Aa

Địa ốc Cát Tường công bố mở bán khu đô thị sinh thái năm sao - Five Star Eco City

Thứ Hai, 08/10/2018 - 01:00

Công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường vừa chính thức công bố siêu dự án "Khu đô thị sinh thái Năm Sao – Five Star Eco City". Dự án có tổng diện tích đất quy hoạch lên đến 420ha, do Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao làm chủ đầu tư. Công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường là đơn vị phát triển dự án.

Cổng vào Khu Đô Thị Sinh Thái Năm Sao - Five Star Eco City.

Cổng vào Khu đô thị sinh thái năm sao - Five Star Eco City.

Khu đô thị sinh thái Năm Sao - Five Star Eco City tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay 2 mặt tiền đường Đinh Đức Thiện (Bình Chánh) nối dài và Tỉnh lộ 835B đi TP.HCM. Nằm ở vị trí liền kề khu vực sầm uất bậc nhất phía Nam TP.HCM.

Từ Five Star Eco City các cư dân chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, từ 20 - 30 phút để đến chợ Bến Thành và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, 45 - 55 phút để đến Sân bay Quốc Tế Long Thành... qua các tuyến đường như đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh qua quốc lộ 1A, tuyến đường cao tốc Bến Lức - Long Thành,...

Five Star Eco City đồng thời là đầu mối giao thông cực kỳ quan trọng của các tuyến đường về các tỉnh miền Tây Nam Bộ, miền Đông và miền Đông Nam Bộ,…

Khách hàng tham quan dự án

Khách hàng tham quan dự án.

Theo quy hoạch, Five Star Eco City được chia thành 5 phân khu chức năng với những ước vọng về một cuộc sống phồn vinh phú quý trong sự chan hòa cùng thiên nhiên thanh khiết: Golden Land, Future Land, Lucky Land, Dream Land và Garden Land. Giai đoạn 1 được triển khai trên diện tích 220ha với vốn đầu tư 15.000 tỷ đồng.

Phân khu Garden Land là khu biệt thự nhà vườn nằm bên dòng sông màu mỡ phù sa, hoa trái bốn mùa. Nơi đây có hồ trung tâm và quảng trường rộng lớn sẽ mang đến những đêm hội hoa đăng và những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ mỗi dịp lễ đến, xuân về.

Phân khu Future Land là sự hiện diện của những căn biệt thự sang trọng hay những ngôi nhà phố xinh xắn nhẹ nhàng và cũng là vùng đất ươm mầm những tài năng tương lai, nơi rèn luyện thể chất và trí lực với hệ thống trường học quốc tế và khu phức hợp thể thao rộng lớn.

Phân khu Golden Land được xem là “vùng đất vàng”, nơi thể hiện đẳng cấp với những biệt thự nguy nga tráng lệ, nơi tận hưởng cuộc sống vinh hoa quý tộc như một resort nghỉ dưỡng 5 sao và những bungalow thượng lưu.

Phân khu Dream Land tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị, kết nối sân golf 9 lỗ và 5 tòa tháp trung tâm tài chính thương mại cùng những căn hộ cao cấp.

Hạ Tầng bên trong dự án KĐT Sinh Thái Năm Sao.

Hạ tầng bên trong dự án KĐT sinh thái năm sao.

Với ý tưởng không gian sống gắn chặt và hòa quyện cùng thiên nhiên, Five Star Eco City được quy hoạch thiết kế như một chiếc lá mềm mại, chứa đựng nguồn năng lượng của cả đất trời, luôn căng tràn sức sống với một màu xanh thuần khiết trong sự giao hòa của thủy mộc tương sinh. Muôn hoa lá được tắm mát bởi dòng sông và những con kênh đào tạo dòng uốn lượn cùng mặt hồ sinh thái hình cánh sen ngút ngàn. Five Star Eco City khắc họa khung cảnh như mơ: “Trời xanh, nước cũng trong xanh, trên cao gió thổi, mặt hồ sóng sao”, ai ngang qua cũng phải dừng chân ngắm nhìn, tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên thanh bình hiếm có.

Các sản phẩm của Five Star Eco City bao gồm: Lâu đài, biệt thự đơn lập và song lập, Biệt thự đơn lập - song lập, biệt thự vườn, nhà phố liên kế và nhà phố thương mại. Hạ tầng kỹ thuật và an ninh của dự án như: hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống xử lý rác thải, chăm sóc cây xanh, các hoạt động bảo trì và an ninh hoàn chỉnh, hiện đại, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu và đảm bảo môi trường sống luôn trong lành, thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt của toàn khu đô thị, giúp bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng một cuộc sống thanh bình và tiện nghi.

Hiện dự án đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền, khách hàng nhận đất có thể xây dựng ở ngay.

Dự kiện lễ mở bán Khu đô thị sinh thái Năm Sao - Five Star Eco City sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10 năm 2018. Giá bán chỉ từ 15 triệu đồng/m2.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top