Aa

Cách chọn bikini cho người béo che dấu nhược điểm dễ dàng

Thứ Tư, 02/09/2020 - 10:34

Những cô nàng có cân nặng quá khổ đừng nên lo lắng về việc chọn đồ bơi vì bạn luôn có cách để chọn những bộ bikini cho người béo tôn lên nhiều ưu điểm của hình thể.

Gửi các chị em thông thái,

Mùa hè tôi chỉ muốn đi biển, ra hồ bơi nhảy ùm xuống nước. Đợt này, con cái cũng được nghỉ hè và cả gia đình đang dự định sẽ đi biển vào tuần tới.

Tuy nhiên, nỗi khổ của phụ nữ hai mặt con là tôi không còn chui vừa một bộ đồ nào của thời thanh xuân, nói gì đến mặc bikini, áo tắm.

Chẳng lẽ bây giờ đi biển, tôi lại khư khư mặc bộ váy liền thân rộng thùng thình như ngày thường. Tôi không thoải mái mà nhiều người còn cho rằng tôi lập dị, khác người.

Nhờ chị em thông thái cho tôi lời khuyên làm thế nào để mặc được đồ bơi mà trông thon gọn nhất?

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi. Câu hỏi của bạn tập trung vào vấn đề làm thế nào để mặc đồ bơi nhỏ gọn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Tuần tới là đến kỳ nghỉ trên bãi biển, do vậy bạn không thể nào giảm cân cấp tốc kịp thời. Do vậy, chỉ còn cách duy nhất là bạn nắm được một số bí quyết chọn đồ bơi dành cho những người béo.

Đừng tự ti về cân nặng của mình vì dù béo hay gầy bạn vẫn có thể mặc đồ đẹp nếu biết chọn một bộ đồ bơi phù hợp. Một số bí quyết chọn đồ bơi để bạn trông nhỏ hơn cân nặng là hãy chọn những bộ có thể che được khuyết điểm của cơ thể và nhấn vào những phần khác để lôi cuốn sự chú ý của người nhìn hơn.

Bạn cũng nên chọn màu sắc tối màu, cổ yếm hoặc cổ chữ V, thậm chí cả phụ kiện và khăn tắm bạn cũng phải chú ý.

Để có thêm thông tin về việc chọn đồ bơi cho người béo, mời bạn đọc bài viết: Cách chọn đồ bơi cho những cô nàng nặng cân.

Hy vọng bạn có thể tự tin khoe dáng trong kỳ nghỉ hè này với cách chọn Cách chọn bikini cho người béo như trên.

Trân trọng,

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top