Aa

Deaura và “tuyên ngôn” dành cho phụ nữ: Quyền mưu cầu cái đẹp là bình đẳng

Thứ Tư, 23/05/2018 - 00:05

Như người bạn tâm giao tri kỷ, Deaura mang vào sản phẩm kết quả nghiên cứu được ví như buổi bình minh của ngành công nghiệp mỹ phẩm chống lão hóa – phức hợp NIAPEPTYGOLD.

Không chỉ là mỹ phẩm, bằng những nỗ lực không ngừng, Deaura còn muốn gửi gắm thông điệp rằng: “Nhan sắc là món quà bình đẳng cho tất cả phụ nữ, ở mọi độ tuổi và hoàn cảnh sống”.

Nhan sắc là món quà bình đẳng cho tất cả phụ nữ, ở mọi độ tuổi và hoàn cảnh sống.

Nhan sắc là món quà bình đẳng cho tất cả phụ nữ, ở mọi độ tuổi và hoàn cảnh sống.

NIAPEPTYGOLD -  Phức hợp thần kỳ và các phiên bản “Người đàn bà đẹp”

Từ hàng ngàn năm nay, khát khao “trẻ mãi không già” của con người trở thành mục tiêu chinh phục cho các hãng mỹ phẩm khi nghiên cứu dòng sản phẩm chống lão hóa.

Mặc định cố hữu rằng thời gian làm phai tàn nhan sắc khiến phụ nữ luôn nỗ lực níu kéo tuổi thanh xuân và quên đi rằng: nét xuân thì tinh khôi làm trái tim xao động, nhưng sự từng trải mới khiến đàn bà nhuận sắc, làm tâm và trí đều đắm say.

Thời gian như cơn gió, thay vì cố níu kéo nét tươi trẻ ngược dòng, nàng thơ Deaura an nhiên thưởng hương nếm vị quãng đời mọng chín của đàn bà 30, nàng sống thật sâu từng khoảnh khắc, sống thật đậm mỗi trải nghiệm và sống đến tận cùng mỗi ngày.

Phụ nữ trưởng thành không còn háo hức khám phá thế giới bên ngoài, họ quay về bồi đắp cho thần thái và khí chất toát ra từ bên trong. Những mỹ phẩm họ lựa chọn cũng phải có khả năng nuôi dưỡng làn da từ gốc rễ.

Như người bạn tâm giao tri kỷ, Deaura mang vào sản phẩm kết quả nghiên cứu được ví như buổi bình minh của ngành công nghiệp mỹ phẩm chống lão hóa – phức hợp NIAPEPTYGOLD với các thành phần tăng cường miễn dịch cho da, giúp da tổng hợp các sức mạnh tự thân chống lại tác động xấu và được bảo vệ hoàn toàn khỏi những nếp nhăn, chảy xệ hay thâm nám...

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top