Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  22/05/2018
Đàn ông xây nhà
22/05/2018, 21:04 GMT+7
27/06/2017, 17:12

Mua bán nhà thời “bấm chuột”

Truyền thông hiện đang can thiệp một cách sâu rộng và trực tiếp vào việc tiếp thị mua bán BĐS. Có khá nhiều câu chuyện thú vị và rất khác biệt so với thời điểm cách nay 10 năm, bất chấp việc tin hay không của người tiếp nhận.
23/06/2017, 07:12

Hàng xóm láng giềng

Hàng xóm láng giềng ở Hà Nội hẳn nhiên có nhiều cái đặc biệt và khác biệt so với nơi khác. Thôi không nói đến chuyện xửa xưa, khi mà Hà Nội còn là Thăng Long, là Kinh Kỳ, là Kẻ Chợ với 36 phố phường hàng nào thức nấy. Hãy nói đến thời chưa xa, khi mà chúng ta đã biết, vẫn còn nhớ được.
19/06/2017, 10:00

Thế nào là yêu?

Đi ra khỏi hội thảo nói về cơn sốt nhà đất tại Sài Gòn, nhưng mọi người lại mải bàn luận câu chuyện khác của gia đình. Và tất nhiên, vẫn liên quan tới việc mua nhà. Đó là chuyện, thế nào là yêu?
16/06/2017, 13:30

Người quen và đất tri kỷ

Niềm tin là điều tiên quyết để gắn kết người này với người khác. Những mối quan hệ trong đời sống xã hội khiến người ta có thể quên đi sự nghi ngờ. Nhưng từ quen đến tri kỷ, là một quá trình rất dài, có khi dài bằng cả cuộc đời…
12/06/2017, 14:05

Nghỉ dưỡng, chuyện trên bàn trà

Vẫn còn nhiều nghi ngờ dành cho bất động sản nghỉ dưỡng và cũng vẫn rất nhiều người đặt mua căn hộ nghỉ dưỡng ở khắp mọi miền đất nước mỗi khi có sự kiện dự án ra mắt. Kỳ vọng thế nào cho đồng vốn sinh sôi nảy nở, luôn là câu chuyện của nhà đầu tư khi ngồi uống trà cùng nhau đầu ngày!
04/06/2017, 10:56

Sống chung với mẹ vợ

Mấy tháng nay, cư dân mạng đang "phát sốt" với bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", kịch bản dựa theo một tiểu thuyết của Trung Quốc. Dù chuyện "mẹ chồng nàng dâu" là muôn đời, nhưng khi đã bước sang thập kỷ thứ 2 của thế kỷ 21, người ta vẫn thấy sự phức tạp của mối quan hệ ấy. Có điều, người những người mải mê cuốn theo mối quan hệ ấy nhiều khi quên mất rằng, trong đời sống gia đình, việc "sống chung với mẹ vợ" cũng nhiều gian nan và lắm điều thú vị không kém!?!
03/06/2017, 06:48

Một nhà và một đời

Căn nhà gắn bó suốt cuộc đời với ai đó, không phải chuyện hiếm. Và cũng có nhiều người thường xuyên thay đổi nhiều nhà tới mức chưa kịp làm thân với xóm giềng. Dù ở hoàn cảnh nào, căn nhà không chỉ là nơi trú ngụ sau một ngày làm việc vất vả.
16/05/2017, 06:46

Giả định đau lòng

Có ai từng như tôi, ngay cả khi hạnh phúc nhất vẫn thắc thỏm sợ hãi sự chia ly? Tôi là người như thế! Có lẽ bởi đời tôi đã phải học quá nhiều chữ ngờ nên lòng tôi lúc nào cũng thắc thỏm lo âu cho hạnh phúc của mình.
14/05/2017, 06:48

Đưa vợ đi mua nhà

Hôm trước, ngồi uống cafe với một cậu em mới ngoài 30 tuổi, hiện đang làm trưởng phòng kinh doanh của một tập đoàn lớn, cậu khoe: "Em vừa mua 2 căn hộ cao cấp, mỗi lần mua em quyết định trong vòng hơn tiếng đồng hồ!". Mình hiểu tính cậu em, biết là cậu không chém gió, cũng chẳng phải khoe khoang gì. Nhưng vẫn ngạc nhiên hỏi lại: "Sao mua gì mà vội thế?". Cậu em cười: "Tính em thế, thích cái gì là quyết ngay!". Tôi lại hỏi tiếp: "Thế có đưa vợ đi xem cùng không?". Cậu ta cười, lắc lắc đầu. Tôi chốt luôn: "Thế thì chán chết. Vợ chồng hạnh phúc nhất là lúc cầm tiền đưa nhau đi xem nhà, vậy mà cậu không biết tận hưởng"...
06/05/2017, 13:30

Tổ ấm thành tổ nóng!

Gia đình quây quần trong một căn nhà, tưởng như là nơi ấm áp nhất, nơi kết tinh tình yêu ở mức độ cao nhất, nhưng sau vài bước đi của thời gian, đã bị nguội lạnh một cách không thể ngờ.
Theo dòng sự kiện
Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top