Aa

Đèn đường "nhảy múa" thắp sáng phố Miami mùa giáng sinh

Thứ Bảy, 24/12/2016 - 19:01

Mới đây, nhà thiết kế London Phillipe Malouin đã mang đến những cột đèn đường hình oval với các bóng đèn có thể di chuyển để trang hoàng cho đường phố Miami mùa giáng sinh.

Miami vốn là khu phố nổi tiếng với nhiều thiết kế và công trình sáng tạo, đặc biệt là các sáng chế từ đèn led. Đèn đường của Phillipe cũng là một trong số đó với bóng đèn led hình cầu có khả năng di chuyển trên khung sắt ovan.

Được biết, thiết kế này được Phillipe và người cộng sự của mình là Craigs Robins - người đồng sáng lập khu phố sáng tạo Miami - thiết kế để chuẩn bị cho dịp giáng sinh. Bóng đèn này sẽ chuyển động với tốc độ trung bình trên khung sắt ở chiều cao 5m so với mặt đất, đảm bảo chiếu sáng cho cả khu phố.

Điều đặc biệt là khung sắt mà bóng đèn di chuyển trên đó có hình dáng uốn lượn lên xuống, khi bóng đèn di chuyển sẽ tạo ra những vệt sáng rất thú vị cho người đi đường cảm nhận đầy đủ không khí tươi vui của mùa giáng sinh.

Các trụ cột đèn đường này, thay vì chỉ được bao quanh bởi các bồn hoa hoặc thậm chí khô khan với lớp bê tông thì lại được thiết kế thành các ghế tròn công cộng, mọi người có thể cùng nhau ngồi trò chuyện đón thời khắc giao thừa.

Bản vẽ thiết kế cột đèn của Phillipe

Bản vẽ thiết kế cột đèn của Phillipe


Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top