Aa

Đẩy mạnh đào tạo cấp chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 16/12/2016 - 19:24

Ngày 16/12, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Xây dựng Quy hoạch Quốc gia (Hà Nội), Hội Môi giới BĐS Việt Nam đã tổ chức Hội nghị đánh giá thị trường giao dịch BĐS 2016, xu hướng 2017 và giao lưu các sàn giao dịch BĐS.

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam kiêm Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam; TS. Trần Ngọc Quang, Tổng Thư ký Hiệp Hội BĐS Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam… Và đông đảo các hội viên, sàn giao dịch, nhà đầu tư BĐS.

Triển khai nhiều hoạt động hiệu quả

Thời gian qua, Hội Môi giới BĐS Việt Nam là thành viên tham gia tích cực các hoạt động của Hiệp hội BĐS Việt Nam.

Hội nghị tổng kết các hoạt động của Hội Môi giới BĐS Việt Nam thu hút đông đảo các hội viên và doanh nghiệp... tham gia.

Hội nghị tổng kết các hoạt động của Hội Môi giới BĐS Việt Nam thu hút đông đảo các hội viên và doanh nghiệp... tham gia. 

Cụ thể, Hội Môi giới BĐS Việt Nam đã hoàn thành việc tổ chức bộ máy điều hành tại các địa phương: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ và thu hút được hàng ngàn hội viên là tổ chức, cá nhân tham gia.

Bên cạnh đó, Hội hường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt cho hội viên nhằm cung cấp, chia sẻ thông tin dự án BĐS; tổ chức đào tạo hoàn thiện và nâng cao chất lượng, trình độ nghiệp vụ; đồng thời, tổ chức các kỳ thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS trên khắp cả nước. Năm 2016, Hội đã tổ chức bình chọn và vinh danh 12 sàn giao dịch BĐS, 150 nhà môi giới BĐS tiêu biểu trên toàn quốc. 

10 thành viên được trao chứng chỉ

Lãnh đạo Hội Môi giới BĐS Việt Nam trao chứng chỉ môi giới BĐS chuyên nghiệp cho các hội viên. 

Ngoài ra, Hội còn tổ chức thành công triển lãm BĐS Viethome Expo 2016 tại TP. Hồ Chí Minh; kết nối hiệu quả nhiều sàn giao dịch BĐS đến với các chủ đầu tư dự án; xây dựng công nghệ truyền thông phục vụ cho các hội viên giới thiệu, quảng cáo sản phẩm dịch vụ…

Đặc biệt, Hội đã chọn ra ngày 29/6 hàng năm là ngày truyền thống của nghề môi giới BĐS.

Nâng cao chất lượng nghiệp vụ

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho biết, Hội sẽ tiếp tục liên kết với các tổ chức BĐS trong và ngoài nước có uy tín nhằm hỗ trợ hội viên, nhà môi giới BĐS sớm hoàn thiện và nâng cao chất lượng nghề môi giới BĐS ở Việt Nam để tương xứng với trình độ của các nhà môi giới BĐS các nước phát triển. 

Ông Nguyễn Văn Đính tại Hội thảo.

Ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam.

“Hội sẽ tiếp tục liên kết với các cơ quan quản lý Nhà nước để tổ chức sát hạch, cấp chứng chỉ hành nghề; hỗ trợ hội viên hoạt động đúng quy định pháp luật; tổ chức thẩm định để cấp chứng nhận phân loại hạng, bậc chuyên viên, chuyên gia, quản lý cho các nhà môi giới BĐS ở Việt Nam”, ông Đính cho biết.

Bên cạnh đó, Hội cũng có nhiệm vụ thu thập các thông tin, chính sách từ cơ quan quản lý nhà nước, từ thị trường để tổng hợp, phân tích và báo cáo đánh giá chính xác thị trường giao dịch, nguồn hàng và nhu cầu thị trường.

Đặc biệt, theo ông Đính, trong năm 2017, Hội Môi giới BĐS Việt Nam sẽ đứng ra tổ chức sinh hoạt hội viên hàng tháng với các nội dung bổ ích, thiết thực tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Cấp thẻ hội viên, tạo quyền lợi và tư vấn pháp lý cho các hội viên./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top