Aa

Đi đâu chơi gì Tết này?

Thứ Bảy, 03/02/2018 - 22:12

Rất nhiều chương trình lễ hội, hoạt động đặc biệt “chất đến từng giây” dành riêng cho các du khách đến với thiên đường du lịch, giải trí Sun World dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Du xuân, lễ Phật giữa chốn bồng lai Fansipan 

Sun World Fansipan Legend đang nổi lên là điểm đến tâm linh hấp dẫn hàng đầu Việt Nam với quần thể văn hóa tâm linh kỳ vĩ vừa khánh thành hôm 30/1/2018 trên đỉnh Fansipan bao gồm: Kim Sơn Bảo Thắng Tự, nơi có Đại hùng Bảo Điện với nhiều pho tượng Phật được tạo tác kỳ công, bảo tháp 11 tầng bằng đá nguyên khối, con đường La Hán với 18 bức tượng La Hán bằng đồng cao 2,5m; Đại tượng Phật A Di Đà bằng đồng cao nhất Việt Nam.

Cùng với đó là nhiều công trình Phật giáo tiêu biểu như Bích Vân Thiền tự, tượng Quán Thế Âm Bồ Tát, tháp chuông - Vọng lĩnh cao đài, miếu Sơn Thần… Đầu xuân lên đỉnh thiêng Tây Bắc lễ Phật cầu an, không gì ý nghĩa hơn.

Ngoài ra, dịp Tết này, Sun World Fansipan Legend còn tổ chức hàng loạt hoạt động đón Tết mang đậm bản sắc vùng cao. Suốt một tuần lễ từ ngày 19 - 25/2 (tức mùng 4 đến mùng 10 Tết Mậu Tuất), Lễ hội khèn hoa Sun World Fansipan Legend - “Sắc Xuân Tây Bắc” sẽ diễn ra với các chương trình nghệ thuật đặc sắc, hội thi múa khèn của đồng bào dân tộc H’Mong, triển lãm hoa cảnh, không gian vui chơi giải trí truyền thống và những màn biểu diễn võ thuật chủ đề “hào khí Fansipan” vô cùng thú vị.

Hấp dẫn hơn, mỗi du khách khi mua vé cáp treo Fansipan trong dịp này sẽ được phát 1 phiếu dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn trúng nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Lễ bốc thăm sẽ diễn ra hàng ngày vào lúc 15h00 tại khu vực Lễ hội khèn hoa với nhiều phần quà hấp dẫn.

Trẩy hội hoa xuân Sun World Ba Na Hills

Xứ hoa Sun World Ba Na Hills Tết này sẽ rực rỡ tưng bừng với một lễ hội hoa quy mô đặc biệt lớn. Khung cảnh ngày Tết cổ truyền được tái hiện sống động với ông đồ thảo chữ đầu xuân, hoạt động gói bánh chưng diễn ra vào ngày 26-27 Tết cùng nhiều chương trình nghệ thuật, giải trí đặc sắc.

Đến với Sun World Ba Na Hills từ ngày mùng 1 tới mùng 5 Tết, du khách đặc biệt là trẻ em sẽ vô cùng thích thú với những phong bao lì xì mang lại may mắn đầu năm từ các ông Địa.

Vui chơi ngắm cảnh, thả bộ giữa muôn hoa, sôi động cùng những show nghệ thuật đặc sắc và hưởng trọn những phút giây an lạc tại khu văn hóa tâm linh trên đỉnh Núi Chúa, Bà Nà Hills đã sẵn sàng đón khách chơi Xuân.

Rộn ràng “mai vàng sắc xuân” tại Sun World Danang Wonders

“Công viên của những kỷ lục” Sun World Danang Wonders đang trở thành một “rừng hoa mai” trong Lễ hội “Mai vàng sắc xuân”.

Con đường mai vàng khoe sắc, những cánh én bay liệng báo xuân về, không gian hoa tươi thắm, dịu dàng hay những con đường cờ, đèn lồng rực rỡ chắc chắn là điểm đến không thể vui hơn với người dân thủ phủ miền Trung cùng du khách.

