Aa

Dịch vụ lạ lùng thuê chuyên cơ sang chụp ảnh "sống ảo"

Thứ Hai, 23/10/2017 - 21:55

Để thỏa mãn những người thích chụp ảnh và câu "like" trên mạng xã hội, một công ty ở Nga đã triển khai một dịch vụ chụp ảnh trong chuyên cơ đắt tiền.

Nếu bạn không đủ tiền để tậu một chiếc chuyên cơ hạng sang, thì một dịch vụ tại Nga cho phép làm điều đó đang gây sốt mạng.

Rất nhiều người, nhất là giới trẻ đã nhờ đến dịch vụ này để có những bức ảnh đẹp, thể hiện sự “giàu sang” để đăng lên instagram.

 

Dịch vụ này có tên “Private Jet Studio”, bạn sẽ được chụp hình trong 2 giờ đồng hồ với nhiếp ảnh gia cá nhân với giá 244 USD bao gồm thợ chụp ảnh hoặc 191 USD không bao gồm thợ chụp.

 

Dịch vụ sẽ kèm thêm video với giá 434 USD. Tất cả không gian trên máy bay đều có thật, đầy đủ những món ăn đồ uống hạng sang và nhân viên phục vụ.

 

Với không gian sang trọng của chiếc chuyên cơ, bạn sẽ được sống trong không gian giàu sang thật sự, thường chỉ dành cho những người nổi tiếng và những “ngôi sao instagram”.

 

Đó là ống kính sẽ lia từ góc bạn bước chân ra từ chiếc siêu xe đưa đón cho đến từng bước chân đặt trên thảm của chiếc chuyên cơ sang trọng.

Nếu muốn thật hoàn hảo, bạn cũng có thể thuê thêm một nhóm chuyên gia trang điểm và làm tóc, họ sẽ làm cho bạn thật lộng lẫy.

 

 

Bạn cũng có thể được chụp theo nhóm như thể một “Hội con nhà giàu” chơi cùng với nhau.

 

 
Những hình ảnh thường thấy của "Hội con nhà giàu" trên Instagram. Tuy nhiên, cũng rất có thể nó là sản phẩm của sự thuê mướn.

 

 
Với dịch vụ này, những người không đủ khả năng sống những giây phút giàu sang hoặc muốn được tỏa sáng một lần trên mạng xã hội thực sự tỏa sáng.

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top