Aa

Denzell Việt Nam và Euroterra Capital giới thiệu cơ hội đầu tư tại Hy Lạp

Thứ Sáu, 21/06/2019 - 13:20

Denzell Việt Nam và tập đoàn bất động sản Châu Âu Euroterra Capital vừa công bố hợp tác chiến lược và giới thiệu cơ hội đầu tư bất động sản tại dự án Crystal Waters (Hy Lạp)

Sáng 19/6,  Denzell Việt Nam và tập đoàn bất động sản Châu Âu Euroterra Capital đã công bố hợp tác chiến lược.

Theo đó, thông qua việc hợp tác, Denzell và Euroterra Captial giới thiệu dự án biệt thự liền kề Crystal Waters Aquamarine thuộc đảo Mykonos, Hy Lạp. Dự án nằm trong tổng thể dự án bao gồm các khách sạn năm sao và nhà hàng và cơ sở vật chất phục vụ nghỉ dưỡng cao cấp.

Dự án

Dự án Crystal Waters Aquamarine thuộc đảo Mykonos, Hy Lạp

Theo Denzell Việt Nam, với mức đầu tư khởi điểm từ 250.000 Euro, cả gia đình 3 thế hệ sẽ nhận được thẻ thường trú nhân Châu Âu. Thẻ có giá trị trong vòng 5 năm và sẽ được đổi mới sau mỗi năm 5. Điều kiện để được gia hạn là nhà đầu tư vẫn còn sở hữu bất động sản tại Hy Lạp. Bên cạnh tấm thẻ thường trú nhân cho 3 thế hệ, khách hàng còn nhận được lợi nhuận ròng từ việc cho thuê bất động sản nghỉ dưỡng tại Hy Lạp.

Denzell Limited là một công ty bất động sản có trụ sở tại Hồng Kông với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư toàn cầu. Với văn phòng tại Hồng Kông, Thái Lan và Việt Nam, Denzell đã và đang khẳng định sự hiện diện tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, hỗ trợ hơn 8,000 khách hàng trên toàn thế giới.

s

Ông Kingston Lai - CEO của Denzell Việt Nam (bên trái) và ông Pantazis Therianos, CEO của Eurroterra Captial (bên phải)

Ngoài ra, Denzell cộng tác với các nhà phát triển bất động sản uy tín tại các điểm đến đầu tư thu hút toàn thế giới như Thái Lan, Anh Quốc, Úc và Hy Lạp nhằm giúp khách hàng đa dạng danh mục đầu tư theo hướng chiến lược nhất và tối đa lợi nhuận dài hạn. Tại Việt Nam, Denzell là cầu nối giúp nhà đầu tư Việt tiếp cận các bất động sản uy tín trên thế giới thông qua các quan hệ hợp tác chiến lược với các tập đoàn bất động sản của các nước. Trước đó, tháng 8/2018, Denzell cũng chính thức công bố là đối tác chiến lược với Tập đoàn Bất động sản Sansiri Thái Lan.

Euroterra Capital là công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản toàn cầu với gần 40 năm kinh nghiệm trên thị trường. Ngoài ra, Euroterra Capital là công ty chuyên về bất động sản cải tạo, chuyển đổi thành nhà dân cư tại trung tâm Luân Đôn và đại Luân Đôn. Công ty có trụ sở chính tại Luân Đôn, chi nhánh tại Hồng Kông và văn phòng mới khai trương ở Thượng Hải.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top