Aa

Điểm mặt 4 dự án căn hộ tầm trung được mong đợi nhất 2017 tại Hà Nội

Thứ Năm, 13/04/2017 - 19:01

Trong năm 2017, nhiều dự án BĐS sẽ được ra mắt, đáp ứng lượng nhu cầu rất lớn về nhà ở, giúp người dân có thể lựa chọn được các dự án có hạ tầng và tiện ích tốt nhất, đảm bảo tính pháp lý an toàn, phù hợp với tài chính của gia đình. Trong số đó, không thể không nhắc đến 4 dự án dưới đây.

Eurowindow River Park Đông Anh

Dự án Eurowindow River Park do chủ đầu tư uy tín Eurowindow Holding đầu tư, xây dựng với nhiều ưu thế về vị trí, tiện ích, giá cả hợp lý. Với dự án này, những gia đình có mức thu nhập hạn chế hay đang sinh sống trong căn hộ chật hẹp tại khu trung tâm thành phố sẽ có thêm cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp, không quá xa các quận trung tâm với mức giá hợp lý.

Nếu như mua nhà tại khu vực phía Tây hay phía Nam thành phố, người dân có thể mất hàng giờ đồng hồ vào những giờ cao điểm để di chuyển đến trung tâm vì nạn tắc đường diễn ra thường nhật. Trong khi đó, từ Eurowindow River Park cư dân chỉ mất khoảng 15 phút đi xe bởi dự án được xây dựng ngay sát chân cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống với hệ thống giao thông vô cùng thông thoáng. Hiện tại, ngoài cầu Chương Dương và Long Biên còn có cầu Tứ Liên đang được xây dựng nên giao thông trong thời gian tới sẽ càng trở nên thuận lợi.

Tiện ích tại Eurowindow Rive Park.

Tiện ích tại Eurowindow Rive Park.

Không chỉ thuận lợi về vị trí, các căn hộ của Eurowindow River Park còn được thiết kế thông minh, linh hoạt, mang tính thẩm mỹ cao để đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió. Tất cả các căn hộ tại Eurowindow River Park đều có tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát, sông Hồng lộng gió. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với loggia – nơi đã được tính toán hợp lý để lắp đặt điều hòa, máy giặt nhằm tiết kiệm được hành lang giao thông giữa các phòng, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo thông gió tự nhiên, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi, thoáng đãng nhất. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân nơi đây.

Đại diện Eurowindow Holding cho hay, hiện nay, các chủ đầu tư tập trung nhiều vào xây dựng nhà ở phân khúc cao cấp, trong khi 80% nhu cầu thị trường lại đang tập trung vào phân khúc nhà ở có giá trung bình trở xuống. 

Theo khảo sát của Eurowindow Holding, giá chung cư trong khu vực trung tâm thành phố luôn ở mức cao từ 35 đến 70 triệu đồng mỗi mét vuông, thậm chí khu vực phố cổ lên đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này lại không phù hợp với những hộ gia đình có mức thu nhập từ trung bình trở xuống. Bên cạnh đó, nếu sinh sống tại khu vực trung tâm hay phía Tây thành phố với mật độ dân số dày đặc, người dân sẽ phải đối mặt với việc tắc đường, ô nhiễm không khí, không gian sống ngột ngạt.

Căn hộ cao cấp Eurowindow River Park có giá bán bình dân. Các căn hộ chung được thiết kế từ 1- 3 phòng ngủ với diện tích từ 60m2 đến 90m2. Với những căn diện tích nhỏ, người mua chỉ cần 900 triệu đồng là đã sở hữu một không gian sống đẳng cấp, gần kề nội đô. Theo chủ đầu tư, chính những yếu tố trên khiến nhiều khách hàng quan tâm và muốn sở hữu căn hộ Eurowindow River Park.

Chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ

Dự án Chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ là tổ hợp nhà ở cao tầng kết hợp với dịch vụ thương mại, được thiết kế mang đậm phong cách phương Tây và phương Đông với hơn 1.000 căn hộ, 9 tầng để xe. Dự án được đánh giá là “điểm sáng” tại khu vực quận Hoàng Mai, giải tỏa được “cơn khát” về nhu cầu nhà ở xã hội cho một cộng đồng dân sinh tại đây. 

