Aa

Dàn sao Việt tậu biệt thự triệu đô tại Mỹ

Thứ Ba, 25/07/2017 - 16:02

Thu Phương, Bằng Kiều, Đan trường, Thanh Thảo ... là những người sở hữu biệt thự triệu đô tại đất Mỹ.

Việc các ngôi sao Việt sang định cư, hoạt động nghệ thuật tại Mỹ không phải là điều quá xa lạ với công chúng. MC Kỳ Duyên, Bằng Kiều, Đan Trường, vợ chồng ca sĩ Thu Phương ... đều là những ngôi sao sở hữu biệt thự triệu đô bên xứ cờ hoa.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là MC nổi tiếng mang trong mình dòng máu Việt. Cô là một trong số ít những nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật tích cực đạt được danh tiếng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ quê nhà.

Không những thế, Kỳ Duyên cũng có sự nghiệp rất thành công tại Mỹ. Từ lâu, nữ MC đã tự mua cho mình một căn biệt thự triệu đô với những thiết kế vô cùng sang trọng, trong đó bao gồm cả vườn cây, hoa cảnh ấn tượng.

choang voi cac sao nguoi viet tau biet thu Căn biệt thự của MC Kỳ Duyên được bày trí theo phong cách ấm cúng của phương tây. Nội thất trong căn nhà được sử dụng tông màu trầm, gỗ tự nhiên là chủ yếu.

choang voi cac sao nguoi viet tau biet thu Khuôn viên của căn biệt thự được nữ MC trồng các loại cây, hoa cảnh tạo nên một không gian rực rỡ.

Bằng Kiều

Nam ca sĩ Bằng Kiều sở hữu khu đất rộng 1.000 m2 tại bang California trên đất Mỹ. Anh dành 400m2 để xây dựng một căn nhà bằng gỗ làm nơi sinh hoạt cho gia đình. Phần diện tích còn lại, Bằng Kiều sử dụng để thỏa mãn niềm đam mê cây cảnh của mình.

Phần lớn diện tích trong khu vườn được dùng để trưng bày những cây cảnh mà anh cất công tìm mua ở các nhà vườn và tự tay chăm sóc, cắt tỉa. Những góc còn lại trong vườn được anh điểm xuyết bằng nhiều tiểu cảnh như hồ cá, tháp nước, chậu cây nhỏ... tạo không gian sinh động.

choang voi cac sao nguoi viet tau biet thu Nam ca sĩ Bằng Kiều có một niềm đam mê khác ngoài ca hát là chăm sóc cây cảnh.

choang voi cac sao nguoi viet tau biet thu Căn biệt thự với diện tích khuôn viên lên tới 1.000m2. Hòn non bộ, cây cảnh được Bằng Kiều sử dụng trong hầu hết các kiến trúc trang trí cho ngôi biệt thự.

Thu Phương - Dũng Taylor

Nữ ca sỹ Thu Phương đang có cuộc sống tràn ngập hạnh phúc bên chồng và các con trong ngôi biệt thự sang trọng tại thành phố Irvine, California, Mỹ.

Toàn bộ ngôi biệt thự và khu vườn của gia đình Thu Phương có diện tích hơn 700m2, trong đó, diện tích của ngôi nhà là 225m2, bao gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Ông bầu Dũng Taylor chia sẻ, kể từ khi có con, phòng làm việc của ông phài dời ra ga-ra vì mẹ con Thu Phương "chiếm dụng" nhiều không gian.

choang voi cac sao nguoi viet tau biet thu choang voi cac sao nguoi viet tau biet thu Biệt thự được xây hai tầng trên diện tích 1000 m2, có đầy đủ sân vườn.

choang voi cac sao nguoi viet tau biet thu Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc khá đơn giản nhưng thoáng đãng, bày trí hợp lý. Nội thất được trang trí, bày biện, nhẹ nhàng, gần gũi và đậm chất Á đông.

Thanh Thảo

Trên đất Mỹ, nữ ca sĩ Thanh Thảo sở hữu căn biệt thự nhà vườn đáng ngưỡng mộ. Căn biệt thự của Thanh Thảo tại Mỹ cũng là nơi thường xuyên tụ tập của nhiều ca sĩ Việt nổi tiếng đến đây mỗi dịp đi lưu diễn.

choang voi cac sao nguoi viet tau biet thu Thanh Thảo sở hữu một căn biệt thự xa hoa trên đất Mỹ.

choang voi cac sao nguoi viet tau biet thu Khoảng sân vườn rộng lớn sau nhà được nữ ca sĩ trồng cây ăn trái, trồng rau và đặt một chiếc bàn ăn ngoài trời rất thơ mộng.

Hà Phương - em gái Cẩm Ly

Hà Phương là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Cô là em gái của Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ hải ngoại gợi cảm Minh Tuyết, hiện tại cô đang định cư ở Mỹ và có chồng là tỷ phú người Mỹ gốc Việt Chính Chu.

Chính Chu sở hữu khối tài sản khổng lồ nên biệt thự của gia đình Hà Phương sinh sống cũng được ví như một lâu đìa không khiến nhiều người bất ngờ.

choang voi cac sao nguoi viet tau biet thu "Tòa lâu đài" của gia đình ca sĩ Hà Phương. 

choang voi cac sao nguoi viet tau biet thu Căn biệt thự được sử dụng những đồ nội thất sang trọng vào hạng nhất.

Đan Trường

Trước đây, vợ chồng Đan Trường ở trong một căn hộ rộng 250m2 với nội thất đẹp tinh tế, trang nhã ở Los Gatos, California. Song sau khi vợ mang thai, gia đình anh quyết định dọn về nơi ở mới ở San Jose, California và rao bán căn hộ cũ với giá 40 tỷ đồng.

Siêu biệt thự mới của hai vợ chồng nam ca sĩ nằm trên diện tích đất khoảng 4000m2 cùng nội thất xa hoa, lộng lẫy không kém gì khách sạn 5 sao.

choang voi cac sao nguoi viet tau biet thu Siêu biệt thự nhìn từ bên ngoài. Khi đêm về, trông ngôi nhà càng thêm phần lộng lẫy.

choang voi cac sao nguoi viet tau biet thu Thiết kế hiện đại, sử dụng vật liệu đắt tiền, có lẽ đây là căn biệt thự xa hoa nhất của sao người Việt trên đất Mỹ tính tới thời điểm hiện tại.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top