Aa

Để trẻ trải nghiệm mùa hè tại Ana Mandara Huế

Thứ Bảy, 25/05/2019 - 00:01

Cách biển Thuận An vài bước chân, dễ dàng di chuyển tới nhiều khu vực và địa danh nổi tiếng, Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa là địa điểm lưu trú tuyệt vời cho hành trình khám phá Huế mùa hè này.

Hãy giúp con tham gia “Mùa hè trải nghiệm” do Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa tổ chức để hòa mình vào thiên nhiên; cùng tìm hiểu văn hóa, lịch sử Huế - cố đô cuối cùng của Việt Nam và đặc biệt là cùng trải nghiệm sâu sắc về cuộc sống thông qua những hoạt động cộng đồng.

Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp được bao quanh bởi bờ biển riêng dài đến 400m với 78 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa tọa lạc bên biển Thuận An, nơi được Vua Thiệu Trị (1807-1847) xếp vào “thần kinh nhị thập cảnh” – 20 kiệt tác thiên nhiên xứ Huế.

Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa tọa lạc bên biển Thuận An, nơi được Vua Thiệu Trị (1807-1847) xếp vào “thần kinh nhị thập cảnh” - 20 kiệt tác thiên nhiên xứ Huế

Kiến trúc Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa lấy cảm hứng từ cung đình Huế

Kiến trúc Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa lấy cảm hứng từ cung đình Huế

Cách trung tâm thành phố 15km, cách biển Thuận An vài bước chân, dễ dàng di chuyển tới nhiều khu vực và địa danh nổi tiếng, Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa là địa điểm lưu trú tuyệt vời cho hành trình khám phá Huế mùa hè này.

Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa vừa ra mắt gói “Mùa hè trải nghiệm” với mong muốn mang lại trải nghiệm mùa hè hoàn toàn mới dành cho lứa tuổi học sinh THCS và THPT - Thế hệ Z, thế hệ chưa trưởng thành nhưng mang trong mình những hoài bão lớn và khát khao khám phá thế giới.

Thế hệ Z mang trong mình tính chủ động cao và khát khao khám phá thế giới.

Thế hệ Z mang trong mình tính chủ động cao và khát khao khám phá thế giới

Hành trình hỏa xa ấn tượng

Hỏa xa là phương tiện gắn liền với nhiều ký ức lịch sử đặc biệt không chỉ Việt Nam mà trên toàn thế giới. Rất nhiều tác phẩm nghệ thuật Việt Nam nhắc tới hỏa xa như một dấu ấn khó quên như bộ phim “Sóng ở đáy sông”, bài hát “Tàu anh qua núi”,... Và cũng có thể kể đến những sự kiện, dấu tích lịch sử Việt Nam gắn liền với hỏa xa như cầu Long Biên, chiến tranh biên giới phía Bắc, …

Tham gia hành trình hỏa xa trong “Mùa hè trải nghiệm” không chỉ mang lại trải nghiệm mới mẻ, thực tế mà còn giúp tạo sự hứng khởi, niềm tự hào về lịch sử dân tộc trong thế hệ Z.

Khám phá địa danh nổi tiếng thế giới

Ghé thăm phá Tam Giang - Hệ thống đầm phá nước lợ lớn nhất Đông Nam Á, gắn liền với nhiều giai thoại lịch sử ấn tượng.

Phá Tam Giang. (Nguồn Internet)

Phá Tam Giang. (Nguồn Internet)

Một trải nghiệm thú vị khác trong hành trình ghé thăm phá Tam Giang là cùng nhau thưởng thức những món hải sản đặc trưng của phá Tam Giang sau thời gian trải nghiệm, khám phá và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Cảm nhận dấu ấn văn hóa cố đô

Huế là địa danh nổi tiếng với nhiều di tích văn hóa lịch sử cần sự thấu hiểu và thời gian để cảm nhận. Chính vì vậy, Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa đã lựa chọn những nét đặc trưng để giúp thế hệ Z có thể cảm nhận chân thực nhất về văn hóa lịch sử cố đô Huế.

Là buổi tham quan Đại Nội - Di sản văn hóa Thế giới, Lăng Tự Đức - Nhà vua tại vị lâu nhất trong số 13 vua nhà Nguyễn hay cùng nhau thưởng thức và tìm hiểu những món bánh Huế đặc trưng như bánh bèo, bánh bột lọc,…

Đại Nội Huế là cụm di tích bao gồm Hoàng Thành (nơi vua thiết triều và làm việc) và Tử Cấm Thành (nơi sinh hoạt của vua và hoàng tộc)

Đại Nội Huế là cụm di tích bao gồm Hoàng Thành (nơi vua thiết triều và làm việc) và Tử Cấm Thành (nơi sinh hoạt của vua và hoàng tộc)

Trải nghiệm sâu sắc về cuộc sống

Đối với nhiều bậc phụ huynh, mong muốn con cái có những trải nghiệm sâu sắc về cuộc sống luôn là nỗi trăn trở lớn. Vì vậy, Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa đã khéo léo lồng ghép những hoạt động gắn kết bản thân và gắn kết cộng đồng trong chuỗi hành trình “Mùa hè trải nghiệm”.

Trải nghiệm một ngày làm ngư dân

Trải nghiệm một ngày làm ngư dân

Các con không chỉ cùng nhau tham gia những hoạt động tham quan, thưởng thức ẩm thực, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn cùng nhau trải nghiệm văn hóa, kết nối cộng đồng. Hoạt động này sẽ giúp con có trải nghiệm thực tế, nuôi dưỡng niềm cảm thông sâu sắc trong cuộc sống và từ đó hình thành những tư duy hữu ích trong cuộc sống.

Dù bạn đã từng đến Huế hay chưa, hãy tìm hiểu thêm về hành trình “Mùa hè trải nghiệm” do Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa tổ chức tại https://www.facebook.com/ResortAnaMandaraHue/ để cảm nhận và thấu hiểu mong muốn của con; để sắp xếp và tổ chức một mùa hè ý nghĩa cho con và tất cả gia đình chỉ từ 4.968.000 VNĐ. Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0901 14 18 18.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top