Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam | 23/02/2018 | Gửi bài cộng tác
Đàn ông xây nhà
23/02/2018, 03:34 GMT+7
23/04/2017, 11:00

Nhà có đàn ông cũng như... không!

Mới sáng ra, cô em họ đã gọi điện cho tôi, giọng trầm buồn: "Em viết đơn ly dị rồi anh ạ! Nhưng hắn không ký". Tôi giật mình hoảng hốt, như thể mình nghe nhầm, hoặc nghĩ người gọi cho tôi không phải đứa em mà là một cô gái nào đó đang gặp bi kịch trong đời sống hôn nhân vợ chồng.
18/04/2017, 13:45

Vài ý nghĩa vụn vặt về hôn nhân

Phu thê tương kính như tân. Lúc nào cũng phải rạng ngời như mới với nhau. Đừng bắt chồng phải thấy cái úi xùi mệt mỏi nơi vợ. Và cũng đừng cũ kỹ trong mắt vợ. Giữ ý với nhau không phải là để trở nên xa lạ mà là để giữ được cho nhau cái ham muốn khám phá nhau vậy. Là để đừng vô tình mà thành gánh nặng đời nhau. Ý thức là thế.
16/04/2017, 07:12

“Mối tình” nhà và xe

Nhà và xe hơi là mối quan hệ khăng khít. Đôi khi người ta phải bỏ rất nhiều thú vui khác để cuối cùng sở hữu được “mối tình” này. Và chuyện xoay quanh nó, cũng lắm vui buồn…
14/04/2017, 06:45

Ăn nhiều, ở hết bao nhiêu

Cô em gái mua được căn chung cư mới ở khu Thanh Xuân, nhờ tôi về đón bố mẹ lên liên hoan mừng nhà mới. Dọc đường đi, ông bà không ngớt hỏi tôi về giá mua, diện tích phòng, rồi chất lượng xây dựng. Vừa vào đến phòng, vốn tính chân chất, mộc mạc, không cần để ý đang có khách khứa, bạn bè của em gái tôi đến chơi, mẹ làm một tràng: “Cái phòng trước mẹ thấy ở cũng được rồi, vợ chồng lại còn bày vẽ mua cả cái căn chung cư đến là cao, lại còn rộng thế này, ở sao cho hết".
09/04/2017, 11:00

Sống kiểu nhà quê giữa lòng thành phố!

Biết vợ tôi sinh em bé, cô bạn thân học cùng đại học xin địa chỉ đòi sang chơi. Vừa sang đến nơi, chưa kịp vào nhà, cô bạn đã tuôn một tràng than thở: “Ôi giời ơi! Tưởng cậu chuyển về khu nào, hóa ra về tận nơi quê mùa này. Ngõ thì sâu hun hút, đi từ đầu ngõ đến cuối ngõ chỗ nào cũng thấy có người nhòm ngó, cứ như đi rình kẻ trộm vậy, mất hết cả tự nhiên”.
04/04/2017, 06:45

Về nhà thôi, có ai đó đang chờ

Ngôi nhà bé xíu xiu chỉ 25m2 nhưng đã chứa đựng cả xiết bao thương nhớ, xiết bao biết ơn mà tôi dành cho người vợ của mình. Nhất là để có tiền mua được căn nhà ấy, tôi đã phải đánh đổi rất nhiều những người bạn đã từng thề hẹn sẵn lòng giúp đỡ, rồi đến khi tôi cần, họ đều có đủ một vạn tám ngàn lý do để xin lỗi, hẹn dịp khác.
02/04/2017, 06:39

"Kẻ thứ ba" trong nhà

Trước đây, chỉ có gia đình nào khá giả, người ta mới nghĩ đến việc thuê ô sin - người giúp việc gia đình. Song, những năm gần đây, việc thuê người giúp việc không chỉ dành riêng cho các gia đình có điều kiện nữa.
30/03/2017, 18:00

Nhà ngoại ô

Tôi ở ngoại ô đã tròn 10 năm nay, khu đô thị phía Tây Sài Gòn đang phát triển rất nhanh và giá nhà đất thì giờ chạm tay vào cũng hơi bỏng rát. 10 năm trước, tôi từ giã căn hộ ngay trung tâm quận 1 để “bỏ cuộc chơi”.
28/03/2017, 10:12

Mất kết nối - Disconect!

Cái thời người ta chua chát nói: Kết nối Wifi nhà mạnh thì vợ chồng mất kết nối. Bao nhiêu bài viết gióng giả chuyện "Buông máy xuống, yêu nhau đi". Thậm chí có người nói: Nguy hiểm hơn cả "người thứ 3" chính là chiếc điện thoại di động...
21/03/2017, 07:13

Để con có bố - để nhà có phong thủy

Hồi hôm, tôi ngồi nói chuyện cùng người chị, đồng môn hồi học SKĐA, về chuyện tại sao nhiều phụ nữ chấp nhận chồng ngoại tình chỉ bởi để con có bố. Và nói một cách châm biếm, chị bảo: Trong nhà phải có đàn ông cho nó có tí phong thuỷ vậy. Bởi những cặp vợ chồng ấy giờ sống với nhau như cùng diễn một vở kịch mà các con là khán giả vậy.
17/03/2017, 06:38

Điều gì giữ ta ở lại bên nhau?

Nhiều năm qua, từ khi bước vào hôn nhân, tôi vẫn luôn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi đó: Điều gì khiến cuộc hôn nhân bền vững? Mỗi giai đoạn của cuộc hôn nhân, tôi đều tìm ra những câu trả lời khác nhau. Có rất nhiều câu trả lời. Từ tín nghĩa giữa hai vợ chồng đến trách nhiệm, từ cùng nhau làm mọi thứ đến sẻ chia cùng nhau, từ thành thật đến trung thực, từ lãng mạn đến tặng nhau những bất ngờ nho nhỏ… Cái gì cũng cần và cái gì cũng quan trọng.
Theo dòng sự kiện
Không gian sống
Từ nhà ra phố
Công trình Xanh
Trải nghiệm / Đánh giá
Nhìn ra thế giới
Phong thủy
Khám phá
Dự báo thời tiết
Viết ngắn
Quảng cáo A3
Cafe BĐS
Thương hiệu
  • Tập đoàn Novaland
  • Phúc Khang
  • Capital House
  • Phúc Khang
Novaland Bottom Banner

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Số 8, Trung Yên 6, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: Tầng 6, khu văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đường dây nóng: 098.217.9090 / Điện thoại: 042.666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top