Aa

D’. Le Roi Soleil – Ngắm cảnh Hồ Tây, đón gió sông Hồng qua từng ô cửa sổ

Thứ Năm, 13/07/2017 - 12:29

Đã là một người dân Hà Thành có lẽ ai cũng mơ về một cuộc sống bên Hồ Tây thơ mộng để mỗi sớm mai thức dậy hít thở không khí trong lành, tinh khôi hay mỗi buổi chiều tà được ngắm cảnh sóng nước lấp lánh trong ánh hoàng hôn qua từng ô cửa sổ. D’. Le Roi Soleil sẽ biến giấc mơ về cuộc sống nghỉ dưỡng 5 sao bên cảnh hồ thơ mộng với không gian sống xanh giữa lòng thủ đô ồn ào, náo nhiệt thành hiện thực.

Hồ Tây  – sức hấp dẫn đến từ vị thế phong thủy và các giá trị văn hóa

Theo các chuyên gia phong thủy, địa thế của thủ đô Thăng Long xưa và Hà Nội nay có thế “long chầu, hổ phục” do được bao bọc và che chở bởi 2 dãy núi lớn hai bên là dãy núi Tam Đảo và Ba Vì. Và Hồ Tây chính là một nhánh tụ lại của sông Hồng được phình ra ở đoạn đi qua trung tâm nên được ví như bụng của một con rồng đang ôm một viên ngọc trong tay. Bởi vậy, khu vực Hồ Tây luôn tồn tại những truyền thuyết đẹp đẽ và kỳ bí, được coi là mảnh đất vượng khí và tốt lành.

Hồ Tây với nhiều không gian xanh, mật độ xây dựng thấp là nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn 5 sao và có nhiều khách nước ngoài lưu trú, do đó giá BĐS quanh khu vực Hồ Tây luôn cao hơn so với các khu vực khác và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Khung cảnh lãng mạn, đầy thơ mộng của Hồ Tây luôn là hấp lực mê đắm nhiều người.

Khung cảnh lãng mạn, đầy thơ mộng của Hồ Tây luôn là hấp lực mê đắm nhiều người.

Ưu điểm của bất động sản Tây Hồ là có khoảng không gian rộng lớn của khu vực Hồ Tây và tiếp giáp bên bờ sông Hồng. Các khu vực làng xã dân cư sinh sống lâu đời hình thành nên nét văn hóa của Hà Nội.

Không chỉ có lợi thế tự nhiên, những chủ trương mới trong việc quy hoạch – bảo tồn cảnh quan khu vực nội đô đã giúp cho những dự án ven hồ nói chung vốn đã lợi thế nay càng được nâng cao giá trị. Theo yêu cầu của Hà Nội, sẽ giữ những không gian xanh hiện có xung quanh Hồ Tây, duy trì, bảo vệ những làng mạc hiện có, cũng như quản lý chặt chẽ việc xây dựng các công trình cao tầng, theo hướng thấp dần về phía hồ đã làm gia tăng giá trị dự án BĐS nơi đây.

D’. Le Roi Soleil –ngắm cảnh Hồ Tây, đón gió sông Hồng qua từng ô cửa sổ

Với tiềm năng riêng có của sông Hồng và hồ Tây, nên các chủ đầu tư luôn chú trọng khai thác yếu tố hướng sông, hồ làm điểm nhấn và là giá trị gia tăng cho dự án của mình. Tuy nhiên, số dự án có thể đón gió sông và chiêm ngưỡng 1 góc lãng mạn nhất trong bức tranh Hà Nội đa màu theo cách của riêng mình có thực sự nhiều? Câu trả lời là không, duy chỉ có dự án D’. Le Roi Soleil.

D’. Le Roi Soleil với 3 mặt hướng ra Hồ Tây và 1 mặt hướng ra sông Hồng

D’. Le Roi Soleil với 3 mặt hướng ra Hồ Tây và 1 mặt hướng ra sông Hồng

Không ngoa khi nói rằng D’. Le Roi Soleil là nơi có thể ngắm cảnh hồ Tây, đón gió sông Hồng qua từng ô cửa sổ bởi các kiến trúc sư đã khéo léo quy hoạch và thiết kế để tận dụng triệt để lợi thế về vị trí đắc địa trên bán đảo Quảng An nhằm tạo nên một không gian sống giống như nghỉ dưỡng trong khách sạn hạng sang với 3 mặt hướng ra Hồ Tây và 1 mặt hướng ra sông Hồng. Để tận dụng tầm nhìn hiếm có này, các căn hộ được thiết kế thông thoáng, tiếp xúc tối đa với thiên nhiên bên ngoài bằng cửa kính rộng và khe gió. Với cách thiết kế này, mọi không gian trong căn hộ đều được hưởng ánh sáng và gió trời, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Tận hưởng trọn vẹn cảnh quan hồ Tây qua từng ô cửa sổ trong căn hộ D’. Le Roi Soleil

Tận hưởng trọn vẹn cảnh quan hồ Tây qua từng ô cửa sổ trong căn hộ D’. Le Roi Soleil

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sớm mai thức dậy, vén rèm cửa sổ là chủ nhân các căn hộ sẽ được hít thở không khí trong veo, tận hưởng những làm gió mát mơn man da thịt từ sông Hồng và ngắm nhìn những tia nắng đầu tiên lấp lánh trên mặt hồ Tây thơ mộng. Lồng ngực sẽ căng tràn sức sống để khởi đầu một ngày mới.

Mỗi chủ nhân của căn hộ D’. Le Roi Soleil có thể ôm trọn một Hà Nội yên bình trong lòng Hồ Tây lộng gió. Tại đây đã và đang hình thành một không gian sống lý tưởng bên cảnh hồ thơ mộng mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Để giúp khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước bên Hồ Tây, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã đưa ra hính sách bán hàng áp dụng từ 1/7/2017 đến 30/8/2017:

Từ ngày 1/7/2017 đến 30/8/2017, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hỗ trợ lãi vay tối đa 65% tổng giá trị Hợp đồng (đã bao gồm VAT) trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 30/6/2018. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà.

Đặc biệt, từ ngày 1/7/2017 đến ngày 17/8/2017, khách hàng còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch châu Âu dành cho 02 người trị giá 200 triệu đồng (hai trăm triệu đồng). Quà tặng có thể quy đổi thành tiền và được trừ trực tiếp vào tổng giá trị Hợp đồng mua bán trước VAT.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Hotline: 0904.03.5959

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top