộ phim đề cập tới việc người Mỹ đang đối mặt với nạn phân biệt chủng tộc ra sao và cho chúng ta thấy được vấn nạn này để lại những hậu quả đáng sợ tới mức nào.

Đó thực sự là con “quái vật” đang ám ảnh nước Mỹ.”

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top