Aa

Đến Bà Nà Hills xem nghệ sỹ châu Âu kể chuyện cổ tích về các loài hoa

Thứ Ba, 06/03/2018 - 20:40

Tulip vẫn đang nở rực rỡ, muôn loài hoa đua nhau kể câu chuyện mùa xuân. Nhưng có lẽ điều khiến du khách đủ mọi lứa tuổi ngất ngây nhất khi đến lễ hội hoa Sun World Ba Na Hills vẫn là những “nàng tiên hoa” quyến rũ do các nghệ sỹ châu Âu đóng vai, trong một carnival hoa vô cùng sinh động diễn ra mỗi ngày.

Lễ hội hoa “Xứ sở muôn sắc hoa” những ngày này vẫn đang khiến du khách đổ về Sun World Ba Na Hills, để chiêm ngưỡng trăm hoa đua nở. Hoa hướng dương, hoa phi yến, hoa hồng, cúc hoạ mi… cả một thế giới hoa hội tụ trên đỉnh Bà Nà, khiến cho những lâu đài huyền bí của làng Pháp giống như bước ra từ cổ tích.

“Nhân vật” đặc biệt nhất trong lễ hội hoa lần đầu tiên được tổ chức ở Sun World Ba Na Hills chính là hơn 10.000 chậu hoa tulip.

Trước không gian ngợp ngời sắc tulip ấy, du khách ngỡ như lạc bước đến Hà Lan xa xôi, bởi tulip ở Bà Nà bông to, thân mập, lá dầy, đẹp chẳng khác gì được trồng ở xứ sở cối xay gió.

Mùa xuân này, vương quốc hoa Sun World Ba Na Hills rộn ràng và náo nhiệt hơn bao giờ hết khi Hoàng hoa “Đào Chuông" - người ngự trị Sun World Ba Na Hills - tổ chức một cuộc thi để chọn ra nàng Tiên hoa vẹn toàn sắc đẹp và hương thơm.

Hàng trăm loài hoa từ khắp nơi ở vương quốc hoa đã tới dự hội thi. Giữa nơi tiên cảnh ngập tràn sắc hoa, những nàng hoa lộng lẫy, tràn đầy sức sống đã cùng nhau tranh tài, tô điểm bức tranh Bà Nà Hills bằng những gam màu sống động.

Mỗi nàng tiên hoa là một nhan sắc rực rỡ. Quảng trường Du Dôme ngập trong âm nhạc và những vũ điệu quyến rũ từ 40 vũ công châu Âu hóa thân trong dung nhan lộng lẫy của 40 loài hoa.

Mỗi nàng hoa lại mang một vẻ đẹp và sự cuốn hút riêng. Trải qua rất nhiều màn tuyển chọn, thi tài như thu hút ong bướm, thu hút người qua đường, hương thơm của ai bay xa nhất… Hoàng hoa “Đào Chuông" đã phải rất vất vả để chọn ra người xứng đáng nhất với ngôi vị Tiên hoa.

Tiên hoa là người có hương sắc vẹn toàn nhất nên cũng phải sánh đôi với một anh tài thật ưu tú. Vì thế, một cuộc thi đấu kiếm để tuyển chọn anh tài xuất sắc đã được Hoàng hoa Đào chuông tổ chức và người chiến thắng sẽ được nên duyên với Tiên nữ xinh đẹp của các loài hoa.

Những màn đấu kiếm gay cấn, ngoạn mục của cuộc tuyển chọn anh tài cũng đã khiến cho Hoàng hoa Đào chuông và hàng ngàn khán giả trên quảng trường Du Dôme nhiều phen… đứng tim.

Cuối cùng, Tiên hoa xứng đáng nhất cũng xuất hiện, cùng với “chàng hoàng tử” của nàng. Vương quốc hoa vui vẻ ăn mừng thành công của cuộc thi, trong những điệu valse cuồng nhiệt của khúc “Dạ vũ mùa xuân”, “Vũ khúc ngày đẹp tươi”....

Với nhiều du khách, carnival hoa trên đỉnh Bà Nà mùa xuân này xứng đáng là carnival độc đáo nhất mà Sun World Ba Na Hills từng mang đến cho du khách, bởi sự lộng lẫy của các trang phục và vẻ đẹp lung linh của các nhan sắc vũ công đến từ châu Âu.

Cơ hội được ngắm những nàng tiên hoa đẹp đến ngây ngất ấy sẽ còn kéo dài đến hết 30/3. Và mỗi ngày, Sun World Ba Na Hills một rực rỡ hơn khi các loài hoa trong lễ hội vào độ mãn khai.

Còn chần chừ gì nữa khi nàng tiên hoa xinh đẹp nhất đang đón chờ bạn, ở nơi tiên cảnh ấy!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top