Aa

D’. Le Roi Soleil - nét đẹp tinh hoa của thời gian

Thứ Sáu, 18/08/2017 - 14:57

Mang trong mình những nét đẹp huy hoàng đến từ quá khứ và được thanh lọc qua thời gian, D’. Le Roi Soleil trở thành không gian sống hào hoa bậc nhất Hà Thành.

D’. Le Roi Soleil là đại diện tiêu biểu cho chuỗi công trình được xây dựng theo trường phái kiến trúc Tân cổ điển đầy tươi mới, sống động tại Việt Nam trong một thập kỷ trở lại đây. Trường phái kiến trúc này xuất hiện tại châu Âu từ thế kỷ XVIII, thâm nhập vào Việt Nam từ thế kỷ XIX với nhiều công trình tiêu biểu như nhà thờ Thánh Genevieve (Pháp), khách sạn Metropole, Nhà hát lớn Hà Nội (Việt Nam)… Qua hàng trăm năm, những giá trị kiến trúc, thẩm mỹ của các công trình này vẫn được thế giới chiêm ngưỡng và tôn vinh như những biểu trưng cho một thời hoàng kim của văn hóa, kiến trúc nhân loại. Tại D’. Le Roi Soleil, không gian kiến trúc Tân cổ điển được thổi hồn vào đời sống, trở thành nơi con người có thể ngắm nhìn và chạm vào những vẻ đẹp ấy mỗi ngày.

D'. Le Roi Soleil mang trong mình nét đẹp hào hoa, tinh tế của kiến trúc Tân cổ điển Pháp

D'. Le Roi Soleil mang trong mình nét đẹp hào hoa, tinh tế của kiến trúc Tân cổ điển Pháp

Thiết kế của D’. Le Roi Soleil mang phong cách Tân cổ điển của kiến trúc Pháp thời Louis XIV với những họa tiết được chạm trổ cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Toàn bộ khối đế tòa nhà được ốp bằng vật liệu đá tự nhiên, tạo nên nét sang trọng về mặt thẩm mỹ và bền vững với thời gian. Công trình sở hữu cấu trúc đường bệ, vững chãi với điểm nhấn là không gian thoáng rộng, lộng lẫy của khối đế cao 30 m.

Những bức phù điêu điệu nghệ là điểm nhấn đặc biệt trong cấu trúc không gian ngoại thất của dự án D'. Le Roi Soleil

Những bức phù điêu điệu nghệ là điểm nhấn đặc biệt trong cấu trúc không gian ngoại thất của dự án D'. Le Roi Soleil

Đến với D’. Le Roi Soleil, khách hàng sẽ bị cuốn hút bởi những bức phù điêu điệu nghệ, được sắp đặt tài tình ngay trong khuôn viên dự án. Đó là những đường cong mềm mại, tự nhiên, thể hiện giấc mơ phồn thịnh cùng ước vọng sinh sôi trong hình tượng người phụ nữ mang nước; là nét hùng dũng, uy nghi biểu trưng cho vị thế, đẳng cấp trong hình tượng của những linh vật... Tất cả tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, ấn tượng mà ta không thể thêm hay bớt đi bất kỳ chi tiết nào.

Trên cơ sở tận dụng tối đa lợi thế của khu đất dự án, những kiến trúc sư tài hoa đã thiết kế nên tòa tháp đôi tổ hợp hình chữ L mang dáng dấp hoành tráng và hiện đại, nhờ đó làm tăng tối đa diện tích tiếp xúc với thiên nhiên. Các không gian trong căn hộ đều được thiết kế để đạt diện tiếp xúc tối đa với không gian bên ngoài.

Không gian bể bơi vô cực trên tầng thượng tòa tháp dịch vụ tại dự án

Không gian bể bơi vô cực trên tầng thượng tòa tháp dịch vụ tại dự án

Bể bơi vô cực trên mái tòa tháp dịch vụ tại D’. Le Roi Soleil được thiết kế giống mô hình bể bơi ở khách sạn Marina Bay (Singapore), không chỉ giúp cư dân vừa thư giãn, vừa ngắm quang cảnh thiên nhiên xung quanh mà còn góp phần tỏa sáng vẻ đẹp tinh hoa của kiến trúc hiện đại, mang đến giá trị thụ hưởng và đẳng cấp khác biệt cho cư dân.

Hệ thống tiểu cảnh, đài phun nước ấn tượng, hài hòa tạo cho cư dân không gian sống khác biệt, đẳng cấp

Hệ thống tiểu cảnh, đài phun nước ấn tượng, hài hòa tạo cho cư dân không gian sống khác biệt, đẳng cấp

Bên cạnh đó, vẻ đẹp hoàn mỹ của D’. Le Roi Soleil còn được tô điểm từ hệ thống giao thông hiện đại cùng nhiều tiểu cảnh, vườn hoa, cây xanh, đài phun nước được thiết kế ngay trong nội khu dự án. Ở góc nhìn bao quát hơn, đó còn là hệ cảnh quan sinh thái sông Hồng, hồ Tây ôm trọn không gian xung quanh công trình. Những cung đường dạo bộ rợp bóng mát, đài phun nước lung linh, cảnh quan ngập tràn sắc xanh của hồ nước rộng lớn… sẽ tạo nên không gian tuyệt vời để cư dân thư giãn và cảm nhận hương vị cuộc sống.

Với một không gian kiến trúc, cảnh quan hài hòa, xanh mát, D’. Le Roi Soleil hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng, nơi con người được thụ hưởng những giá trị cuộc sống thực sự đẳng cấp, đủ đầy, trọn vẹn.

Đến với D’. Le Roi Soleil trong tháng 8 này, những khách hàng mua căn hộ tại đây có cơ hội nhận được gói quà tặng miễn phí 2 năm phí dịch vụ quản lý toà nhà. Đồng thời, được hỗ trợ lãi vay tối đa 65% tổng giá trị Hợp đồng mua bán (đã bao gồm VAT) trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 30/6/2018. Đây là những chính sách ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh nhằm gia tăng lợi ích tối đa cho khách hàng khi sở hữu những căn hộ cao cấp tại dự án.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Hotline: 0904.03.5959

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top