Aa

Đất Hồ Tây - đất của sự phồn thịnh

Thứ Năm, 14/06/2018 - 22:19

Từ lâu nay, đất Hồ Tây luôn được biết đến là vùng đất “vàng” của Thủ đô Hà Nội với những yếu tố phong thủy mang lại vượng khí tốt đẹp cho người dân sinh sống nơi đây.

Bên cạnh đó, khu vực xung quanh Hồ Tây còn sở hữu bầu không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên đẹp hiếm có với hơn 500 ha diện tích mặt nước được bao quanh bởi những danh lam thắng cảnh linh thiêng, cổ kính và những hàng liễu xanh rợp bóng mát. Đặc biệt, trong những năm gần đây, hạ tầng giao thông vận tải khu vực này còn được đầu tư nghiêm túc, bài bản, nhờ đó, việc kết nối với các khu vực trọng yếu khác của Thủ đô như: hồ Hoàn Kiếm, trung tâm mới ở phía Tây hay sân bay Nội Bài,… trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hồ Tây – Tinh hoa của Thăng Long

Hồ Tây thực ra là một nhánh tụ lại của sông Hồng phình ra ở đoạn đi qua trung tâm Hà Nội, có thể ví như bụng của một con rồng đang ôm một viên ngọc trong cánh tay. Sở hữu những yếu tố phong thủy đắt giá, nơi hội tụ của tinh hoa truyền thống và tín ngưỡng dân tộc, nơi quy tụ truyền thuyết và thần thoại hàng nghìn năm,… tất cả những điều này đã khiến cho Hồ Tây trở thành rốn rồng của dân tộc, nơi hội tụ vượng khí của không chỉ đất trời Hà Nội mà còn của cả dải đất Việt Nam. Bên cạnh những yếu tố phong thủy trường tồn đem lại sự phồn thịnh thì cảnh quan và bầu không khí trong lành nơi đây cũng mang đến cho người dân chất lượng cuộc sống tốt bậc nhất. Với hơn 500ha diện tích mặt nước cùng hàng ngàn cây liễu chạy dọc xung quanh mặt hồ, Hồ Tây được ví như lá phổi xanh của Thủ đô giúp điều hòa và thanh lọc không khí cho cả một vùng nội thành rộng lớn.

Cơn sốt bất động sản chưa bao giờ hạ nhiệt

Với những yếu tố phong thủy đắc địa kể trên cùng điều kiện sống tốt và hạ tầng giao thông thuận tiện, giá đất tại khu vực Tây Hồ chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt ngay cả khi thị trường bất động sản rơi vào trạng thái ngủ đông. Theo thống kê của các công ty cho thuê và tư vấn bất động sản uy tín, hiện nay, giá đất khu vực này dao động trong khoảng từ 300 - 500 triệu đồng một m2 tùy vị trí, thậm chí có nơi còn lên tới một tỷ đồng mỗi m2 cho những căn nhà ven hồ. Ở phân khúc căn hộ cho thuê, mức giá cũng không thấp hơn là mấy. Giá thuê căn hộ trong khu vực này khá cao, dao động từ 800 - 1.000 USD/tháng cho căn 2 phòng ngủ và 1.300 - 1.500 USD/tháng cho các căn 3 phòng ngủ. Lý giải cho việc giá đất nền và cho thuê tại đây luôn cao chính là tâm lý của hầu hết cư dân sinh sống tại nơi đây: “Đất Hồ Tây không phải để bán!”. Điều đó dẫn đến nguồn cung cho thị trường bất động sản khu vực Tây Hồ đã nóng nay càng trở nên khan hiếm.

D’. El Dorado II – Thỏa mãn cơn khát căn hộ hạng sang tại khu vực Tây Hồ

Ngay từ khi ra mắt, dự án D’. El Dorado II của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã thực sự gây sốt trên thị trường bất động sản tại Hà Nội và thu hút sự quan tâm đặc biệt của những bạn trẻ thành đạt, có lối sống độc lập hoặc những gia đình trẻ, những nhà đầu tư vì đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và có khả năng sinh lời cả trong ngắn hạn hay dài hạn.

Kế thừa và phát huy những ưu điểm vượt trội của người anh em song sinh D’. El Dorado I, dự án D’. El Dorado II chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những khách hàng mong muốn được sở hữu căn hộ tại khu vực trung tâm và tận hưởng nguồn vượng khí dồi dào mà Hồ Tây mang lại. Tọa lạc tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn, D’. El Dorado II được coi là mảnh đất vàng hiếm hoi cuối cùng của khu vực Tây Hồ Tây.

Với quy mô 3184 m2, cùng 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, D’. El Dorado II cung cấp ra thị trường 402 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 55m2 đến 153m2. Dự án vẫn mang nét kiến trúc tân cổ điển đặc trưng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, cùng loại hình căn hộ LIMO (Little Modern - nhỏ, hiện đại) tinh tế giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng cen ti met.

Lối thiết kế thông minh này đã giải quyết được hài hòa mối quan hệ giữa không gian, chất lượng cuộc sống và giá thành – điều mà từ lâu nay hiếm có dự án nào đáp ứng được. Bên cạnh yếu tố vị trí đắc địa và thiết kế ưu việt, dự án D’. El Dorado II còn sở hữu hệ thống dịch vụ - tiện ích đầy đủ và 5 sao như bể bơi 4 mùa, gym, spa, sauna, siêu thị… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay trong tòa nhà.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Danko, Cenland.

Hotline: 0886 5555 86

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top