Aa

Những địa điểm xem pháo hoa lý tưởng nhất Hà Nội

Chủ Nhật, 11/02/2018 - 01:00

Những người dân Hà Nội để thưởng thức trọn những màn pháo hoa đẹp rực rỡ đêm giao thừa 2018, cần chuẩn bị chọn cho mình một chỗ thật đẹp và thoáng đãng.

Dịp Tết Mậu Tuất năm nay, UBND TP. Hà Nội đã có công văn sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại nhiều địa điểm trên địa bàn.

Cụ thể, Hà Nội sẽ bắn pháo hoa tại 30 điểm với cả pháo hoa tầm thấp và tầm cao. 5 điểm bắn pháo hoa tầm cao tại Hà Nội là hồ Hoàn Kiếm, vườn hoa Lạc Long Quân, công viên Thống Nhất, sân vận động Mỹ Đình, hồ Văn Quán.

Tuy nhiên, để tìm được địa điểm thoáng đãng để ngắm pháo hoa trong hàng ngàn người đổ xô ra các địa điểm không hề dễ. Bạn có thể tìm đến những quán cà phê sau, là nơi lý tưởng để đón giao thừa ngắm pháo hoa xuân sang.

Avalon Cafe

Avalon Cafe là một trong những quán cà phê thuộc top view đẹp ở Hà Nội với không gian thoáng đãng từ trên cao.

Avalon Cafe nằm ở 73 Cầu Gỗ, có view hướng thẳng ra Hồ Gươm, đài phun nước Quảng Trường Đông Kinh Nghĩa Thục...

Avalon Cafe có 7 tầng và mỗi tầng là những trải nghiệm khác nhau. Nếu bạn có thể đặt chỗ trước ở tầng 7 với phong cách đậm chất sky garden của châu Âu để thưởng thức không khí của thiên nhiên đất trời trong đêm giao thừa thì còn gì tuyệt vời hơn.

Đến Avalon Cafe, bạn có thể đặt chỗ, giá từ 1-1,4 triệu đồng tùy theo từng vị trí bao gồm một phần ăn nhỏ kèm đồ uống.

Summit Lounge

Quán cà phê này nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza, có view tuyệt đẹp, có thể bao quát được hồ Tây cũng như hồ Trúc Bạch, sông Hồng, đường Thanh Niên hay con đường tình yêu lung linh rực rỡ ánh đèn vào buổi tối.

Địa điểm bắn pháo hoa tầm cao năm nay là vườn hoa Lạc Long Quân thì ngồi nhâm nhi ở quán là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chỉ có, khách sạn này khá đắt đỏ, sau 20h thì quán chỉ phục vụ các loại rượu và coktail. Mức giá của quán là 780.000/người, gồm cocktail, rượu và bánh ngọt. Cao hơn là 1.500.000/người, bao gồm các loại đồ ăn, đồ uống như trên nhưng sẽ có thêm cả sâm panh.

Skyline Cafe

Quán cà phê không có view đẹp bằng Avalon nhưng vị trí lại khá đẹp khi nằm tại trung tâm phố cổ, không hề ồn ào mà yên bình lặng lẽ tại số 35 Gia Ngư.

Skyline mang phong cách sân vườn, gồm 3 tầng trên cùng của tòa 13 tầng với khoảng view siêu đẹp, nhất là ban đêm.

Không gian của quán thì phải nói vô cùng lãng mạn với bể bơi, vườn cây và đèn led nghệ thuật.

Skyline đã mở bán vé vãn cảnh giao thừa cách Tết Nguyên đán 1 tháng. Có 3 mức giá để bạn chọn lựa, rẻ nhất là tầng 11 và đắt nhất tầng 13, dao động từ 650.000 – 850.000 đồng/người.

Highland Cafe

Cà phê Highland có nhiều địa điểm nhưng có lẽ vị trí đắc địa nhất vẫn là ở số 7 Đinh Tiên Hoàng.

Điểm có lợi nhất của Highland là ban công của quán có độ cao khá vừa vặn và view cực đẹp không chỉ để ngắm pháo hoa mà còn nhìn xuống đài phun nước, nơi dòng người đổ về mỗi dịp lễ.

Highland không giống như các quán cà phê khác là bán vé đón giao thừa nhưng bạn phải đặt chỗ trước mới mong có cơ hội xem pháo hoa bởi Highland là một trong những địa điểm khá nổi tiếng và được lòng thực khách.

6 Degree coffee

Quán cà phê này được đặt ở tầng 8,9 của tòa nhà cao tại Số 189 Nghi Tàm, Tây Hồ. Quán có không gian rộng trải trong 300m2 được thiết kế theo phong cách sân vườn.

Tầng trên cùng khá thích hợp để hẹn hò ngắm pháo hoa với view ngoài trời đẹp mê hồn, đêm giao thừa ngắm pháo hoa tầm cao từ vườn hoa Lạc Long Quân lại càng tuyệt hảo.

The Rooftop Bar

Nằm trên tầng 19 của tòa nhà Pacific (số 83B Lý Thường Kiệt), The Rooftop Bar thực sự là địa điểm hoàn hảo để ngắm pháo hoa trong đêm giao thừa.

Ở bất cứ góc nào của quán, bạn đều có thể ngắm nhìn Hà Nội từ nhiều phía. Ấn tượng là thiết kế trang trí nội thất của quán rất sang trọng mà ấm áp.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top