Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  24/04/2018
Đàn ông xây nhà
24/04/2018, 00:11 GMT+7
02/03/2018, 06:30

Ngôi nhà...hoành tráng!?!

Tôi có cô em họ, lấy chồng ở xã bên, nhưng hai vợ chồng hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Tết vừa rồi về quê, đến chúc Tết hai vợ chồng nó, tôi ngỡ ngàng khi thấy một căn nhà giả cổ hoành tráng, sừng sững vừa mọc lên. Cậu em rể phấn khởi, tự hào lắm, thao thao bất tuyệt giới thiệu về ngôi nhà. Còn cô em thì trái ngược hẳn, thỉnh thoảng mới cố cười cho có không khí ngày Tết, đôi mắt giấu một nét buồn sâu thẳm ẩn chứa bên trong.
26/02/2018, 06:30

Thương cả yêu!

Nắng đã ran vào cửa kiếng, nghe hơi gió chướng lùa từ trong bếp chạy qua cầu thang lên trên sân thượng. Sài Gòn những ngày giáp Tết đi bên ngoài nắng nóng mà vào trong nhà thì mát rượi.
24/02/2018, 19:01

Yêu một người không nhà

Chưa có nhà thì đi thuê nhà trọ thôi. Làm gì dữ vậy! Cũng là nơi trú mưa trú nắng, mà sao phải câu nệ tới mức làm tổn thương nhau! Nhưng thời của thế giới phẳng rồi cô ơi, đâu cần thiết cưới nhau mới được ở bên nhau…
11/12/2017, 06:30

Cuộc ly hôn... vui vẻ!

Hai căn nhà tại quận Bình Thạnh và quận Gò Vấp, cùng một mảnh đất rộng 100 m2 ở quận 2 và chiếc xe ô tô Honda City, trước ngày ra tòa ly hôn anh đã nhờ luật sư làm thủ tục chuyển hết cho vợ với nội dung đó không phải tài sản của anh làm ra.
05/12/2017, 06:30

Lời khuyên cho những gia đình trẻ lần đầu mua nhà

Mua nhà là một trong những công việc quan trọng nhất trong cuộc đời một con người, vì vật bất kì ai đang có ý định bắt đầu xây dựng tổ ấm phải chuẩn bị thật kĩ trước khi biến ước mơ của mình thành sự thật. Dưới đây là ba bước chỉ dẫn để việc mua nhà trở nên thuận lợi hơn.
02/12/2017, 14:30

Ly cà phê tại nhà

Đôi khi người ta không thu xếp được thời gian để pha ly cà phê tại nhà, hoặc cũng chẳng có chút cảm hứng nào để ngồi thư thái trong phòng khách nhìn từng giọt café từ phin rớt xuống. Những chiếc ly ở quầy bar trong nhà, thường là bám bụi…
05/11/2017, 18:55

Quỹ đen!

Người anh mà tôi quen biết bị tai biến nên phải chống nạng bước đi quá khó khăn. Và sau khi ủy quyền cho người vợ bán 3 căn nhà, thì anh tay trắng với lời ân hận: anh không có đồng bạc nào quỹ đen cả!
16/10/2017, 08:30

Nhà của một người

Chị Linh luôn băn khoăn mua căn hộ ở quận nào, xe hơi sử dụng ra sao và rất nhiều áy náy khi không sống gần mẹ già như từ xưa tới nay nữa…
09/10/2017, 06:45

Cuối đời chuyển nhà

Chọn nơi ở của tuổi trung niên, nhiều người đã kỹ lưỡng tính xa mua nhà trước. Là sớm hay trễ, là quá cẩn thận hay cần thiết, đó cũng là câu chuyện của trà dư tửu hậu.
28/08/2017, 13:51

Nhà giàu trên núi

Không phải view ra biển, cũng không phải biệt thự trên không, ngôi nhà trên núi tách biệt với đất liền hẳn phải thuộc về những con người đặc biệt!
Theo dòng sự kiện
Thương hiệu nổi bật
Novaland Bottom Banner

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top