Aa

Địa ốc Kim Oanh "rục rịch" tung 11.000 sản phẩm ra thị trường phía Nam năm 2017

Thứ Bảy, 25/02/2017 - 08:00

Bà Đặng Thị Kim Oanh - TGĐ Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh, cho biết: “Trong năm 2016, thị trường BĐS ghi nhận sự chuyển động tích cực ở tất cả các phân khúc mà nổi bật nhất là đất nền vùng ven TP. HCM. Tại Bình Dương hay Đồng Nai, thị trường đất nền rất sôi động bởi giá đất rẻ, hạ tầng phát triển mạnh, nhiều công trình trọng điểm đã, đang và sẽ được đầu tư xây dựng giúp kết nối TP. HCM và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam một cách dễ dàng”.

Cùng với nhận định trên, bà Đặng Thị Kim Oanh cho biết Công ty quyết định tung khoảng 11.000 sản phẩm vào năm 2017. Quyết định táo bạo này được xây dựng trên cơ sở các dự án trước đó của Kim Oanh đã bán khá tốt. Đơn cử, trong năm 2016 công ty đã phân phối thành công khoảng 6.000 sản phẩm đất nền và nhà xây sẵn thuộc 08 dự án tại Bình Dương và Đồng Nai.

Nhiều sản phẩm được tiêu thụ chỉ trong thời gian ngắn như Richland City, Bien Hoa Riverside, Golden Center City và gần đây nhất Golden Center City 2,… Đặc biệt là dự án Bien Hoa Riverside đã bán hết toàn bộ sản phẩm chỉ trong một giờ mở bán.

Bà Đặng Thị Kim Oanh - TGĐ Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh

Bà Đặng Thị Kim Oanh - TGĐ Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh.

11.000 sản phẩm được tung ra trong năm 2017 cho 10 dự án tại thị trường Bình Dương, Đồng Nai và TP. HCM được Kim Oanh xác định là có vị trí đẹp, giàu tiềm năng gia tăng giá trị, sản phẩm đa dạng và giá bán hợp lý.

Mới đây, 3 đơn vị thành viên của Kim Oanh Group bao gồm: CTCP Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi, CTCP Địa ốc Kim Oanh và CTCP An Phước Bình Dương đã tổ chức lễ động thổ dự án khu đô thị Golden Riverside, quy mô khoảng 55 ha tại trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Theo quy hoạch, toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng của Golden Riverside sẽ được đầu tư hiện đại với hệ thống điện âm và đường giao thông kết nối đồng bộ với khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City và khu đô thị thương mại Golden Center City 2.

Khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City và khu đô thị thương mại Golden Center City 2.

Khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City và khu đô thị thương mại Golden Center City 2.

Với các thị trường BĐS vùng ven TP. HCM thì thị trường BĐS Bình Dương đang có nhiều lợi thế như: thành phố mới Bình Dương đã hình thành, trung tâm hành chính tập trung của tỉnh đã đi vào hoạt động, dân cư đông. Đặc biệt, các khu đô thị, KCN tại Bình Dương được quy hoạch đồng bộ, tổng thể và chi tiết ngay từ đầu nên việc kết nối hệ thống hạ tầng, giao thông và các tuyến đường kết nối liên vùng giúp kết nối dễ dàng với TP. HCM.

Thêm vào đó, chính quyền tỉnh Bình Dương đang có chủ trương xây dựng thành phố thông minh, khuyến khích các nhà đầu tư trong nước cũng như các nhà đầu tư nước ngoài như Nhật, Singapore, Hàn Quốc đầu tư hoàn thiện các công trình dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí, khách sạn… Điều này sẽ tăng thêm cú hích cho thị trường BĐS Bình Dương trong thời gian tới.

“Nắm bắt và đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân, cũng như xu hướng đầu tư của các nhà đầu tư thứ cấp, không tập trung vào riêng phân khúc nào. Cùng với những tín hiệu tốt của năm 2016, thị trường đất nền, nhà xây sẵn ở các khu vực vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt trong năm 2017 và những năm sắp tới bởi mức độ an toàn, tỷ suất sinh lợi và tính thanh khoản đang vượt trội so với các phân khúc khác” - Bà Đặng Thị Kim Oanh nhận định.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top