Dự hội hoa mai kéo dài từ mùng 1 tới mùng 10 Tết, du khách còn được thỏa sức vui chơi các trò dân gian đặc sắc như nhảy sạp, cà kheo, bịt mắt bắt vịt, ném còn… hay hoà vào âm nhạc rộn rã của các chương trình biểu diễn xiếc, múa lân, trống hội…

 

Công viên cũng mang đến cho du khách và người dân Đà thành một Tết cổ truyền “đúng điệu” với các chương trình biểu diễn dân tộc tại sân khấu Sun Wheel và biểu diễn nghệ thuật hiện đại tại sân khấu Marina từ mùng 3 đến mùng 5 Tết.

Giá vào cửa Sun World Danang Wonders dịp Tết Nguyên đán là 300.000 đồng/người lớn, 200.000 đồng/trẻ em cao dưới 1,3m và miễn phí cho trẻ em dưới 1m.

Đặc biệt, từ 1/2/2018, du khách mua thẻ thành viên với 2 mức giá: 500.000 đồng/6 tháng và 700.000 đồng/1 năm sẽ được vào cửa không giới hạn để thỏa sức trải nghiệm hệ thống trò chơi ngoài trời, trong nhà (trừ hệ thống trò chơi có thưởng).

Trải nghiệm quần thể vui chơi giải trí biển mới trên đảo Hòn Thơm - Phú Quốc

Năm nay, Tết Mậu Tuất tại Phú Quốc sẽ vô cùng đặc biệt, khi quần thể vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park chính thức vận hành giai đoạn 1 với tuyến cáp treo ba dây dài nhất thế giới 7.899,99m.

35 cabin của cáp treo Hòn Thơm được trang bị wifi sẽ đưa du khách đến hành trình du ngoạn kỳ thú trên cao, để thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp tựa thiên đường của biển, đảo, rừng xanh của cụm đảo An Thới, Nam Phú Quốc.

Cùng với đó, những hạng mục đầu tiên của quần thể vui chơi giải trí biển cũng sẽ đem đến cho người dân Phú Quốc và du khách một cái Tết ấn tượng và sôi động với những trò chơi hấp dẫn như Kéo dù biển, Phao chuối, Lặn ngắm san hô, Đi bộ dưới đáy biển hay đi thuyền Kayak…

Khai trương đúng dịp Tết Mậu Tuất, Sun World Hon Thom Nature Park áp dụng chương trình mua 1 vé tặng 1 vé cáp treo Hòn Thơm cho 500 khách hàng đầu tiên mỗi ngày trong 05 ngày từ ngày 18/2 đến 22/2/2018.

Cùng với đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn, mỗi ngày 1 điện thoại IphoneX, 5 điện thoại Oppo, 20 vali, 20 voucher cáp treo Hòn Thơm trị giá 500.000 đồng, 50 voucher F&B trị giá 100.000 đồng từ 18/2 đến 27/2/2018.

Du ngoạn vòng quanh kỳ quan thế giới bên vịnh Hạ Long

Về miền di sản Hạ Long, Sun World Halong Complex vẫn đang tưng bừng đón hàng chục ngàn du khách tham dự Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa kéo dài tới 20/2/2018 (tức mùng 5 Tết Mậu Tuất).

Sự kiện không chỉ tạo nên một không gian xuân ngập tràn sức sống với bảy kỳ quan thế giới được kết tạo với hoa tươi mà còn khuấy động thành phố Hạ Long với hàng trăm trải nghiệm vui chơi giải trí hấp dẫn tại Sun World Halong Complex, Dragon Park…

Dịp này, Sun World Halong Complex tiếp tục áp dụng chương trình tặng vé cáp treo và vé vào cửa công viên giải trí Dragon Park cho du khách nhí có chiều cao dưới 1m30 với tổng trị giá quà tặng lên tới 400.000 đồng/du khách.

Đắm mình trong không gian văn hóa cổ truyền, say với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, bùng nổ với chuỗi hoạt động vui xuân đón Tết 2018, chỉ du ngoạn Sun World là đã đủ để cả nhà có một cái Tết trọn vẹn, ý nghĩa.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top