Aa

DeAura thêm giọt sống cho người bệnh hiểm nghèo

Thứ Ba, 31/10/2017 - 03:04

Với việc tham gia “Ngày chủ nhật đỏ”, các cán bộ nhân viên công ty TNHH DeAura đã góp phần kéo dài thêm cơ hội sống cho hàng nghìn người mắc bệnh hiểm nghèo. Hoạt động khẳng định trách nghiệm cộng đồng của tập thể nhân viên DeAura nói riêng và doanh nghiệp nói chung.

DeAura đề cao hoạt động an sinh xã hội

Ngày 15/10, công ty TNHH DeAura kết hợp cùng Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức ngày Chủ Nhật Đỏ hiến máu nhân đạo. Ngày hội hiến máu nhận được sự ủng hộ từ hàng trăm cán bộ, nhân viên của công ty DeAura.

 Hơn 500 cán bộ nhân viên DeAura tham gia hiến máu ngày Chủ Nhật Đỏ.

Hơn 500 cán bộ nhân viên DeAura tham gia hiến máu ngày Chủ Nhật Đỏ.

Có rất nhiều nhân viên DeAura lần đầu tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo này. Chị Vũ Thùy Anh, nhân viên tại DeAura Yên Lãng chia sẻ: “Cảm giác sau khi hiến máu rất đặc biệt, cảm thấy mình làm được điều gì đó có ích cho cộng đồng. Hy vọng đóng góp nhỏ bé của mình có thể giúp được những người bệnh có thêm cơ hội sống”.

Theo ông Nguyễn Hồng Quân - Đại diện DeAura cho biết, DeAura luôn đề cao hoạt động an sinh xã hội đem lại lợi ích cho cộng đồng

Ông Nguyễn Hồng Quân - Đại diện DeAura cho biết, DeAura luôn đề cao hoạt động an sinh xã hội đem lại lợi ích cho cộng đồng

Không chỉ tham gia hiến máu, chị Ngô Hương Thủy (nhân viên DeAura 68 Nguyễn Du) cũng đưa cả chồng đến tham gia hoạt động này.

Chị Thủy chia sẻ: “Tôi rất ủng hộ các chương trình nhân đạo nói chung và các hoạt động cộng đồng của công ty nói riêng. Vì thế, khi DeAura phát động chương trình Chủ Nhật Đỏ, tôi đã đăng ký cho mình và chồng cùng tham gia. Hoạt động cũng là cơ hội giúp chúng tôi giáo dục các con mình về trách nhiệm đóng góp cho xã hội bằng hành động nhỏ của mình”.

Ông Nguyễn Hồng Quân (Giám đốc Ban truyền thông và tiếp thị công ty Deaura) cho biết: “DeAura luôn đề cao các hoạt động an sinh xã hội nhằm mang lại lợi ích cho cộng đồng. Số lượng nhân viên đăng ký tham gia hiến máu tại “Ngày chủ nhật đỏ” vượt khỏi sự mong đợi ban đầu của chúng tôi. Hoạt động đã thu hút nhiều nhân viên đến từ các cơ sở của DeAura như DeAura Yên Lãng, DeAura 99 Trần Thái Tông, DeAura Spa 89 Nguyễn Đình Thi…”.

Nơi tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ

Đại diện DeAura cho biết, DeAura không chỉ tập trung vào những hoạt động cho xã hội, giúp ích cho cộng đồng, DeAura còn được biết đến là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp quốc tế được yêu thích tại Việt Nam.

Dù mới hoạt động tại Việt Nam được gần 2 năm, nhưng đến nay, Deaura đã có hơn 1.000 nhân viên, phục vụ hơn 15.000 khách hàng. Đến nay, Deaura đã thành lập được 6 cơ sở, gồm 4 cơ sở tại Hà Nội (DeAura Yên Lãng, 99 Trần Thái Tông, 89 Nguyễn Đình Thi, 68 Nguyễn Du) và 2 cơ sở tại TPHCM (DeAura Nguyễn Thái Học và DeAura 22 Lê Thánh Tôn).

DeAura là một trong số ít những thương hiệu tại Việt nam lọt TOP 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2017.

DeAura là một trong số ít những thương hiệu tại Việt nam lọt TOP 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2017.

Tại Deaura, khách hàng sẽ được thực hiện lộ trình chăm sóc da bài bản và chuyên sâu từ bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp DeAura D’or Mystere cùng công nghệ hỗ trợ làm đẹp hiện đại tại bất cứ cơ sở nào của công ty.

Tại đây, các chuyên gia da liễu sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn tình trạng da cho khách hàng, sau đó đưa ra liệu trình và phương pháp trị liệu phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất.

Qua thí nghiệm lâm sàng trên 200 phụ nữ từ 25 đến 65 tuổi, bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere đã cho những kết quả đáng kinh ngạc với cải thiện rõ rệt: Độ ẩm da tăng đến 96%; Nếp nhăn giảm 88%; Độ đàn hồi da tăng 86%; Cấu trúc da được cải thiện đến 98%.

Chị Trần Phương Thảo, khách hàng của DeAura chia sẻ: “Vốn làn da của tôi rất khô ráp, xuất hiện rõ các nếp nhăn bắt đầu từ tuổi 29. Tôi cũng sử dụng những biện pháp chống lão hóa da từ nhiều loại mỹ phẩm khác nhau nhưng không thấy cải thiện đáng kể.

Từ khi biết đến DeAura và tham gia lộ trình chăm sóc da tại đây, da mặt tôi có thay đổi rõ rệt, các vết nhăn mờ hơn, da mặt căng, mịn, khiến khuôn mặt trở nên tươi trẻ, rạng rỡ, tràn đầy sức sống”.

Luôn nỗ lực không ngừng mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, Deaura luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng, đầu tư các thiết bị chăm sóc da với công nghệ hiện đại, cũng như đào tạo, nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân viên, lọc chọn đội ngũ chuyên gia, bác sỹ giàu kinh nghiệm để hỗ trợ quá trình trị liệu, chăm sóc da được hiệu quả và chuyên nghiệp nhất dành cho khách hàng.

Không chỉ được biết đến là một doanh nghiệp chú trong vào các hoạt động an sinh xã hội, DeAura còn là một thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích tại Việt Nam, vinh dự đạt chứng nhận TOP 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2017 do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức tháng 9 vừa qua.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top