Aa

Điểm lại những dự án có "chiều dài cả thập kỷ" của Tập đoàn Nam Cường

Thứ Tư, 30/05/2018 - 12:31

Trong gần 3 thập kỷ qua, Tập đoàn Nam Cường lần lượt cho ra mắt những khu đô thị, dự án bất động sản chung cư, biệt thự cao cấp... đã, đang và sẽ triển khai.

Những khu đô thị được quy hoạch, những dự án trọng điểm hiện nay như thế nào? Đã có một số dự án được hoàn thiện, một số đang và dự định triển khai. Với uy tín đã tạo dựng được lâu nay và với tiềm lực của Tập đoàn Nam Cường cho đến thời điểm hiện tại, liệu tập đoàn có thể “hồi sinh” được những dự án “vang bóng một thời” của mình hay không?

Khu đô thị mới Dương Nội

Hiện tượng các công trình bị bỏ hoang tại khu đô thị mới Dương Nội ( Ảnh & Thiết kế: Đỗ Linh)

Các công trình đang xây dựng tại khu đô thị mới Dương Nội. (Ảnh & Thiết kế: Đỗ Linh).

Đầu tiên là: Khu đô thị mới Dương Nội tọa lạc tại Lê Văn Lương kéo dài, xã Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội được đầu tư bởi Tập đoàn Nam Cường với tổng diện tích qui hoạch: 197,3 ha được chia làm 4 khu: A,B,C,D. Khu đô thị mới Dương Nội được phát triển đồng bộ với hệ sinh thái các tiện ích, dịch vụ, các loại hình bất động sản đa dạng: Hệ thống biệt thự, các tòa chung cư, văn phòng, bệnh viện, khách sạn, trường học, trung tâm thương mại, khu mua sắm shop villas, hồ điều hòa, công viên...

Khi Tập đoàn Nam Cường cho ra đời “đứa con vàng” là Khu đô thị mới Dương Nội, giới bất động sản không khỏi trầm trồ, hi vọng về một "thành phố thu nhỏ" đầy đủ các tiện ích, dịch vụ cao cấp: hệ thống chung cư, biệt thự, trung tâm thương mại, khu mua sắm shop villas, hồ điều hòa, công viên, bệnh viện, khách sạn, trường học…

Khởi công từ năm 2008, cho đến nay Khu đô thị mới Dương Nội vẫn đang tiếp tục hoàn thiện. Dù đến thời điểm này, Dự án vẫn còn cần nhiều thời gian và công sức, tiền bạc để để đạt được như mong muốn của  phía chủ đầu tư Nam Cường.

Điểm lại những hạng mục chính của KĐT Dương Nội (hay còn gọi là các khu chức năng chính): Tổ hợp dịch vụ, khách sạn, văn phòng và nhà Cơ sở giáo dục thì; Công viên, hồ điều hòa; hay cả một KĐT như Trung tâm thương mại, hay khu phố thương mại " Shop Villas" dự án xây Bệnh viện đa khoa quốc tế...
 

Khu đô thị mới Phùng Khoang

Khu đô thị mới Phùng Khoang tọa lạc trên trục đường Tố Hữu và Lương Thế Vinh

Khu đô thị mới Phùng Khoang tọa lạc trên trục đường Tố Hữu và Lương Thế Vinh ( Ảnh: Đỗ Linh)

Đây cũng là một Dự án bất động sản nằm trong định hướng phát triển chủ đầu tư Nam Cường: “Trở thành một khu đô thị sầm uất, văn minh, giàu văn hóa cộng đồng.  Mục tiêu phát triển bền vững cộng đồng dân sinh. Cân bằng hài hòa giữa Con người – Thiên nhiên – Sự phát triển toàn diện cho mọi thế hệ” cùng phong cách sống: “Xanh an lành”. Khách hàng đều hy vọng vào màu “xanh an lành” mà chủ đầu tư hướng tới trong một không gian sống trong lành, văn minh.
 
Dự án Khu đô thị Phùng Khoang hoàn thành giải phóng mặt bằng và tiến hành khởi công vào quý II/2007, ban đầu dự kiến hoàn thành vào năm 2010. Hiện dự án đang tái khởi động, hoàn thiện cơ sở hạ tầng và nhiều dự án nhỏ đang được triển khai để phủ xanh khu đất 46,1 ha. Dự án Khu đô thị Phùng Khoang hiện tại cần thêm thời gian để hoàn thiện, mang tới hy vọng sẽ trở thành “ khu đô thị hiện đại – giá trị vững bền” như kỳ vọng.  

Dự án Khu đô thị mới Cổ Nhuế – Hà Nội

Khu đô thị mới Cổ Nhuế vẫn chưa đi đến đích cuối cùng

Khu đô thị mới Cổ Nhuế cho đến nay đang chờ cán đích cuối cùng ( Ảnh & Thiết kế: Đỗ Linh)

Khu đô thị mới Cổ Nhuế do chủ đầu tư Nam Cường trực tiếp “rót vốn” thi công cũng có độ dài hơn 10 năm.

Đây là dự án nằm ở phía Tây thành phố thuộc địa bàn xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội – là một trong những khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh chóng của thủ đô. Với nhiều người, đây là khu đô thị được hứa hẹn là một khu đô thị khang trang, hiện đại, đồng bộ về cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc cảnh quan môi trường. Đến hiện tại, dự án cũng đang được triển khai, gần như hoàn thiện với sự đồng bộ cơ sở hạ tầng và môi trường xung quanh.

Tập đoàn Nam Cường cho ra mắt khá nhiều Dự án bất động sản tiềm năng. Các công trình hiện vẫn còn nhiều hạng mục để hoàn thiện các dự án, cũng như còn cần sự huy động đồng bộ nhiều nguồn lực, tâm huyết để dự án về các khu đô thị thực sự “xanh an lành”. Khách hàng hay cộng đồng trông chờ vào hướng đi của Tập đoàn Nam Cường để mang đến những dự án, khu đô thị vừa nhiều tiện ích, vừa cân bằng hài hòa giữa Con người – Thiên nhiên. 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top