Đây là dự án đang được nhiều khách hàng mong chờ . Sở hữu vị trí đẹp nằm trong trung tâm KĐT Đại Kim với nhiều tiện ích cao cấp, hạ tầng đồng bộ và khu dân cư có dân trí cao. Đặc biệt, dự án đang có mức giá khi mở bán từ 23 – 25 triệu đồng/m2 thông thủy (đã bao gồm VAT và full nội thất).

Dự án được mở bán vào tháng 12/2016, dự kiến bàn giao vào quý III/2018.

Vincity Đông Anh – Dự án tiềm năng lớn

Đón đầu xu hướng BĐS bình dân 2017, tập đoàn Vingroup cho ra đời dự án Vincity Đông Anh tại Hà Nội với quy mô lớn nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở đang tăng cao. Dự án Vincity được mong đợi sẽ mang làn gió mới cho thị trường BĐS với sự tập trung của các tiện ích cao cấp mang thương hiệu Vingroup.

Theo nhận định của các chuyên gia cũng như giới đầu tư, dự án Vincity đạt được nhiều lợi thế về cả vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nơi giao thoa của các nền văn hóa. Đối với các dự án cùng loại khác, Vincity Đông Anh hứa hẹn sẽ rất có tính cạnh tranh, đòi hỏi các nhà đầu tư khác phải hết sức nỗ lực mới có thể tồn tại trong phân khúc này.

Chất lượng là điểm khác biệt lớn nhất của các căn hộ Vincity, Vingroup thành công trong rất nhiều dự án nhờ uy tín về chất lượng và tiến độ bàn giao, vì vậy doanh nghiệp này sẽ không bao giờ để đánh mất những yếu tố trong bất cứ dự án nào. 

Do là dự án mới với tâm huyết cao của chủ đầu tư và đội ngũ nhân viên, thực hiện theo phương châm vừa tạo ra lợi nhuận từ dự án, vừa góp phần cải thiện đời sống cho người dân, vì vậy căn hộ Vincity đã được mở bán với giá chỉ 700 triệu và có sự góp đầy đủ các tiện ích cao cấp hiện đại 3 sao trở lên. Ngoài ra sống tại Vincity bạn sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích khác mà chủ đầu tư  mang lại.

Dự án Chung cư 176 Định Công

Tọa lạc tại số 176 Định Công, thuộc quần thể KĐT Định Công và nằm trên mặt đường Vành đai 2 rộng 40m, Chung cư 176 Định Công được coi là có vị trí vàng tại quận Hoàng Mai với tiện ích và giao thông đồng bộ, hiện đại. Dự án đang có mức giá khi mở bán từ 25 – 26 triệu đồng/m2 thông thủy.

Được xây dựng trên diện tích đất 1,35 ha tọa lạc tại 176 Định Công, gần ngã tư giao cắt với đường Giải Phóng, và nằm cạnh đường vành đai 2.5 đang được xây dựng, việc đi lại từ dự án này vào khu vực trung tâm thành phố cũng như kết nối với các tuyến đường chính đi các tỉnh phía Nam và phía Đông hết sức thuận tiện. Nhờ kết nối trực tiếp với đường Giải Phóng – con đường huyết mạch của thủ đô khu vực phía Nam và đường vanh đai 2.5, từ dự án chỉ mất từ 5 – 10 phút đã có thể tới được các cơ sở hạ tầng trọng yếu nhất.

Không chỉ hấp dẫn nhờ vị trí thuận lợi, dự án Chung cư 176 Định Công còn có thiết kế rất hợp lý. Mật độ xây dựng chỉ 40%, mỗi mặt sàn căn hộ gồm có 22 căn, diện tích căn hộ từ 65m2 đến 105m2, được thiết kế đa dạng các loại diện tích và bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của rất nhiều đối tượng khách hàng. Bốn mặt của tòa nhà đều được thiết kế tối ưu đón gió và ánh sáng đảm bảo không gian sống luôn trong lành, thoáng mát và chan hòa với thiên nhiên.

Đặc biệt, dự án này khá phù hợp với các cặp gia đình trẻ. Sau khi hoàn thành, Chung cư 176 Định Công sẽ cung cấp khoảng hơn 900 căn hộ, đáp ứng được nhu cầu rất lớn của các cặp vợ chồng trẻ đang sinh sống và làm việc trong thành phố.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top