Aa

Điểm đến của dòng tiền đầu tư cuối năm

Thứ Hai, 22/10/2018 - 13:08

Những căn biệt thự thương mại cuối cùng trong dự án Imperia Garden trở thành điểm đến của dòng tiền tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời an toàn.

Cứ vào dịp cuối năm dòng tiền nhàn rỗi từ kiều hối, các thương vụ được tất toán hoặc tích luỹ cá nhân lại tìm kiếm những địa chỉ đầu tư sinh lời. Trong bốn kênh đầu tư truyền thống, vàng và ngoại tệ đang mất dần sức hút vì hầu như không biến động suốt một thời gian dài nên bất động sản và chứng khoán vẫn là xem là tài sản được ưa chuộng nhất.

Bất động sản luôn là kênh đầu tư hấp dẫn đối với người đầu tư.

Bất động sản luôn là kênh đầu tư hấp dẫn đối với người đầu tư.

Tuy nhiên, sự biến động của thị trường chứng khoán và bất động sản trong thời gian gần đây đã làm thay đổi “khẩu vị” của các nhà đầu tư. Thị trường chứng khoán trong nước biến động mạnh trước cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung trong khi thị trường đất nền ở nhiều nơi đã chững lại sau một thời gian tăng nóng. Những nhà đầu tư rủng rỉnh tiền nhàn rỗi bắt đầu chuyển hướng tìm kiếm những tài sản sinh lời bền vững và an toàn.

Ngoài ra, gửi tiết kiệm ngân hàng vẫn được coi là kênh đầu tư an toàn, nhưng do lãi suất tiền gửi đang đứng ở mức thấp nên không còn hấp dẫn. Thay vào đó, nhà đầu tư săn lùng những tài sản vừa mang lại thu nhập thường xuyên với tỷ suất không thua kém gì gửi ngân hàng, vừa có khả năng giá tăng giá trị trong tương lai.

Trong bối cảnh đó, những căn biệt thự thương mại của dự án Shop Villa Imperia Garden vừa được chủ đầu tư chào bán trong đợt cuối cùng đã trở thành điểm sáng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư vào dịp cuối năm.

Điểm đặc biệt là các căn biệt thự này thiết kế thông minh nên vừa có thể để ở, vừa có thể kinh doanh. Tất cả các căn biệt thự đã hoàn thiện mặt ngoài nên đối với những khách hàng có nhu cầu đổi sang nhà rộng rãi hơn thì đây là cơ hội hiếm có vì có thể chuyển đến sinh sống và đón Tết Nguyên đán sắp tới ở nhà mới. Còn đối với nhà đầu tư, biệt thự thương mại Imperia Garden trở thành tài sản sinh lời ngay lập tức.

Được thiết kế giống như một khu phố Milan thu nhỏ, sang trọng và đẳng cấp, biệt thự thương mại Imperia Garden hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một địa chỉ kinh doanh hấp dẫn.

Shop villa Imperia Garden được thiết kế như một khu phố mua sắm sang trọng.

Shop villa Imperia Garden được thiết kế như một khu phố mua sắm sang trọng.

Điểm cộng đầu tiên, mỗi căn biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại với mặt bằng rộng rãi, có thể sử dụng kinh doanh nhà hàng cao cấp, spa, thẩm mỹ viện, trung tâm ngoại ngữ, văn phòng làm việc hoặc phòng trưng bày sản phẩm. Điểm cộng tiếp theo và cũng là một lợi thế đặc biệt của biệt thự Imperia Garden mà khó có căn biệt thự nội đô nào có được, đó là có tầng hầm đỗ xe rộng rãi và có sẵn hố chờ thang máy.

Tất nhiên không thể không kể đến vị trí đắc địa mang lại lợi thế kinh doanh thương mại vì tổ hợp biệt thự Imperia Garden nằm giữa trung tâm đô thị mới ở phía Tây Hà Nội. Dự án toạ lạc tại 203 Nguyễn Huy Tưởng và 143 Nguyễn Tuân nên thuận tiện về giao thông, đồng thời đây cũng là nơi tập trung của nhiều trụ sở bộ ngành cũng như các khu căn hộ cao cấp mọc lên ngày càng nhiều nên nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh cũng như văn phòng làm việc ở rất lớn.

Những khu biệt thự nội đô có thể kinh doanh thương mại như Imperia Garden từ trước đến nay đã hiếm và trong tương lai khó có thể tìm được khu đất nào đủ lớn trong nội thành để có thể xây dựng một dự án tương tự nên những nhà đầu tư sành sỏi đã không thể bỏ qua cơ hội đầu tư sinh lời ngay hiếm có. Hiện tại, một số biệt thự Imperia Garden đang được chủ sở hữu cho thuê từ 70-80 triệu đồng/tháng.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, không những mang lại thu nhập khủng từ cho thuê, những căn biệt thự nội đô như Imperia Garden còn là kênh tích trữ tài sản an toàn và bền vững vì nhu cầu sinh sống và kinh doanh ở nội đô luôn luôn cao trong khi nguồn cung khan hiếm. Trong kinh doanh bất động sản, dự án nào càng có vị trí đẹp và khan hiếm, nhất là những dự án kinh doanh đắc lợi như biệt thự thương mại Imperia Garden, thì nhu cầu sở hữu càng lớn và càng dễ gia tăng giá trị.

Dự án biệt thự Imperia Garden có tổng cộng 42 căn nhưng cơ hội sở hữu những căn biệt thự có tiềm năng sinh sôi giá trị tại đây đang dần khép lại vì chủ đầu tư cho biết số lượng biệt thự chào bán đợt cuối cùng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.
Thông tin chi tiết dự án liên hệ:

Hotline: 0919736699 hoặc website: imperiagarden.com

Shop villa Imperia Garden đang có chính sách tài chính rất ưu đãi, phù hợp để khách hàng có thể nhận nhà ngay và khởi sự kinh doanh trong mùa lễ tết đầu năm 2019 này. Cụ thể, chiết khấu sớm lên tới 1,5 tỷ đồng, hỗ trợ vay lên tới 70% GTBT với lãi suất 0% và miễn gốc trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn. Đồng thời sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn sở hữu chuyến du lịch Milan dành cho 2 người.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top