Aa

Điểm danh 5 khách sạn sân bay sang trọng nhất thế giới

Thứ Ba, 27/12/2016 - 21:01

Những khách sạn tại sân bay thường được quan tâm có thoải mái, dễ chịu hơn là sự sang trọng. Tuy nhiên, điều này có lẽ đã thay đổi trong những năm gần đây. Dưới đây là danh sách 5 khách sạn sân bay sang trọng nhất thế giới.

Trong những năm gần đây, nhiều khách sạn sân bay trên thế giới đang đua nhau nâng cấp chất lượng phòng, đặc biệt là sự sang trọng của căn phòng. Chúng ta hãy cùng điểm danh 5 khách sạn sân bay nổi tiếng vì sự sang trọng nhất thế giới.

Khách sạn Crowne Plaza, sân bay Changi, Singapore

Khách sạn có 563 phòng này nằm ở cửa số 3 của sân bay Changi của Singapore. Crowne Plaza bao gồm cả phòng tập thể hình, trung tâm chăm sóc sắc đẹp và thư giãn, nhiều nhà hàng sang trọng, đắt tiền và một khoảng sân rộng cùng bể bơi cạnh những vườn cây nhiệt đới.

Những căn phòng trong khách sạn được trang bị các thiết bị công nghệ cao và hiện đại nhất, đồ nội thất thông minh, tivi màn hình phẳng đèn led với bộ nhận lệnh giọng nói bluetooth.

Tuy nhiên, có vẻ nó vẫn chưa đủ rộng nên chủ đầu tư đang tiếp tục xây dựng thêm 10 tầng nhà, nâng tổng số phòng của khách sạn lên gần 1000.

Khách sạn Langham Place, sân bay Thủ đô Bắc Kinh

Nằm cạnh cửa số 3 của sân bay quốc tế Bắc Kinh, khách sạn Langham Place sẽ cung cấp chỗ ở 5 sao cho tất cả khách hàng sau khi máy bay hạ cánh.

Langham Place có 372 phòng cho khách rộng thênh thang bao gồm nhiều dạng phòng khác nhau như nhà ở thị trấn, căn hộ khách sạn và thậm chí cả những ngôi nhà trên sân thượng.

Khách sạn bao gồm cả một phòng thể hình phía trước hồ, một phòng trưng bày nghệ thuật và một câu lạc bộ mở cửa 24 giờ/ngày.

Khách sạn Sofitel, sân bay Heathrow, London

Sảnh của khách sạn được lát hoàn toàn bằng đá cẩm thạch và trang trí với những đài phun nước lớn, những khu vườn thiền và nhiều tác phẩm điêu khắc trừu tượng. Khách sạn Sofitel này ở cửa số 5 của sân bay Heathrow, London.

Sofitel có tất cả 605 phòng với những chiếc giường và gối lớn được trải hoặc bọc bằng nệm cotton Ai Cập, phòng tắm sang trọng với bồn tắm lớn và vòi sen phun ra những tia nước nhỏ, nhẹ nhàng massage cơ thể.

Trung tâm spa của Sofitel cũng rất ấn tượng với một phòng tắm hương liệu, một phòng tắm hơi và có cả máy trị liệu thủy sinh.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất ở đây là quán bar Perrier-Jouet sở hữu những chai Champagne thượng hạng nhất thế giới.

Khách sạn Grand Hyatt Dallas, Texas

Khách sạn này sẵn sàng phục vụ 24 giờ/ngày để tạo sự thuận tiện và thoải mái cho cả những khách hàng có chuyến bay đêm. Grand Hyatt Dallas năm cạnh cửa D của sân bay DFW, Texas.

Sự sang trọng của 298 phòng tại Grand Hyatt Dalllas tiêu tốn hơn 13 triệu USD vào năm 2011 của nhà đầu tư với nhiều bức họa nổi tiếng được trang trí trong mỗi phòng. Các thiết bị bảo vệ được trang bị rất tối tân và có hệ thống điều khiển kiểm tra.

Quầy rượu ở đây sẵn sàng cung cấp gần 1000 chai rượu hảo hạng các loại khi khách yêu cầu.

Điều đặc biệt nhất của khách sạn là bể bơi bùn khoáng có khả năng chữa bệnh đặt trên sân thượng.

Khách sạn Regal, sân bay quốc tế Hong Kong

Khách sạn Regal là khách sạn duy nhất được kết nối trực tiếp với sân bay quốc tế Hong Kong. Nó bao gồm 1.171 phòng với thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại. Cửa của mỗi phòng đều được cách âm, cửa sổ hướng ra sân bay và đường băng.

Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp cho khách hàng 19 phòng massage Thái cùng nhiều giường nằm phơi nắng ngoài trời. Khách sạn còn có 6 nhà hàng, một quán bar và một tiệm bánh Pháp cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, khách sạn quốc tế Dubai, khách sạn Hilton (Munich, Đức), khách sạn citizenM Paris Charles de Gaulle (Paris, Pháp), khách sạn Novotel (Băng Cốc, Thái Lan) và khách sạn Fairmont Vancouver (British Columbia, Canada) cũng lọt vào top 10 khách sạn sân bay sang trọng nhất thế giới.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top