Aa

Đất Xanh Premium giới thiệu thành công dự án Southgate Tower

Thứ Hai, 24/12/2018 - 13:55

Ngày 23/12 vừa qua, sau một thời gian ra mắt thị trường, đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Premium đã phối hợp với chủ đầu tư Hồng Hà tổ chức thành công Lễ giới thiệu dự án Southgate Tower. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 400 khách hàng và đội ngũ chuyên viên tư vấn đến từ các đơn vị.

Sự kiện Lễ giới thiệu căn hộ Southgate Tower thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự

Sự kiện Lễ giới thiệu căn hộ Southgate Tower thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự

Southgate Tower là một dự án tâm huyết của Chủ đầu tư Hồng Hà, ra đời với mong muốn kiến tạo cộng đồng văn minh, tiện nghi và hiện đại, một trải nghiệm sống châu Âu giữa lòng thành phố. Mất nhiều năm để nghiên cứu về kiến trúc, phong cách cũng như chuẩn mực sống châu Âu, khi vừa mới ra mắt tại thị thường khu Nam, dự án Southgate Tower đã được mệnh danh là Paris thu nhỏ với phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp hoàng gia.

Sở hữu vị trí chiến lược ngay trung tâm quận 7, đoạn giao thương kinh tế giữa Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Thị Thập, từ vị trí của Southgate Tower, cư dân chỉ mất khoảng 5 -10 phút để di chuyển đến các khu vực trung tâm như quận 1, quận 7, quận 5… Đồng thời kết nối dễ dàng với các tiện ích vùng hiện hữu như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu ăn uống… Bên cạnh đó, tất cả tiện ích nội khu của dự án như hồ bơi, vườn nữ hoàng, công viên hoàng gia, khu trampoline trẻ em, không gian làm việc chung, café Terrasse,… đều được lấy cảm hứng từ chuẩn mực sống phương Tây, biến nơi đây trở thành một Châu Âu thu nhỏ đẳng cấp và tiện nghi giữa lòng Sài Gòn.

Khách hàng hào hứng khi nghe các chuyên viên tư vấn về tiềm năng dự án

Khách hàng hào hứng khi nghe các chuyên viên tư vấn về tiềm năng dự án

Kể từ khi ra mắt với 3 loại hình: Office-tel, căn hộ chung cư và penhouse, dự án Southagte Tower đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng đang có nhu cầu kiếm tìm một nơi an cư, các star-up Việt, các doanh nhân trẻ cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Có mặt tại Lễ công bố từ sáng sớm, chị Tôn Nữ Tú Uyên (45 tuổi – quận 4) cho biết: “Xu hướng của năm 2018 và những năm tiếp theo là xu hướng star-up, kỷ nguyên 4.0 hội nhập kéo theo làn sóng đầu tư của nước ngoài. Hình thức căn hộ Offcietel sẽ ngày càng phổ biến và sẽ phát sinh nhu cầu lớn từ nguồn khách hàng cả trong và ngoài nước. Tôi cho rằng đây là một loại hình đáng để đầu tư sinh lời”.

Cũng tại buổi lễ, đại diện công ty Đất Xanh Premium – ông Nguyễn Quốc Qúy chia sẻ: “Khi bắt tay với chủ đầu tư Hồng Hà triển khai Southgate Tower, chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu dự án và phân tích thị trường. Tôi nhận định Southgate Tower là một dự án độc đáo cả về kiến trúc lẫn quy mô, tiện ích, cũng như vị trí vàng ngay mặt tiền Nguyễn Thị Thập. Chắc chắn sau khi hoàn thành, Southgate Tower sẽ trở thành một biểu tượng của khu Nam Sài Gòn nói chung và quận 7 nói riêng. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, Southgate Tower còn có mức giá tham chiếu vô cùng cạnh tranh trên thị trường, đây chính là cơ hội vàng cho khách hàng có nhu cầu an cư lẫn đầu tư. Bên cạnh chủ đầu tư Hồng Hà, Đất Xanh Premium cũng sẽ luôn có trách nhiệm hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng đi đến giai đoạn cuối cùng của dự án”.

Ông Nguyễn Quốc Qúy – Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Đất Xanh Premium phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Quốc Qúy – Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Đất Xanh Premium phát biểu tại buổi lễ

Trong thời gian diễn ra Lễ công bố, khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian đậm chất châu Âu mà còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng 1 chiếc xe Vespa Primaverma, 1 viên kim cương trị giá 50 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác.

Khách hàng may mắn nhận giải thưởng Vespa Primavera trong chương trình rút thăm may mắn

Khách hàng may mắn nhận giải thưởng Vespa Primavera trong chương trình rút thăm may mắn

Hiện tại, dự án vẫn đang được tiếp tục triển khai độc quyền bởi Công ty cổ phần Đất Xanh Premium. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0934 36 27 27

Website: http://www.southgatetower.vn

Địa chỉ Sales Gallery và nhà mẫu: Sảnh toà nhà Grand Riverside, 278 - 283 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top