Aa

D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu tự hào nhận giải “Khu nhà ở đáng sống nhất”

Thứ Hai, 16/04/2018 - 23:17

Vượt qua nhiều công trình tiêu biểu khác, D’. Le Pont D’or với thiết kế sang trọng, kiến trúc xanh thân thiện với môi trường cùng tiện ích ưu việt, hiện đại đã được vinh danh trong hạng mục“Khu nhà ở đáng sống nhất” tại Lễ trao giải - Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018.

Sự kiện vừa được tổ chức ngày 14/4/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam. “Khu nhà ở đáng sống nhất” là một trong những hạng mục có nhiều đơn vị tranh tài nhất trong Lễ trao giải năm nay.

Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam là Giải thưởng đặc biệt quan trọng, mang tầm quốc gia, do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, phối hợp với Cục quản lý nhà và thị trường Bất động sản – Bộ Xây dựng và Trung tâm tin tức VTV24 – Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, dưới sự chỉ đạo, bảo trợ của Ban Chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản và Bộ Xây dựng.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hoặc dự án, công trình tiêu biểu có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển nhanh, bền vững và minh bạch của thị trường bất động sản Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa và hội nhập.

Qua đó, khuyến khích, động viên và định hướng các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng, phát triển thương hiệu theo các chuẩn mực quốc tế; tạo ra xu hướng “xanh - sạch - đẹp” trong đầu tư phát triển các dự án bất động sản, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao; tạo kênh tham khảo trong việc phân cấp thứ hạng thương hiệu/sản phẩm trên thị trường, giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế và uy tín với khách hàng...

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ông Mạnh Hoàng Thao nhận giải Khu nhà ở đáng sống nhất (ngoài cùng bên trái)

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ông Mạnh Hoàng Thao nhận giải Khu nhà ở đáng sống nhất (ngoài cùng bên trái)

D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu là dự án do Chủ đầu tư – Tập đoàn Tân Hoàng Minh triển khai theo phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển lịch lãm và sang trọng nằm bên hồ Hoàng Cầu, khu vực trung tâm Quận Đống Đa, Hà Nội. Tòa tháp được xây dựng trên khu đất có diện tích 5.363m2, với 23 tầng nổi, 4 tầng hầm có tổng diện tích 16.244m2 đáp ứng chỗ để xe ô tô cho toàn bộ cư dân tòa tháp.

Tại D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, cư dân có thể tận hưởng một môi trường thiên nhiên trong lành với quần thể cảnh quan hồ nước, cây xanh bao quanh hòa quyện với công viên trên tầng mái rộng 1.594m2, một địa thế hoàn hảo với giao thông thuận tiện, cảnh quan tuyệt diệu ngay giữa trung tâm thành phố náo nhiệt. Kiến trúc xanh của D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu cùng các giải pháp sử dụng năng lượng tái tạo mang lại vị thế dẫn đầu của công trình này theo xu hướng kiến trúc tiên tiến trên thế giới.

Tại D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, cư dân có thể tận hưởng một môi trường thiên nhiên trong lành

Tại D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, cư dân có thể tận hưởng một môi trường thiên nhiên trong lành

Vẻ đẹp trường tồn với thời gian và những tiện nghi sang trọng, đặc biệt quan tâm đến sức khỏe con người, cộng đồng và môi trường tạo nên sức hấp dẫn riêng của D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu.

Không chỉ có vậy, cư dân D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu còn được tận hưởng những dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao như bể bơi bốn mùa 400m2 nằm trong tổng thể khu trung tâm dịch vụ rộng tới 2.244m2 với các dịch Massage, Gym, Bar… phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí ngay trong tòa nhà.

Có thể thấy với vị trí, thiết kế ưu việt cùng hệ thống dịch vụ, tiện ích hoàn hảo, D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu hoàn toàn xứng đáng được vinh danh là Khu nhà ở đáng sống nhất, trở thành chốn đi về mơ ước của các cư dân.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top