Aa

Danko Group kỷ niệm ngày truyền thống tập đoàn và ký kết hợp tác chiến lược cùng ICID Group

Thứ Năm, 27/04/2017 - 18:07

Ngày 25 và 26/4/2017, tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn, Danko Group long trọng tổ chức chuỗi sự kiện nhân dịp lễ kỷ niệm ngày truyền thống tập đoàn.

Chuỗi sự kiện có sự góp mặt của những đối tác lớn của Tập đoàn đến từ FLC Group, ICID Group, TNR Holdings Việt Nam, Euro Window, Sunshine Housing; chuyên gia kinh tế Nguyễn Chí Hiếu, Lê Chí Thành; cùng gần 1000 cán bộ nhân viên Tập đoàn.

Công bố chiến lược phát triển Tập đoàn

Trải qua chặng đường 5 năm hình thành và không ngừng kiện toàn, Danko Group đã tích lũy nguồn lực về tài chính cũng như tầm nhìn và quản lý. Đến tháng 4/2016, Danko Group trải qua quá trình chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức gia nhập lĩnh vực đầu tư - kinh doanh dịch vụ bất động sản. Chỉ sau một năm, với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, Danko Group đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động, thu hút nhân tài, hoàn thiện bộ máy.

 

 

Trong khuôn khổ của Hội nghị tổng kết diễn ra ngày 25/4/2017 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, Danko Group đã công bố cơ cấu nhân sự cấp cao, tại các vị trí chủ chốt của Tập đoàn. Những vấn đề này góp phần kiện toàn bộ máy, giải quyết nhu cầu cấp thiết của tổ chức, đặc biệt trong bối cảnh Danko Group đang có những bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ, với sự gia tăng thần tốc về số lượng nhân sự chỉ trong một thời gian ngắn. 

Cũng trong dịp này, Danko Group công bố kết thúc chiến dịch kinh doanh dự án FLC Star Tower 418 Quang Trung, Hà Đông. Đây là dự án do Danko Group hợp tác phân phối cùng Tập đoàn FLC từ tháng 6/2016. Sau đúng 10 tháng, Danko Group đã giao dịch thành công 95% số lượng căn hộ của dự án, vượt mục tiêu đã đề ra. FLC Star Tower đạt tốc độ bán hàng tốt nhất khu vực và là minh chứng cho năng lực, tầm nhìn, ý chí quyết tâm của toàn thể đội ngũ lãnh đạo & CBNV Danko Group. FLC Star Tower cũng chính là dự án đánh dấu bước chuyển mình của Danko Group trên hành trình chinh phục thị trường bất động sản Việt Nam.

Ký kết hợp tác chiến lược cùng đối tác ICDC Group

Sáng ngày 26/4/2017, Danko Group tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với đối tác ICID Group trong việc phát triển dự án ICID Complex nằm trên đường Lê Trọng Tấn - quận Hà Đông – Hà Nội.

Danko Group tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với đối tác ICID Group trong việc phát triển dự án ICID Complex nằm trên đường Lê Trọng Tấn - quận Hà Đông – Hà Nội.

Danko Group tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với đối tác ICID Group trong việc phát triển dự án ICID Complex nằm trên đường Lê Trọng Tấn - quận Hà Đông – Hà Nội.

ICID Group là một đối tác uy tín với 20 năm kinh nghiệm, sở hữu nhiều khu đô thị với quỹ đất hàng ngàn ha, với các sản phẩm đa dạng như khu, cụm, điểm công nghiệp, các khu vui chơi giải trí, các trung tâm thương mại – dịch vụ – văn phòng, chung cư. Theo thỏa thuận hợp tác, Danko Group trở thành đơn vị phân phối chiến lược tổng thể tại tổ hợp nhà ở cao tầng, cao cấp, đồng bộ ICID Complex với 646 căn hộ chung cư, các tiện ích như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, công viên. ICID Complex Lê Trọng Tấn Hà Đông hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống không chỉ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

 

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống, Danko Group tổ chức các hoạt động team building sôi nổi và hấp dẫn. Gần 1000 CBNV Danko Group đã tham gia những hoạt động như xếp chữ biểu tượng logo Danko Group, các trò chơi thú vị, tiệc gala dinner trên bãi biển. Các hoạt động góp phần gia tăng tinh thần đoàn kết, giao lưu gặp gỡ giữa các thành viên. Team building Danko Group còn là dịp để CBNV được thể hiện tài năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân.

Danko Group là Tập đoàn kinh tế tư nhân, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư và cung cấp dịch vụ bất động sản. Tròn một năm kể từ khi chính thức chuyển hướng tập trung vào đầu tư và kinh doanh bất động sản, Danko Group đã nhanh chóng kiện toàn bộ máy, mở rộng phạm vi, với các dự án hợp tác phát triển điển hình như FLC Sầm Sơn, FLC Star Tower, Goldmark City, Euro Window River Park, Tứ Hiệp Plaza, Rivera Park, v.v.

Trong đó đặc biệt phải kể đến dự án FLC Sầm Sơn với quy mô 200 ha, mức đầu tư lên tới 8000 tỷ đồng, là dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ khu vực phía Bắc, mới đây đã được Tập đoàn FLC tin tưởng giao cho Danko Group phân phối toàn bộ hơn 1500 sản phẩm của dự án. FLC Sầm Sơn với kiến trúc độc đáo, hiện đại, được đầu tư bài bản, với nhiều tiện ích như khách sạn, sân golf 18 lỗ, nhà hàng, resort, chính là nhân tố làm thay đổi diện mạo du lịch Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung. Ngày 22/4/2017, Sầm Sơn được Chính phủ phê duyệt chính thức nâng hạng lên thành phố, điều này chắc chắn mang đến những phát triển vượt bậc theo hướng hiện đại, văn minh cho du lịch Thanh Hóa. 

Bên cạnh việc phân phối và cung cấp dịch vụ bất động sản, Danko Group sẽ trực tiếp phát triển các dự án với vai trò là Chủ đầu tư. Danko Group sẽ cho ra mắt dự án mang thương hiệu và dấu ấn riêng của Tập đoàn. Với chủ trương phát triển bền vững, đầu tư vào chất lượng bên trong hơn là bề ngoài, các dự án do Danko Group phát triển sẽ mang đến những sản phẩm tốt và uy tín cho khách hàng.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top