Reatimes.vn

CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

Tag Đàn ông xây nhà

25/08/2019, 09:51 GMT+7
  • 05/03/2018, 06:11

    Chăm chỉ là có nhà!

    Chăm chỉ là có nhà!

    Tất nhiên, chăm chỉ thì có thể có mọi thứ. Nhưng căn nhà để ở và kinh doanh thì cần lắm và là mong ước của bất cứ gia đình nào.

  • 14/02/2018, 06:00

    "Ăn hiền ở lành", câu chuyện quê hương

    "Ăn hiền ở lành", câu chuyện quê hương

    Tôi được sinh ra trong một gia đình mà ba mẹ tôi rất chú trọng đến "ăn hiền" và "ở lành". Có thể nói cả đời ba mẹ tôi sống, tôi quan sát thấy ông bà sống chỉ để giữ sao cho mình sống tròn bốn chữ ấy.


  • 18/12/2017, 06:01

    Nhà… không giường!

    Nhà… không giường!

    Những căn nhà, căn hộ thiết kế mà đặt cái giường vô cũng thấy khó, thì hỏi sao mà cảm giác được sự tiện nghi và sự nồng ấm?

  • 02/12/2017, 22:00

    Ly cà phê tại nhà

    Ly cà phê tại nhà

    Đôi khi người ta không thu xếp được thời gian để pha ly cà phê tại nhà, hoặc cũng chẳng có chút cảm hứng nào để ngồi thư thái trong phòng khách nhìn từng giọt café từ phin rớt xuống. Những chiếc ly ở quầy bar trong nhà, thường là bám bụi…

  • 06/11/2017, 06:51

    Quỹ đen!

    Quỹ đen!

    Người anh mà tôi quen biết bị tai biến nên phải chống nạng bước đi quá khó khăn. Và sau khi ủy quyền cho người vợ bán 3 căn nhà, thì anh tay trắng với lời ân hận: anh không có đồng bạc nào quỹ đen cả!

  • 02/09/2017, 06:11

    Hạ chuẩn quá đà, ngàn lần hối hận

    Hạ chuẩn quá đà, ngàn lần hối hận

    Những người mua nhà lần đầu thường thiếu kinh nghiệm nhưng nhu cầu có “nơi chui ra chui vào” cao nên thường chủ động hoặc bị động hạ chuẩn khiến không gian sống chưa được ưng í.

  • 28/08/2017, 20:42

    Nhà giàu trên núi

    Nhà giàu trên núi

    Không phải view ra biển, cũng không phải biệt thự trên không, ngôi nhà trên núi tách biệt với đất liền hẳn phải thuộc về những con người đặc biệt!

  • 25/08/2017, 06:36

    Những khát vọng nhà cấp 4

    Những khát vọng nhà cấp 4

    Đừng nghĩ nhà cấp 4 không đẹp. Ít tiền thôi, cũng có thể sống tiện nghi trong căn nhà cấp 4. Nên đôi khi, phải đưa sự bình thường thành khát vọng.

  • 23/08/2017, 13:20

    Mơ giữa đời thực

    Mơ giữa đời thực

    Người ta không phải không có tiền hoặc điều kiện để thực hiện giấc mơ. Chẳng qua vì người ta không dám hiện thực hóa niềm vui cuộc đời của mình.

  • 14/08/2017, 16:01

    Căn nhà cuối cùng của cuộc đời

    Căn nhà cuối cùng của cuộc đời

    Kiếm miếng đất để sinh sống, đã thấy quá mệt. Nhưng khi nhắm mắt lìa đời, cũng vẫn mang theo nỗi lo tìm miếng đất cho chỗ nghỉ vĩnh hằng.

  • 13/08/2017, 07:25

    Mua nhà, mua thêm nhiều cảm xúc

    Mua nhà, mua thêm nhiều cảm xúc

    Sau 7 năm đi làm, và 5 năm cưới vợ, cậu tài xế đang chuẩn bị gom tiền để mua căn nhà nhỏ gần khu công nghiệp phía Tây Sài Gòn. Sắp kết thúc chuỗi ngày đi ở trọ, tâm trạng của anh chàng này cũng trải qua rất nhiều cảm xúc đáng nhớ.

  • 07/08/2017, 15:01

    Về đây mặc áo the đi guốc mộc

    Về đây mặc áo the đi guốc mộc

    Căn nhà vườn không cần quá lớn, cũng chẳng cần tỉa tót theo kiểu của các resort nghỉ dưỡng, nhưng có đất để trồng cây, có ao thả cá để vui thú điền viên những ngày cuối tuần, thực sự khó hay dễ?

