Aa

Đất Xanh đạt “top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”

Yên Trung
Yên Trung huongbt.ajc@gmail.com
Thứ Ba, 04/10/2016 - 08:00

Sau hơn 1 thập kỷ hoạt động năng động trên thị trường, mới đây Tập đoàn Đất Xanh vừa được bình chọn vào danh sách “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”.

Từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Quốc tế Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2015 (BCI Asia Awards 2015), Giải Sao Vàng đất Việt, Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam của Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư… mới đây Tập đoàn Đất Xanh lại một lần nữa được vinh danh đạt giải thưởng “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” năm 2016 - giải thưởng do Forbes Việt Nam - phiên bản tiếng Việt của tạp chí kinh doanh hầng đầu thế giới trao tặng. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Tập đoàn Đất Xanh nhận được giải thưởng này, trước đó vào các năm 2013, 2014, 2015, Tập đoàn Đất Xanh cũng được vinh danh tại hạng mục này.

Ông Nguyễn Khánh Hưng – Đại diện Tập đoàn Đất Xanh nhận giải thưởng từ BTC

Ông Nguyễn Khánh Hưng – Đại diện Tập đoàn Đất Xanh nhận giải thưởng từ BTC

Theo Forbes Việt Nam, danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam được xây dựng với mục tiêu cung cấp thông tin về những doanh nghiệp niêm yết có kết quả kinh doanh xuất sắc và đem lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư, đồng thời cũng vinh danh và khuyến khích tinh thần doanh nghiệp. Theo đó, 50 công ty trong danh sách này được đánh giá dựa trên báo cáo tài chính đã kiểm toán trong 5 năm liên tiếp và năm tài chính 2015 của các công ty.

Với việc đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá dựa trên kết quả kinh doanh, vị thế trên thị trường và lợi nhuận mang lại cho nhà đầu tư, đặc biệt là tiêu chí trung thực và minh bạch trong mọi hoạt động, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn vào danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2016.

Với nhiều dự án khu căn hộ phức hợp ven sông Sunview Town (Thủ Đức), Khu căn hộ cao cấp Luxcity (Quận 7), Khu căn hộ resort Opal Riverside (Quận Thủ Đức), cùng hàng loạt các dự án nằm ở vị trí đắc địa khác tại Quận 2, Quận 9... Đất Xanh đã khẳng định được vị thế, uy tín của mình trên thị trường, chứng minh được nỗ lực của cán bộ công nhân viên trong suốt nhiều năm qua.

Tập đoàn Đất Xanh cũng đang hướng đến mục tiêu trở thành Top 3 nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và đem đến cho khách hàng không chỉ một ngôi nhà mà đó còn là một tổ ấm – nơi ngập tràn yêu thương. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top