Aa

Đà Nẵng và những ngôi sao trên biển xanh

Thứ Năm, 15/02/2018 - 06:01

Không chỉ nổi tiếng với bờ biển dài và đẹp, “thành phố đáng sống nhất” – Đà Nẵng còn được biết đến với nhiều khu du lịch, nghỉ dưỡng được liệt vào dạng bậc nhất Việt Nam, trong đó có một loạt các điểm resort nghỉ dưỡng.

Fusion Maia resort Đà Nẵng

Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, Fusion Maia Resort Danang là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao độc đáo và đẹp vào bậc nhất Đà Nẵng.

Từ lâu, Fusion Maia được biết đến là một chuỗi những khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiên phong, mang tới những trải nghiệm độc đáo tại Việt Nam.

Khu resort này không chỉ nằm cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp mà còn sở hữu vị trí địa lý thuận lợi giúp du khách có thể dễ dàng tham quan, khám phá nhiều điểm du lịch hấp dẫn ở “thành phố đáng sống nhất” của Việt Nam.

Được thiết kế theo phong cách Á châu đặc trưng, Fusion Maia Resort Danang bao gồm nhiều biệt thự cao cấp, sang trọng và hiện đại. Đến đây, du khách có thể chọn biệt thự hồ bơi, biệt thự spa hoặc biệt thự hướng ra biển. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi, sân vườn riêng và đều được trang bị các thiết bị tiện nghi, đầy đủ đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn.

Đến với Fusion Maia Resort Danang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên nên thơ, khám phá những điều diệu kỳ mới mẻ và xóa tan những ưu phiền, căng thẳng trong cuộc sống.

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước, với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao này là một trong những resort cao cấp, xa hoa của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl. Trong không gian của khu nghỉ dưỡng, khách sẽ được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng, ngắm nhìn cảnh vật đẹp mê hồn và thả hồn cùng mây trời trong xanh, biển cả mênh mông.

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas gồm 200 phòng nghỉ và 39 biệt thự sang trọng, tiện nghi. Tất cả các phòng đều hướng biển và hồ bơi chính, tạo nên khung cảnh thơ mộng và thư giãn tuyệt đối cho du khách.

Pullman Danang Beach Resort

Có địa chỉ tại 101 phố Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, Pullman Danang Beach Resort nằm trên bãi cát trắng mịn của bãi biển Bắc Mỹ An. Khu resort này không những là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Đà Nẵng mà còn được ví như “ốc đảo” đẳng cấp, hiện đại và là nơi có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của du khách.

Pullman Danang Beach Resort sở hữu 186 phòng, gồm phòng Superior, Deluxe, Suite - mỗi phòng đều có ban công và khu vườn nhiệt đới, cùng với những nét riêng được tạo nên từ phong cách bố trí, thiết kế độc đáo khác nhau.

Pullman Danang Beach Resort không chỉ là điểm nghỉ dưỡng của du khách mà còn là điểm hẹn ngọt ngào, lãng mạn của các cặp đôi trẻ hay là địa điểm bạn còn thể bỏ lại sau lưng phố thị nhộn nhịp để được chạm đến chốn bình yên ngay tại thành phố này.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top