Aa

Điểm những dấu ấn chương trình truyền hình thực tế “Vẻ đẹp phụ nữ Á Đông” đang gây sốt

Thứ Sáu, 20/10/2017 - 13:40

Một chương trình truyền hình mới lên sóng VTV3 đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả với những nét mới trong việc khám phá vẻ đẹp người phụ nữ.

Độc đáo vẻ đẹp người phụ nữ qua phong cách truyền hình thực tế

Dù là lần đầu tiên lên sóng tại Việt Nam, nhưng với format mới lạ và hấp dẫn, chương trình “Vẻ đẹp phụ nữ Á Đông” đã tạo ra cơn sốt ngay khi xuất hiện.

Qua gần 4 tháng phát sóng với hơn 50 tập, “Vẻ đẹp phụ nữ Á Đông” tạo ấn tượng khi mang đến nhiều góc nhìn mới lạ trong cách khai thác chủ đề cũng như cách thể hiện.

Có khi nét đẹp toát lên từ làn da trắng ngần của cô gái Dao hay vẻ mặn mòi, chân chất của những cô gái làng chài; nét đẹp đến từ trang phục như chiếc khăn mỏ quạ đặc trưng miền quan họ Bắc Ninh hay chiếc áo lụa Hà Đông tinh khôi.

Đó là vẻ đẹp tâm hồn toát ra từ sự kiên cường của những bông hoa màu xanh áo lính hay sự bền bỉ, thầm lặng của những cô gái vùng cao. Qua những tập chương trình phát sóng, ai cũng dễ dàng nhận ra đâu đó bóng dáng người mẹ, người vợ, người phụ nữ của mình trong đó nhưng với cách thể hiện hoàn toàn mới.

Nét đặc trưng trong trang phục phụ nữ Dao.

Nét duyên con gái Cần Thơ.

Diễn viên nổi tiếng lần đầu tạo dấu ấn trong vai trò MC

Ngoài format độc đáo, những gương mặt diễn viên nổi tiếng như Việt Anh, Hoàng Anh, Hà Việt Dũng… cũng là yếu tố quan trọng giúp “Vẻ đẹp phụ nữ Á Đông” hút khán giả.

Không đóng khung trong những vai diễn, lần đầu tiên các chàng điển trai bước ra khỏi màn ảnh để có những trải nghiệm thực tế trong vai trò MC với những khám phá và cảm nhận rất riêng.

Đây cũng là một làn gió mới đối với khán giả khi xem các chương trình truyền hình thực tế.

Diễn viên Việt Anh mới mẻ trong vai trò MC.

Hoàng Anh hào hứng trong hành trình khám phá vẻ đẹp người phụ nữ.

Chương trình vượt biên giới ra các nước trong khu vực

Không chỉ khám phá vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam, trong thời gian tới ekip sẽ mở rộng sản xuất sang các nước trong khu vực với nhiều đề tài và cách thể hiện mới lạ. “Vẻ đẹp phụ nữ Á Đông” sẽ là nơi yếu tố con người, văn hóa hội tụ và tỏa sáng.

Đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu lên sóng, nhãn hàng Dạ Hương của Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh kỳ vọng sẽ khám phá được nhiều nét đẹp tiềm ẩn về hình thể cũng như tâm hồn người phụ nữ. Từ đó truyền cảm hứng sống, cảm hứng làm đẹp, cảm hứng về niềm hạnh phúc tới một nửa thế giới. 

Chương trình “Vẻ đẹp phụ nữ Á Đông”

Phát sóng lúc 9h00 thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top