  • 30/07/2017, 23:00

    Chuyện không nhỏ từ chiếc thẻ từ an ninh chung cư "bé xíu"

    Chuyện không nhỏ từ chiếc thẻ từ an ninh chung cư "bé xíu"

    Sau khi rộ những thông tin “nhân viên bảo hiểm ga” bấm chuông cửa đòi xem… hệ thống bếp từ, rồi "nhân viên dịch tế" ở đâu bắt các cụ già đóng cả hai triệu tiền tiêm chủng cho cháu rồi mất hút, hay trẻ con bị bắt cóc ngay trước cửa nhà… thì cư dân trong khu chung cư bình dân này bắt đầu hốt hoảng. Các biện pháo an ninh được đưa ra bàn bạc, trong đó có hình thức quản lý bằng thẻ từ thang máy.

  • 22/07/2017, 07:34

    Nơi để trở về

    Nơi để trở về

    Home và house, tổ ấm và căn nhà, 2 ý nghĩa đã khác hẳn nhau. Có những căn nhà không phải là tổ ấm để người ta mong quay về. Nhưng có những tổ ấm thật sự là nơi khao khát để đi xa chút thôi đã nhớ.

  • 17/07/2017, 05:00

    Bỏ nhà đất lên chung cư

    Bỏ nhà đất lên chung cư

    Khi gia đình tôi quyết định rời căn nhà gần 100m2, 4 tầng, 2 mặt tiền để chuyển lên căn hộ chung cư 3 phòng ngủ khiến bạn bè rất ngạc nhiên. Họ đều nói chúng tôi “phí phạm”, nhà rộng rãi, riêng biệt lại có chỗ để xe riêng vốn là ao ước của bao nhiêu gia đình mà không ở lại "chui" vào ở chung cư, phải chung đụng, phức tạp. Thực ra chúng tôi có lý do riêng…

  • 14/07/2017, 05:00

    Cứ đi đi, rồi nhớ thì về

    Cứ đi đi, rồi nhớ thì về

    Một hôm đang lướt Facebook, tôi khựng lại vì thấy một gương mặt quen thuộc. Đó là tấm ảnh chụp bà Bích, vốn là chủ quán cà phê nhỏ xíu ở tầng 2 con phố nhìn xuống hồ Gươm. Tấm ảnh rất đẹp, bà Bích ngồi bên bàn cà phê, cạnh bình hoa loa kèn trắng muốt, mặc chiếc áo dài màu vàng nhạt, cười rạng rỡ.

  • 01/07/2017, 03:51

    Sống chung với mẹ chồng kiểu mới

    Sống chung với mẹ chồng kiểu mới

    Sau bao năm vì sự nặng – nhẹ của bên tình – bên hiếu mà đại gia đình ba thế hệ cứ phải va chạm dẫn tới không khí luôn căng thẳng. Thế nhưng cuối cùng họ đã tìm ra được một phương án "sống chung kiểu mới" một cách hợp tình, hợp lý, mọi người đều hài lòng.

  • 28/06/2017, 21:32

    Khói bếp trong ký ức người Hà Nội

    Khói bếp trong ký ức người Hà Nội

    Phố phường Hà Nội bây giờ đông đúc, cuộc sống tất bật bộn bề, chẳng ai còn thời gian nhóm lửa hay chờ đợi than hồng. Nhiều loại bếp mới ra đời cho phù hợp với đời sống hiện đại, tuyệt nhiên chẳng thấy cái nào có khói. Khói bếp có lẽ chỉ còn trong ký ức người Hà Nội.

  • 16/06/2017, 20:00

    Người quen và đất tri kỷ

    Người quen và đất tri kỷ

    Niềm tin là điều tiên quyết để gắn kết người này với người khác. Những mối quan hệ trong đời sống xã hội khiến người ta có thể quên đi sự nghi ngờ. Nhưng từ quen đến tri kỷ, là một quá trình rất dài, có khi dài bằng cả cuộc đời…

  • 12/06/2017, 21:11

    Nghỉ dưỡng, chuyện trên bàn trà

    Nghỉ dưỡng, chuyện trên bàn trà

    Vẫn còn nhiều nghi ngờ dành cho bất động sản nghỉ dưỡng và cũng vẫn rất nhiều người đặt mua căn hộ nghỉ dưỡng ở khắp mọi miền đất nước mỗi khi có sự kiện dự án ra mắt. Kỳ vọng thế nào cho đồng vốn sinh sôi nảy nở, luôn là câu chuyện của nhà đầu tư khi ngồi uống trà cùng nhau đầu ngày!

Thương hiệu nổi bật

TOP